Blog THÁNG 12 NÊN DU LỊCH Ở ĐÂU?
cover

THÁNG 12 NÊN DU LỊCH Ở ĐÂU?

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 12/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những tháng cuối năm thường rất bận rộn, tháng 12 lại là thời điểm mà công việc của mọi người nhiều hơn bao giờ hết. Thế nhưng, nếu không đi du lịch vào tháng 12, có lẽ bạn sẽ hối tiếc.
Tháng 12 với cái lạnh của mùa đông, cũng là dịp cuối năm nên nhiều người có sở thích đi du lịch, nghỉ dưỡng. Vào dịp cuối năm, hẳn ai cũng chuẩn bị cho mình một kế hoạch du lịch, nghỉ ngơi. Từ đó, những địa điểm du lịch tháng 12 đang được tìm kiếm rất nhiều. Vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 địa điểm du lịch tháng 12 lý tưởng dưới đây.
hình ảnh

SAPA

Nếu có kế hoạch cho việc tìm địa điểm du lịch tháng 12, bạn không thể bỏ qua Sapa, một địa điểm ngắm tuyết thu hút nhiều du khách. Trong những năm gần đây tần suất tuyết rơi ở Sapa càng nhiều, đặc biệt lượng tuyết phủ rất dày, nếu may mắn đi vào dịp tuyết rơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ những bức hình với tuyết trắng. Một địa điểm không thể bỏ qua để “săn” tuyết ở Sapa đó là đỉnh Ô Quy Hồ phủ trắng tuyết những ngày Đông lạnh buốt.
hình ảnh
Ngắm nhìn hình ảnh Sapa chìm trong tuyết phủ, cây cối cảnh vật bao trùm bởi một màu trắng tinh khiết, cùng nhau ngồi sưởi ấm bên lửa hồng và nhâm nhi tách trà hay một bắp ngô nướng, cười đùa cùng bạn bè thì còn có gì thích thú hơn trong một mùa đông giá lạnh. Lên Sapa mùa này cứ ngỡ như đang đi lạc giữa khung cảnh núi rừng Châu Âu, cảm giác thích thú, vui sướng khi lần đầu được chạm tay vào những bông hoa tuyết rơi tuyệt đẹp ngay trên chính đất nước mình.

ĐÀ LẠT

Nếu có ý định đến tham quan, khám phá địa điểm du lịch Đà Lạt thì thời điểm tháng 12 là thời điểm khá lý tưởng cho cuộc hành trình của bạn. Vào thời điểm này, những cơn mưa kéo dài đã dứt hẳn, những cơn gió ùa về mang theo cái se lạnh. Đến với cao nguyên Đà Lạt vào lúc này, du khách có thể tản bộ trên những cung đường quanh co để hít thở khí trời trong lành hay ngắm những đóa hoa dã quỳ vàng rực hai bên đường.
hình ảnh
Đà Lạt tháng 12 chính là vẻ yên bình, lặng lẽ, thanh bình như một sơn nữ đang chìm trong giấc ngủ sâu lắng. Những ngôi nhà, những biệt thự xa hoa vẫn được bao bọc trong một màn sương mỏng, chúng thấp thoáng ẩn hiện trong các triền núi, giống như đang muốn chơi trò trốn tìm với những du khách xứ lạ. Đi sâu hơn vào thành phố Đà Lạt, dọc những con đường lớn là không xuể những nhà nghỉ bình dân đến những khách sạn sang trọng, resort tráng lệ.

MỘC CHÂU

Mộc Châu tháng 12 sẽ đem đến cho bạn những cảm giác mới lạ của mùa hoa cải tinh khôi. Đây cũng là thời điểm cao nguyên Mộc Châu trở nên xinh đẹp và cuốn hút nhất miền núi phía Bắc. Cuối tháng 11, hoa cải ở Mộc Châu đã bắt đầu lú nhú vài nơi. Nhưng phải đợi đến đầu tháng 12, thì Mộc Châu mới thực sự bừng sáng bởi màu trắng của hoa cải. Cũng như tam giác mạch của Hà Giang, hoa cải phủ đầy các sườn đồi ở Mộc Châu tạo nên những cánh đồng bạt ngàn, tựa như bức họa của thảo nguyên xanh mát.
hình ảnh
Khi tới Mộc Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng, thung lũng hoa cải trắng nở rộ bạt ngàn tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Mộc Châu không chỉ thu hút du khách bởi những đồi chè bát ngát của thảo nguyên xanh mát, mà còn cuốn hút bởi cánh đồng Mộc Châu đã phủ lên mình màu trắng tinh khôi của hoa cải.

NHA TRANG

Nha Trang những ngày hè có cái nắng vàng như rót mật, có nước biển xanh trong ngăn ngắt có cái nhộn nhịp mà ồn ã của một thành phố du lịch năng động. Nhưng có một Nha Trang rất khác, bình lặng và dịu êm hơn khi cái mùa du lịch đã đi qua mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Nha Trang được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực Đông Nam Á, được xếp ngang hàng với bãi biển Hawaii nổi tiếng của Mỹ. Vì vậy, Nha Trang luôn là điểm đến thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

NINH THUẬN

Ninh Thuận thuộc duyên hải Nam Trung Bộ, nơi có những cánh đồng muối trắng thênh thang và bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.
hình ảnh
Mảnh đất Ninh Thuận đầy nắng gió luôn quyến rũ du khách với nhiều thắng cảnh đẹp như Vịnh Vĩnh Hy, bãi biển Bình Sơn – Ninh Chữ, bãi biển Bình Tiên, Cà Ná… là những địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều du khách tới thăm quan, nghỉ dưỡng. Tất cả đều mang một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và chưa bị tác động nhiều bởi các hoạt động du lịch.
Bạn đã đến những địa điểm trên chưa? Hãycheck-in vào map ngay nha!
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020