Blog Những Địa Điểm Nào Thích Hợp Du Lịch Một Mình Ở Việt Nam?
cover

Những Địa Điểm Nào Thích Hợp Du Lịch Một Mình Ở Việt Nam?

avatar
Sophia dot Thứ 5, 06/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đã bao giờ thử đi du lịch một mình chưa? Bạn có muốn tự thử thách bản thân? Hãy đi du lịch một mình để khám phá và có những trải nghiệm đắt giá, có thể giúp bạn tự tin và mạnh mẽ hơn.
Du lịch Việt Nam được xếp vào một trong những nước an toàn và hạnh phúc nhất thế giới. Bạn đừng lo lắng khi đi du lịch một mình, hãy nghỉ ngơi và làm những gì mình muốn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được địa điểm dừng dân thì danh sách dưới đây là gợi ý cho bạn.
hình ảnh

1. Đà Lạt

Đà Lạt là một trong những điểm du lịch được gợi ý đầu tiên nếu bạn muốn tìm một nơi thay đổi không khí. Bạn mệt mỏi với thành phố bức bối, bạn muốn tìm kiếm một nơi thật thư thái chắc chắn rằng bạn sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi vùng đất ấy yên bình này.
Thành phố đầy sắc màu tình yêu với những khung cảnh thơ mộng là nơi lý tưởng để những ai yêu thích du lịch một mình nên đặt chân đến.

2. Sapa

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai “nơi gặp gỡ giữa trời và đất” với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất miền Bắc, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.
hình ảnh
Đến Sapa vào mỗi mùa đều có những trải nghiệm thú vị riêng của mảnh đất vùng cao xinh đẹp này. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến 5. Thời điểm này thời tiết Sapa ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh.

3. Hội An

Nhắc tới những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Việt Nam, ta không thể không nhắc tới phố cổ Hội An, một trong những đô thị xưa hiếm hoi vẫn còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Nếu bạn muốn tham dự đêm phố cổ, hãy ghé thăm Hội An vào ngày rằm hàng tháng. Mỗi khi đến ngày 14 âm lịch, phố cổ sẽ tắt hết đèn và được thắp sáng với ánh đèn lồng lung linh, đủ màu sắc.

4. Mũi Né

Mũi Né Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 14 km về hướng Đông Bắc, nổi tiếng với các bãi biển nông thoải, nước sạch và trong, nắng ấm quanh năm, không có bão nên Mũi Né là nơi tắm biển, nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những bạn yêu thích nắng và gió.
Bạn có thể du lịch Phan Thiết vào tất cả các tháng trong năm, khí hậu ở Phan Thiết nhiều gió, nhiều nắng và ít bão. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Phan Thiết là vào tháng 6 và tháng 7.

5. Côn Đảo

Côn Đảo ngày nay đã đổi khác, hòn đảo này đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất châu Á, một hòn đảo đã làm đắm say bao trái tim của những con người đã từng một chân đến hòn đảo xinh đẹp và quyến rũ này.
hình ảnh
Khí hậu Côn Đảo thường rất chan hòa, Từ tháng 3 đến hết tháng 9 là thời gian biển êm, dù là mùa mưa nhưng các trận mưa ở Côn Đảo chủ yếu là mưa rào kéo dài không quá 1h đồng hồ. Tháng 10 đến hết tháng 2, do ảnh hưởng gió Đông Bắc, vùng biển của Vịnh Côn Sơn thường có sóng lớn nhưng mặt ở phía Tây và Tây Nam mặt biển vẫn ềm đềm và ít chịu tác động của sóng gió, nói chung vẫn khá dễ chịu.
Những địa điểm trên bạn đã đi đến đâu rồi? Hãy "check-in" vàobản đồ nhé.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.