Blog Check xem, từ Bắc vào Nam đâu là điểm đến du lịch tháng 1 hợp lí nhất?!
cover

Check xem, từ Bắc vào Nam đâu là điểm đến du lịch tháng 1 hợp lí nhất?!

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 3, 25/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang phân vân và lo lắng rằng địa điểm nào sẽ thích hợp cho chuyến du lịch tháng 1 của mình?
Mùa xuân đẹp nhất vào lúc giao thoa của đất trời. Tháng 1 - thời điểm giao mùa giữa đông và xuân, tiết trời vì thế cũng trở nên ấm áp hơn, cây cỏ đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch lựa chọn cho mình một chuyến du lịch ngắm cảnh đẹp trên lãnh thổ nước ta. Từ Bắc vào Nam, từ những thành phố vùng cao, hay đắm mình trong thời tiết ấm áp đầy nắng và gió tại những bãi biển êm đềm. Nếu có dịp, bạn hãy lên kế hoạch để đến những địa điểm mà Gody sắp liệt kê dưới đây đúng thời gian để được chiêm ngưỡng những sắc hoa tuyệt đẹp của Việt Nam nhé.

SAPA

Đặc sản của Sapa là thịt nướng, là đồ thổ cẩm, là “trẻ con” và còn có cả tuyết. Mọi thứ đặc trưng đến nỗi mà chỉ nhắc đến thôi là người ta đã thấy kì diệu và sinh động hơn tất thảy những vùng đất khác trên Tổ Quốc rồi.
hình ảnh
Sapa luôn được xem là một trong những điểm đến du lịch đẹp nhất tại Việt Nam vào tháng 1. Không chỉ nổi tiếng bậc nhất với khung cảnh như một bức họa thiên nhiên tuyệt sắc của đất nước hình chữ S. Thì khi đến Sapa vào tháng 1, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn tuyết rơi ngay tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, thưởng ngoạn những bông hoa anh đào nở rộ ở khắp nẻo thị trấn, ghé thăm bản Cát Cát êm đềm, chinh phục Fansipan hùng vĩ hay thưởng thức những món nướng, rượu đặc sản ở đây.

hình ảnh
Đến Sapa vào những ngày đầu năm, ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị nhất và đặc biệt hiếm có nhất trong trí tưởng tượng của bạn đấy.

MỘC CHÂU

Nếu Sapa ngập tràn trong sắc trắng của tuyết thì Mộc Châu cũng sẽ được bao phủ bởi sắc trắng tinh khôi của mùa hoa mận. Không chỉ được đánh giá là 1 trong 4 mùa hoa tuyệt đẹp mà Mộc Châu còn được biết đến như một điểm đến du lịch đẹp nhất tại Việt Nam vào tháng 1 nữa đấy. Bởi nếu như một ngày nào đó, khi đôi chân bạn lạc bước đến Mộc Châu vào thời điểm giao mùa này, bạn nhất định sẽ danh hẳn cho vùng đất nơi đây một tình yêu thiên nhiên và con người vô bờ bến, bạn sẽ rung động cả tâm hồn bên cánh hoa, bên sắc trời và bên những cung đường lãng mạn, nên thơ...

hình ảnh
hình ảnh
Một khung cảnh đẹp như chốn thiên đường giữa lưng chừng mây. Không chỉ đẹp bên những cánh hoa mận nở trắng xóa mà còn ở vẻ đẹp của rừng thông Bản Áng hiện lên với những ngôi nhà sàn ẩn hiện cùng những tán cây xanh tươi, dòng suối uốn lượn, với những con người hồn hậu và mến khách

QUY NHƠN

hình ảnh
Quy Nhơn không chỉ là vùng đất hội tụ “thiên thời địa lợi nhân hòa” mà còn là một trong những nơi có cảnh đẹp làm say đắm lòng người nhất nhì Việt Nam. Đối với những ai yêu thích biển đảo thì du lịch Quy Nhơn vào tháng 1 chính là chuyến đi hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Thời tiết mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh, biển xanh ngắt đến tận chân trời, núi non hùng vỹ, cảnh sắc lại vô cùng hoàn mỹ. Nếu bạn muốn ngắm nhìn cảnh đẹp miền biển trọn vẹn thì Quy Nhơn chính là điểm đến du lịch đẹp nhất tại Việt Nam vào tháng 1 không thể chối từ dành cho bạn.
Tại Quy Nhơn có rất nhiều các địa điểm nổi tiếng như Bãi Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô và Bãi Trứng. Ngoài ra cũng còn khá nhiều bãi biển khác với những cái tên khá lạ như: bãi Bầu, bãi Nhổm, bãi Dại… Bạn có thể vừa khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn, vừa có thể thưởng thức đặc sản tại đây như: Bánh xèo tôm nhảy, bánh bèo chén, bánh hỏi cháo lòng nữa nhé

ĐÀ LẠT

Đà Lạt là một điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn có thể nói là hấp dẫn nhất miền Nam, cũng như trong cả nước, đến Đà Lạt, du khách có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ từ con người đến khí hậu, và cả nhịp sống của Đà Lạt nữa. Có rất nhiều bạn trẻ chọn đến với Đà Lạt vào tất cả các thời điểm trong năm, tuy nhiên “thành phố sương mù” lại được xem là điểm đến du lịch đẹp nhất tại Việt Nam vào tháng 1
hình ảnh
Đà Lạt tháng 1 không chỉ khiến du khách mê mẩn với vẻ đẹp nên thơ và mơn mởn cuối đông đầu xuân mà còn hút hồn những du khách yêu hoa bởi sắc hồng dịu dàng của những khóm mai anh đào phố núi. Thời tiết mùa này lại thường rất đẹp và nhiều nắng ấm. Đặc biệt Đà Lạt mùa này còn phù hợp với những bạn nào thích lễ hội, thích sự vui tươi, ồn ào, đông đúc náo nhiệt mà thành phố này mang lại nữa đấy.

PHÚ QUỐC

Nếu muốn tìm một điểm đến khác biệt giữa cái lạnh mùa đông, Phú Quốc tháng 1 sẽ là điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ. Đảo ngọc Phú Quốc sẽ là điểm đến thích hợp cho những du khách muốn “trốn khỏi cái lạnh trời Bắc” để tìm một điểm nghỉ dưỡng với nắng mặt trời như những ngày hè trong xanh.
hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những điểm check in siêu hot tại Đảo Cô Tô sẽ không làm bạn thất vọng.
Đèo Hải Vân hùng vĩ với nhiều danh thắng, một bên là biển, một bên là núi, là một trong những điểm đến được check-in nhiều nhất Việt Nam.
Những địa điểm bên dưới hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy vì toàn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi thôi. Dù quen thuộc nhưng chất nghệ trong ảnh thì đảm bảo cuốn hút.
Hành động bắt sao biển để chụp ảnh "check-in" là huỷ hoại nên sinh thái biển, tuy nhiên nhiều du khách tới Phú Quốc vẫn vô tư làm điều này.
Phú Yên bây giờ đâu chỉ có Ghềnh đá đĩa hay Phim trường Hoa vàng trên cỏ anh. Bạn đã biết 2 điểm check-in mới nhất tại Phú Yên chưa? Cùng khám phá xem 2 địa điểm đang "hot" rần rần với giới trẻ ở đây là gì nhé.
Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn xoay của người thợ thủ công làng nghề gốm xứ Bát Tràng, công trình độc đáo này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in cực hot trong thời gian sắp tới.
Đón Giáng Sinh tại những quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh, ngàn góc sống ảo cho hội anh em bạn dì nè!
Vì mô hình homestay ở Quy Nhơn hầu như vẫn còn khá mới mẻ. Và bạn thì đang phân vân khá nhiều với việc lựa chọn trước điểm đến lưu trú cho chuyến đi sắp tới của mình?
Nối với thủ đô Tokyo thông qua cây cầu Rainbow. Nếu như có dịp du lịch Nhật Bản, thì Odaiba - hòn đảo nhân tạo lớn ở vịnh Tokyo là một điểm đến mà bạn nhất định không được bỏ qua
Ở TP.HCM, thật ra cũng không quá khó để bạn có thể cho ra những tấm hình chất lừ đâu nhỉ? Người ta thường nói chỉ cần sở hữu một máy ảnh chuyên dụng cùng một người bạn đồng hành lý tưởng là mọi thứ sẽ đâu vào đó