Blog ĐẾN ĐÀ LẠT VỚI COMBO 5 CHIẾC GHẾ QUYỀN LỰC SỐNG ẢO CỰC CHẤT
cover

ĐẾN ĐÀ LẠT VỚI COMBO 5 CHIẾC GHẾ QUYỀN LỰC SỐNG ẢO CỰC CHẤT

avatar
Vũ Bảo dot Thứ 6, 30/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ai ai cũng biết Đà Lạt là thiên đường sống ảo. Và đến những ghế tưởng đơn giản nhưng khi bạn đặt nó ở một khoảng không gian phù hợp nào đó thì nó lại trở thành một kiện tác phục vụ tối đa nhu cầu sống ảo của bạn. Bạn có thể tìm đến 5 chiếc ghế quyền lực sau đây để làm ngay bộ sưu tập những chiếc ghế cực chất tại Đà Lạt.
Chỉ cần một chiếc ghế đơn giản không quá cầu kì, nhưng đặt đúng nơi, đúng địa điểm thì nó lại trở thành một trợ thủ đắc lực cho việc sống ảo. Và đặc biệt lại ngay Đà Lạt trước giờ được biết đến là một thiên đường sống ảo nữa thì sự xuất hiện của những chiếc ghế lại trở nên độc đáo và lạ lùng hơn cho bộ ảnh vi vu sống ảo của bạn.
hình ảnh

1. Gâu Garden

Tọa lạc ở cuối con dốc cao đường Trần Quang Diệu, Đà Lạt. Gâu tuy là điểm mới nhưng với view nhìn ra thung lũng bao la nào là những cây thông cao hun hút, những mái nhà hiện lên nho nhỏ, nào là cây cỏ, hồ nước bên dưới,v.v. Gâu luôn là nơi lựa chọn sống ảo của nhiều bạn trẻ.
hình ảnh
@Ảnhsưutầm
Đạc biệt ở Gâu Garden, những chiếc ghế may tròn thần thánh lại đưa Gâu lọt vào Top những điểm được check-in nhiều nhất khi đến Đà Lạt. Tựa lưng trên những chiếc ghế thần thánh, nhâm nhi ly cà phê, ngắm trọn bầu trời Đà Lạt vào lòng thì thật thú vị đúng không nào.
@Ảnhsưutầm
Địa chỉ: 2 Trần Quang Diệu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 8:00 ~ 21:00 (Hằng ngày)
Giá dao động: 20k – 50k
hình ảnh

2. The Wilder-Nest

The Wilder-nest là một homestay & quán cafe nằm trên một ngọn đồi yên tĩnh dưới chân đèo Prenn, gần Hồ Tuyền Lam, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh và đắm mình với thiên nhiên đây là điểm đến cực lý tưởng cho bạn.
hình ảnh
@Ảnhsưutầm
Điểm đặc biệt của nơi này chính là những cánh đồng cỏ khô trải dài bạt ngạt như ôm trọn lấy người bạn. Một chiếc ghế cổ kính đặt ở khuôn viên The Wilder-Nest, ngửa lên thấy núi rừng, cho bạn tha hồ post nhiều kiểu ảnh độc đáo.
@Ảnhsưutầm
Địa chỉ:Đường Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa:7:00 – 23:00 (Hằng ngày)
Giá dao động:50k (Thức uống)
hình ảnh

3. Still Cafe

Không quá xa lạ gì rồi, Still Cafe thực chất sinh ra là để chúng ta sống ảo. Still là một quán cafe iconinc nhất nhì Đà Lạt mà ai cũng phải ghé chân qua. Quán được hồi sinh sức sống từ một nhà kho trữ cafe nơi xứ cao.
hình ảnh
@Ảnhsưutầm
Với 3 tiệm be bé xinh xinh: Quán ăn Chờ Miêu, Quán Thanh xuân và Tạp hóa Lem, cách bày trí mang tính đơn giản của không gian điền viên Nhật Bản, nhưng ở đó còn là sự pha trộn với nét cổ điển, vintage rất riêng của Đà Lạt xưa. Những chiêc gỗ cao ở Still rất thích hợp cho bạn post những tấm ảnh so deep.
@Ảnhsưutầm
Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00 (Hằng ngày)
Giá dao động: 20k - 50k
hình ảnh

4. Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Một trong những khu vườn Cẩm Tú Cầu nổi tiếng và đẹp nhất tại Đà Lạt chính là khu vườn Cẩm Tú Cầu ở Trại Mát. khu vườn với hơn 2ha chính là nơi cho ra đời biết bao nhiêu shoot ảnh đẹp.
hình ảnh
@Ảnhsưutầm
Từ trung tâm thành phố các bạn đi dọc theo Quốc lộ 20 hướng về Trại Mát, đi qua ga Trại Mát tầm 500m, bạn sẽ bắt gặp bảng hướng dẫn đi vào cánh đồng hoa cẩm tú cầu nằm phía bên tay trái. Lọt thỏm giữa rừng Cẩm Tú Cầu xanh mướt, một chiếc thang cao ngay giữa cánh đồng để bạn tha hồ bung lụa những dáng ảnh đẹp, đặc biệt là góc ảnh chụp từ trên cao xuống sẽ bao hết cánh đồng trong lens kính.
@Ảnhsưutầm
Địa chỉ:Tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00 (Hằng ngày)
Giá dao động: 20k
hình ảnh

5. F Cánh Đồng Hoa Cafe

Đây là một quán cafe kết hợp cực kì sáng tạo với một vời hoa tải dài bên dưới. Quán có 2 không gian là khu uống cafe ngắm hoa phía trên và khu tham quan cánh đồng hoa phía dưới.
hình ảnh
@Ảnhsưutầm
Chắc chắn đên đây bạn sẽ lịm tim với những chiếc ghé hướng thẳng ra cánh đồng hoa ngập tràn bên dưới. Hoa ở đây thường là cẩm tú cầu, nữ hoàng xanh (gần giống oải hương), hoa cánh bướm, một chiếc máy ảnh, một người bạn photo có tâm, bạn có thể tha hồ post hàng chục tấm ảnh thần thánh.
@Ảnhsưutầm
hình ảnh
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Vũ Bảo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
23 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bỏ Túi Ngay Những Con Đường Bích Họa Đẹp Nhất Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp, Để Đời Không Phí Hoài Thanh Xuân.
Gợi Ý 10 Nhà Hàng Lãng Mạn Riêng Tư Dành Cho 2 Người Ở Tp.HCM, Nhà Hàng Mang Lại Không Gian Riêng Tư, Thoải Mái, Ấm Cúng Cho Buổi Hẹn Hò.
Chia Sẻ 13 Địa Điểm Vui Chơi Tết Dương Lịch Ở Hà Nội "Vui Quên Lối Về", Tận Hưởng Ngày Đầu Năm Với Bạn Bè, Người Thân Dịp Lễ Đầu Năm Nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ khám phá giá trị văn hóa lịch sử. Bài viết giúp bạn tự lên kế hoạch du lịch đến Istanbul trọn vẹn hoàn hảo nhất.
Bạn không cần phải là tín đồ của Thái Lan, bạn chỉ cần là người thích đi, thích khám phá sẽ biết ngay tháng 11 tại Thái có gì đặc biệt rồi đúng không nào. Và đừng bỏ qua mùa lễ hội đặc sắc này tại xứ Chùa Vàng, mà đặc biệt là phải đến Chiangmai để thưởng thức đấy nhé.
Chia sẻ bản đồ các khu vui chơi ở Sài Gòn, hè mà không cần phải đi xa mà vẫn chất này nhé.
Cả mùa hè đi biển, đi núi chán rồi vậy sao mình không chuyển địa điểm về Cần Thơ để thử cảm giác "lênh đênh" sống nước và trải nghiệm chợ nổi Cái Răng nhỉ.
Giới thiệu top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn nên thử khi đến Kiên Giang này nhé.
Mùa hè đến rồi đấy các bạn ơi, nhưng nếu bạn vẫn còn "ngập ngụa" trong đống deadline mà không thể đi giải khoay vài ba ngày thì có thể cứu cánh và F5 lại tinh thần cùng đồng bọn với những điểm picnic "cực hịn" sát xịt Sài Gòn có thể đi về trong ngày sau đây nhé.
Nếu bạn say nắng với sự hùng vĩ của Vạn Lý Trường Thành-Trung Quốc, muốn 1 lần được bước trên bức tường thành dài 21,196km này, thì bây giờ chẳng cần qua Trung Quốc xa xôi bởi ngay tại Việt Nam vẫn có những điểm du lịch đẹp và hùng vĩ như vây. 3 điểm sau đây được gọi vui là phiên bản "Vạn Lý Trường Thành" tại Việt Nam sẽ làm bạn ngây ngất đấy.