Blog Du lịch Thái Lan - Top những bãi biển quyến rũ và xinh đẹp.
cover

Du lịch Thái Lan - Top những bãi biển quyến rũ và xinh đẹp.

avatar
Sophia dot Thứ 4, 05/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đất nước Thái Lan có tất cả những loại bãi biển trên, thế nhưng, chỗ nào là tốt nhất? Dưới đây là những gợi ý cho bạn.

1. Vịnh Donald Duck - Similan, Thái Lan

Một trong những bãi biển mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Thái Lan đó là Donald Duck Bay, một trong những vùng vịnh nổi bật nhất của đảo Similan đấy. Nhưng tại sao có cái tên thú vị Donald Duck ấy nhỉ?

hình ảnh
Hòn đảo được kiến tạo bởi một khối đá lớn mang nét tương đồng với nhân vật Donald của Disney nổi tiếng. Với những bãi cát trắng trải dài mịn màng, cùng vùng biển xanh thẳm đầy ắp cuộc sống dưới nước rất thú vị để các du khách có thể tham gia vào các trò chơi hoặc các môn thể thao dưới nước cùng nhau. Ngoài ra, đúng chất biển hè sôi động, Vịnh Donald Duck xinh đẹp còn là nơi tắm biển không thể tuyệt hơn khi khí hậu ở đây cũng rất dễ chịu vì xung quanh có khá nhiều khu rừng nhiệt đới, cây cối um tùm và hệ động thực vật phong phú.


2. Biển Kata - Phuket, Thái Lan

hình ảnh
Bãi biển Kata được chia ra làm 2 khu vực chính là biển Kata và Kata Noi. Tuy nhiên, biển Kata thì rộng hơn và nổi tiếng trong giới những người đam mê bộ môn thể thao lướt sóng. Tuy những con sóng ở đây không hoàn toàn giống Bali, nhưng đây được xem là một nơi khá ổn để học lướt sóng ở Phuket. Thường thì những con sóng bắt đầu nổi lên, khoảng từ giữa tháng 5 và tháng 11.

hình ảnh
Và nếu bạn thích tìm kiếm không gian thư giãn khi đi du lịch Thái Lan thì hãy đến Kata Noi. Kata Noi yên tĩnh hơn người anh em bự con của minh. Với một vài khu resort và hàng quán bán đồ ăn thức uống cho du khách, nơi đây thật sự yên tĩnh hơn và thích hợp hơn cho các hoạt động nghỉ dưỡng tại các resort và thưởng thức hải sản tại các nhà hàng địa phương.

3. Biển Railay - Krabi, Thái Lan


hình ảnh
Vùng biển một bên êm đềm với từng gợn sóng, một bên dữ dội với những vách đá dựng đứng, sắc nhọn, ở giữa là thảm cát trắng mịn. Trên trời là từng đàn chim sải cánh bay lượn, phía núi đá là những chú khỉ tinh nghịch trèo leo chuyền cành. Khung cảnh tự nhiên êm đẹp và thư giãn như vậy không ai nỡ từ chối được chứ. Vốn được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất của Krabi và đặc biệt là thích hợp với hội sống ảo khi đi du lịch Thái Lan.
hình ảnh
Nằm giữa thành phố Krabi và Ao Nang, bãi biển Railay thuộc một bán đảo nhỏ nằm xa đất liền. Bãi biển Railay hầu như không nhộn nhịp như các khu du lịch khác, đường xá vắng hơn nhiều vì hiếm khi nhìn thấy phương tiện giao thông. Trong xanh thăm thẳm, thanh bình và nên thơ như thế, thật sự rất thích hợp là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tránh xa ồn ào và thị phi của thành phố

4. Biển Laem Thong - Koh Phi Phi, Thái Lan

hình ảnh
Laem Thong nằm ở phía đông bắc và được coi là khu nghỉ mát biển hẻo lánh và độc nhất của Koh Phi Phi. Đây là một vùng biển thích hợp cho những kì nghỉ thư giãn và cần lắm sự yên tĩnh đến nhẹ nhang cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn.

hình ảnh
Tận hưởng những làn gió tự nhiên, lắng nghe sóng vỗ rì rào và lâu lâu là những chiếc tàu ra khơi. Để đến được biển Laem Thong có nghĩa là bạn sẽ được trốn khỏi đất liền, nơi để lại quá nhiều phiền muộn và đến một chân trời mới, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Bởi không một ai có thể làm phiền tới bạn tại vùng biển này. Tại biển Laem Thong, 2 resort nhất định phải kể đến đó là Holiday Inn Phi Phi Resort và Bohemian Zeavola nổi tiếng và sang chảnh vô cùng. Đó là nơi nâng niu mọi cảm xúc của du khách bởi những dịch vụ du lịch hoàn hảo do chính người địa phương thực hiện. Hiện nay, đảo có thêm dịch vụ lặn và lặn biển với vùng nước biển ấm áp và gió đẹp để lướt ván.

5. Biển Koh Nangyuan - Koh Tao, Thái Lan

Mọi nhu cầu khi đi du lịch Thái Lan của bạn hầu như đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ khi đặt chân đến với bãi biển Koh Tao. Nghĩ đến lặn biển, người Thái sẽ nghĩ ngay đến Koh Tao, cái tên có nghĩa là Đảo Rùa. Tới nay, trên đảo Koh Tao đã có nhiều nhà nghỉ bình dân tiết kiệm cho đến khách sạn, resort 5 sao cực sang trọng..

hình ảnh
Tại đây có những bãi cát dài, vừa trắng, vừa mịn nối ra làn nước trong xanh như pha lê tuyệt đẹp, bao quanh một hòn đảo rộng khoảng 21 km2 thuộc vịnh Thái Lan. Dưới đáy biển là cả một kho tàng thiên nhiên trù phú gồm những sinh vật biển đủ màu sắc, những rạn san hô và đặc biệt là những chú rùa thong thả bơi lội. Chính vì thế mà bạn nên thử sức với hoạt động lặn biển ít nhất một lần tại Koh Tao nhé.

6. Vịnh Maya - Koh Phi Phi, Thái Lan

Các nhà chức trách Thái Lan đang nghĩ đến việc sẽ đóng cửa vĩnh viễn vùng vịnh xinh đẹp này để bảo tồn những giá trị vốn có. Vì thế, nếu có dịp du lịch Thái Lan thì hãy nhanh chân lên bạn nhé!

Vịnh Maya vốn dĩ đã đẹp nhưng nay còn đẹp hơn sau khi bộ phim The Beach của Leonardo DiCaprio trình chiếu. Với vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn ngàn người mỗi ngày đến tắm, Maya sở hữu những bãi tắm rất đẹp với làn nước trong vắt, cát trắng mịn, đường bờ biển uốn lượn mềm mại cùng những khu rừng nguyên sinh khắp nơi.

7. Ao Manao - Prachuap Khiri Khan, Thái Lan

hình ảnh
Ao Manao là một bãi biển đẹp gần thị trấn Prachuap Khiri Khan, thanh bình và yên tĩnh. Bãi biển hình lưỡi liềm nhìn từ trên cao ôm trọn thành một vòng cung mềm mại. Để đến được thiên đường biển này, bạn phải đi qua một căn cứ quân sự ở địa phương. Và khi đến được nơi, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tìm thấy một số nhà hàng hải sản cực ngon nằm trên bờ biển, bàn ăn được bày dưới những tán cây rợp bóng mát
hình ảnh
Tại Ao Manao, bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm cực kì thú vị về ẩm thực cũng như những hoạt động nổi bật khi đi du lịch Thái Lan.

Đúng với cái tên tự do (Freedom), dù bạn có chọn lựa tắm biển, lặn biển, nằm dài trên chiếc ghế lười cả ngày, hay bắt gặp những cô gái với bikini sexy đ ingang qua mắt mình thì đó là điều hết sức tự nhiên, quan trọng là bạn đã tận hưởng được cho mình từng phút giây thư giãn quý giá.
Freedom Beach là vùng biển khó tiếp cận nhất ở Phuket. Để đến bãi tắm, bạn phải đi bằng thuyền hoặc đối với những người yêu thích trekking, thường thì sẽ chọn cách băng qua một khu rừng rậm dày đặc cây cối, không thể không thiếu những điều kỳ thú đâu đấy.

8. Biển Tự Do - Phuket, Thái Lan

Đúng với cái tên tự do (Freedom), dù bạn có chọn lựa tắm biển, lặn biển, nằm dài trên chiếc ghế lười cả ngày, hay bắt gặp những cô gái với bikini sexy đ ingang qua mắt mình thì đó là điều hết sức tự nhiên, quan trọng là bạn đã tận hưởng được cho mình từng phút giây thư giãn quý giá.

Freedom Beach là vùng biển khó tiếp cận nhất ở Phuket. Để đến bãi tắm, bạn phải đi bằng thuyền hoặc đối với những người yêu thích trekking, thường thì sẽ chọn cách băng qua một khu rừng rậm dày đặc cây cối, không thể không thiếu những điều kỳ thú đâu đấy.

9. Biển Pattaya - Koh Lipe, Thái Lan

Biển Pattaya là một vùng biển xinh đẹp nhất Koh Lipe. Nhưng bạn cũng vội nhầm lẫn giữa biển Pattaya và thành phố du lịch Pattaya mà bạn thường nghe đến trong các tour du lịch Thái Lan nhé. Koh Lipe là một hòn đảo có hình chữ L nằm ở tỉnh Sutan, phía Nam Thái Lan, gần biên giới với Malaysia. Đây cũng là một vùng biển nổi tiếng với các hoạt động lặn có ống thở, bơi lội cùng đàn cá và ngắm nghía những rạn san hô, sự kì thú vô cùng của tạo hóa.
Cách biển Pattaya khoảng 1 cây số cũng có biển Sunrise và Sunset đẹp không kém cạnh

Bạn đã lựa chọn được “ thiên đường xanh” nào cho chuyến du lịch trong mơ của mình chưa nào? Hãy đánh dấu ngay trênMy Mapđể thấy được một cách trực quan những điểm mà mình chuẩn bị ghé thăm nhé.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.