Blog TOP 7 HOMESTAY ĐẸP LUNG LINH KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI NHA TRANG
cover

TOP 7 HOMESTAY ĐẸP LUNG LINH KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI NHA TRANG

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!

1. Tabalo hostel

Địa chỉ đầu tiên không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Tabalo hostel.

hình ảnh
Tabalo tuy nằm trong một con hẻm yên tĩnh nhưng cũng có vị trí khá thuận lợi, gần những con phố Tây nhộn nhịp và bãi biển Nha Trang. Hostel này có thiết kế rất sang chảnh, tựa như các cabin trong những con tàu du lịch hạng sang đang lênh đênh trên biển, với đầy đủ tiện nghi chẳng thua kém các phòng nghỉ cao cấp.

Thiết kế đơn giản, hiện đại
Tabalo có 23 phòng trải rộng trên 5 tầng với đầy đủ tiện nghi căn bản, bao gồm phòng tập thể, phòng cho cặp đôi và gia đình dể bạn lựa chọn.
Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

2. Ccasa hostel


hình ảnh
Nếu Tabalo có thiết kế sang chảnh như cabin trên tàu, thì thiết kế của Ccasa lấy ý tưởng độc đáo từ những chiếc container cũ. Không gian tuy nhỏ nhưng các vật dụng được bày biện rất khéo léo và ấn tượng với 43 giường phân vào 10 phòng.

Thiết kế độc đáo và trang trí ấn tượng

Ccasa là viết tắt của Container Casa, trong đó Casa trong tiếng latin có nghĩa là “nhà”. Với cái tên độc đáo này, homestay hi vọng mỗi người khách đến nghỉ ngơi sẽ có trải nghiệm thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình.

hình ảnh
Chiếc lưới căng qua giếng trời là một điểm nhấn rất đặc biệt của homestay này.
Địa chỉ: 24 Sao Biển, Phường Vĩnh Hải, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa


3. An An Homestay

Là một homestay có phong cách thiết kế đơn giản dễ thương, An An cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Địa chỉ này phù hợp với những bạn thích một không gian xinh xắn để thư giãn, không bày biện quá cầu kỳ.

hình ảnh
Các phòng nghỉ đều có cửa sổ thoáng rộng nhìn ra biển, bao mát mẻ luôn nhé.

Phong cách bày trí tuy đơn giản nhưng vẫn có những góc nhỏ xinh xắn trang nhã.
Bày trí đơn giản nhưng vẫn có những góc nhỏ dễ thương

Có sân thượng thoáng mát nhìn ra biển và không gian uống nước trò chuyện

Địa chỉ: 10B/34 Phạm Văn Đồng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

4. S:House homestay


Đây là homestay chắc chắn sẽ làm bạn mệt xỉu vì mải mê chụp ảnh, bởi mọi ngóc ngách đều được trang trí vô cùng xinh xắn. Hơn nữa, homestay nằm trong khu dân cư chỉ cách bãi biển 200m, rất tiện cho các bạn di chuyển ra biển.

hình ảnh
Không gian được trang trí tuy đơn giản nhưng rất dễ thương, từ chậu cây, khung cửa sổ đến căn bếp nhỏ xinh đều làm bạn phải tan chảy.

Homestay không khác gì một studio nhỏ xinh
S:House luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng góc nhỏ để mang đến sự thoải mái và yên bình cho khách tới đây.
Địa chỉ: 20 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

5. Kokoro Home


hình ảnh

Thêm một sự lựa chọn cho những bạn yêu lối decor tươi sáng dễ thương là Kokoro home. Với màu sắc chủ đạo là trắng điểm chút xanh của cây cỏ, chút nâu của gỗ, chút lấp lánh vàng của đèn treo, Kokoro sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Homestay không khác gì một studio nhỏ xinh
Homestay này có 4 phòng với sức chứa khác nhau, thích hợp cho nhóm bạn, gia đình lưu trú. Không gian xinh xắn nhưng giá cả lại khá mềm, Kokoro chính là điểm check-in lý tưởng cho kỳ nghỉ Nha Trang của bạn.
Địa chỉ: 31 Đặng Tất, TP. Nha Trang

6. Annie Homestay


hình ảnh
Nhìn bên ngoài, Annie không khác gì một ngôi nhà bình thường. Nhưng bên trong là cả một không gian được bày trí vô cùng tinh tế, mỉ với nhiều chi tiết vô cùng thú vị.

Không gian nhỏ nhưng rất có điểm nhấn
Ở Annie có 3 loại phòng chính là phòng dorm dành cho dân backpacker hoặc nhóm bạn muốn ở phòng tập thể, phòng đôi không ban công và phòng đôi ban công. Các phòng lưu trú được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng, tiện nghi. Khách lưu trú có thể sử dụng phòng bếp, máy giặt miễn phí rất tiện lợi.

Địa chỉ: 120/53 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang

7. Vani Home

hình ảnh
Tuy chỉ mới xuất hiện trong bản đồ những homestay ở Nha Trang nhưng Vani Home cũng rất thu hút du khách Nha Trang. Với vị trí gần bãi biển, tiện nghi đầy đủ cho nhóm bạn, gia đình khoảng 9 người, và cả không gian check-in đẹp lung linh, đây hứa hẹn là một nơi lưu trú tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn.

Vani có hai căn nhà đặt tên là “Nhà chị” và “Nhà em”, được thiết kế khác nhau, phục vụ số lượng du khách khác nhau. Nếu bạn theo nhóm khoảng 9 người thì nên đặt cả 2 căn nhà do giữa hai căn có cửa thông nhau.

Căn “em” gồm một giường 1m8, hai giường 1m và sẵn bếp nấu ăn cùng nhiều dụng cụ nhà bếp nếu bạn thích tự nấu nướng. Còn “Nhà chị” gồm một giường 1m8 và một giường 1m, cũng có bếp và sân rộng phía trước, đậu được xe hơi. Ngoài ra, trong khuôn viên nhà còn có vườn để các bạn tổ chức tiệc BBQ hoặc uống nước trò chuyện.

Địa chỉ: 209 Dương Hiến Quyền, TP. Nha Trang

Nguồn: Tổng hợp







Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.
Tạm bỏ qua những xô bồ mệt nhọc, Hà Nội vẫn mang đến cho du khách chút gì đó lãng đãng yên bình, thiêng liêng đến lạ. Và những homestay xinh xinh, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi bước vào là một phần không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá thành phố thi vị này.