Blog TỔNG HỢP NHỮNG CÂY CÔ ĐƠN LÀM "CHÁY MÁY" TRÊN KHẮP ĐẤT NƯỚC CHỮ S
cover

TỔNG HỢP NHỮNG CÂY CÔ ĐƠN LÀM "CHÁY MÁY" TRÊN KHẮP ĐẤT NƯỚC CHỮ S

avatar
Sophia dot Thứ 2, 17/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu lúc trước người ta hay thích chụp ảnh một mình giữa một rừng cây bạt ngàn thì giờ đây xu hướng lại đi theo chiều ngược lại "một mình một cõi". Đa số các bạn trẻ vẫn thích chụp ảnh một mình đứng giữa mênh mông thiên nhiên đấy nhưng chủ thể chính lại là những thứ "cô đơn". Và dọc đất nước hình chữ S luôn xuất hiện những cây đứng lẻ loi như thế.
Có lẽ vật cô đơn lúc nào cũng làm khung nền deep và có sức hút khó cưỡng nhất cho bức ảnh. Chính vì vậy mà xu hướng chụp cùng "cây thông cô đơn" lại rộ lên khắp cả nước. Các bạn trẻ lại có dịp cháy máy với những cây cô đơn khắp mọi miền chữ S.
hình ảnh

1. CÂY THÔNG CÔ ĐƠN, ĐÀ LẠT, LÂM ĐỒNG

Cái tên đầu tiên trong danh sách những cây đứng lẻ loi có khả năng làm "cháy máy ảnh" không thể thiếu Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng tại Đà Lạt, có thể nói cây thông này là một trong những biểu tượng đặc trưng khi nhắc đến Thành phố sương mù.
hình ảnh
Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng, Đà Lạt
Cây thông đứng sững sờ, đơn đọc giưa một khung cảnh nên thơ, bao quanh là rừng thông xanh bạt ngàn và hồ nước lớn. Không gian xung quanh quá mênh mông và cây thông quá đặc biệt nên tạo một background hoàn hảo, bạn có thể bất kì dáng post nào đều cũng có thể cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp.
hình ảnh
Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng Đà Lạt
Mặc dù đường đến cây thông cô đơn tương đối khó khăn, nhất là những lúc mưa, nhưng con đường này lại rất hút những bạn trẻ thích sự thử thách và thành quả đạt được sau đó là một khung cảnh tựa tiên cảnh, nhàn nhã và mãn nhãn người nhìn.
Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng
Địa chỉ: Hồ Suối Vàng, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.
hình ảnh

2. CÂY THỐT NỐT TRÁI TIM, AN GIANG

Thốt nốt là một loại cây đặc trưng của vùng đất An Giang. Và cụm thốt nốt hình trái tim cô đơn ở An Giang một mình một cõi giữa cánh đồng bất tận thật độc đáo và để lại ấn tượng cho không ít người.
hình ảnh
Cây thốt nốt trái tim, An Giang
Cụm cây thốt nốt này nằm đối diện UBND xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đến đây chụp vài kiểu ảnh giữa khung cảnh trời xanh mây trắng, trái tim to bự sừng sững thì lãng mạn còn gì bằng.
Cây thốt nốt trái tim, An Giang
Địa chỉ: Xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
hình ảnh

3. CÂY CÔ ĐƠN ĐẦM LẬP AN, HUẾ

“Cành cây cô đơn đi kèm với chiếc bè độc mộc” ở đầm Lập An, vịnh Lăng Cô (Huế) cũng đang là địa điểm “sống ảo” mới nổi thu hút nhiều bạn trẻ.
hình ảnh
Cây cô đơn Đầm Lập An, Huế
Tiểu cảnh này thực chất chỉ là một nhành cây khô được cột cố định vào chiếc cọc giữa đàm để giữ cho bè gỗ không bị trôi đi xa. Tuy nhiên nhành cây khô này kết hợp với làn sương nhẹ trôi quanh đầm, với núi non trùng điệp và mây trắng lửng lờ trôi đều có thể tạo nên những tấm ảnh thần sầu.
Cây cô đơn Đầm Lập An, Huế
Địa chỉ: Đầm Lập An, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (Huế)
hình ảnh

4. CÂY THÔNG CÔ ĐƠN ĐÈO HẢI VÂN, HUẾ

Đèo Hải Vân luôn là cung đường hot hấp dẫn đam mê chinh phục của phượt thủ. Xuyên suốt cung đường bạn sẽ băng gió qua những tán cây mát rượi, một bên là biển xanh bao la, một bên là rừng xanh bát ngát, bất kể dừng lại ở đâu trên cung đường bạn đều có thể có những bức ảnh tuyệt đẹp.
hình ảnh
Cây thông cô đơn Đèo Hải Vân, Huế
Tuy nhiên, độ gần đây trên Đèo Hải Vân lại rộ lên một tọa độ xinh lung linh khác. Đó chính là cây thông cô đơn đứng lẻ loi, vươn tán rộng bao quanh cả cung đường đèo uốn lượn. Cây thông đứng cô đơn đứng sau khung hàng rào chắn bảo vệ, kết hợp cùng biển xanh và rừng cây ươm mát khac tạo nên một ảnh rất hài hòa những màu sắc của thiên nhiên.
Cây thông cô đơn Đèo hải Vân, Huế
Địa chỉ: Đèo Hải Vân, Đà Nẵng - Huế
hình ảnh

5. CÂY TÁO MÈO, SƠN LA

Đừng vội gato với Đà Lạt có mấy cây cô đơn "lên hình ảo diệu thật" làm chi, bởi vì ngay Tà Xùa - Sơn La cũng có cây táo mèo cô đơn phủ sóng rộng khắp instagram hay facebook như vậy.
hình ảnh
Cây táo mèo, Tà Xùa-Sơn La
Hình ảnh cây táo mèo cô đơn đứng sừng sững giữa mây trời Tây Bắc khiến rất nhiều người thích thú. Từ đây, bạn thu vào tầm mắt cả một thiên đường mây trắng Tà Xùa bồng bềnh trôi. Bạn cũng chẳng cần phải tạo dáng gì nhiều vì đã có sẵn một “background” vô cùng hoàn hảo bởi sự hoà quyện tuyệt vời của cảnh sắc thiên nhiên. Đặc biệt nếu canh chụp ảnh lúc sáng sớm hay xế chiều khi ánh mắt trời chiếu xuyên qua các tán lá thì bức ảnh càng lung linh, ảo diệu hơn.
Cây táo mèo, Tà Xùa-Sơn La
Địa chỉ: Đỉnh Gió, ngã ba Xím Vàng, Háng Đồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Túy Anh Lee Bài viết rất hay và ý nghĩa
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.