Blog KINH NGHIỆM DU LỊCH NAPLES TỰ TÚC CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z
cover

KINH NGHIỆM DU LỊCH NAPLES TỰ TÚC CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

avatar
Phương Linh dot Thứ 3, 13/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khi du lịch đến Ý, ngoài Rome, Florence, Milan thì thành phố cảng quyến rũ Naples cũng là một nơi rất đáng để ghé thăm. Mời bạn tham khảo những kinh nghiệm du lịch Naples tự túc chi tiết sau đây nhé!

1. Thời điểm đi du lịch Naples:

Nước Ý khá ấm áp trừ những tháng mùa đông lạnh cóng. Tháng tốt nhất để đến đây là giữa tháng 3 và tháng 6 khi trời không còn lạnh nữa, nhiệt độ trung bình khoảng 20 đến 25 độ C. Bạn cũng có thể đến đây vào cuối mùa hè, nhưng lúc này trời có thể nóng hơn một chút. Vì vậy, theo kinh nghiệm du lịch Naples thời gian thích hợp nhất để đến Naples là giữa đầu mùa xuân đến giữa mùa hè, và khoảng tháng 9 hay tháng 10.

hình ảnh

2. Những chi phí phổ biến khi du lịch Naples

Chỗ ở : Trung bình bạn sẽ phải trả khoảng 15-17 EUR / đêm cho phòng ngủ tập thể 4 - 6 người và khoảng 50 EUR cho một phòng riêng. Nhà nghỉ ở Naples thường bao gồm Wi-Fi miễn phí và bữa sáng.
Bạn có thể thuê một khách sạn 2 sao giá rẻ khoảng 35 EUR, thường bao gồm phòng tắm riêng, Wi-Fi miễn phí, bữa sáng và tivi. Trên Airbnb, bạn có thể tìm thấy các phòng dùng chung có giá khoảng 10 EUR/đêm hoặc một căn hộ ở mức 30 EUR/đêm.

Vì chỗ ở tại Ý thường khá đắt, nên Couchsurfing là một lựa chọn khá tốt. Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền ở và gặp được những người dân địa phương thân thiện và thú vị.

Ăn uống: Bạn có thể ăn rất rẻ ở quê hương của món Pizza. Chỉ dưới 10 EUR bạn có thể thưởng thức nhiều loại pizza nổi tiếng và cả sandwich nữa. Nếu bạn muốn có một bữa ăn ngon hơn, hãy dành khoảng 25 EUR cho bữa tối cùng với đồ uống. Tự nấu ăn cũng là một cách hay để tiết kiệm chi phí ăn uống, chỉ khoảng 60 EUR một tuần.

Di chuyển:giá taxi ở Naples khá cao, còn phương tiện giao thông công cộng ở đây thì thuộc sở hữu của các công ty khác nhau, vì vậy tốt nhất bạn nên có một vé đi bộ 1 ngày (4,50 EUR) hoạt động trên tất cả các tuyến đường. Với một chuyến đi xe buýt đơn giá 1,50 EUR có thể đi trong 90 phút. Ngoài ra, đi bộ để tham quan là một cách tuyệt vời để tìm hiểu các thắng cảnh, di tích lịch sử và để tránh bỏ sót điểm dừng chân thú vị nào.

2. Những điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Naples:


Bờ biển Amalfi : đây là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Vẻ đẹp của nó được ngợi ca như một viên ngọc quý của Địa Trung Hải.

Museo Nazionale di Capodimonte - bảo tàng quốc gia Naples: là một điểm du lịch nổi tiếng ở Naples. Nơi đây triển lãm nhiều bộ sưu tập Burgia, Farnese và Borbon với hội họa Baroque Ý và Phục Hưng.
hình ảnh

hình ảnh

Museo Archeologico Nazionale - bảo tàng Địa chất Naples:có nhiều bức tranh treo tường và các vật dụng khác lấy từ Pompeii, Herculaneum và bộ sưu tập tượng điêu khắc La Mã của Farnese. Bạn nên mua sách hướng dẫn bằng tiếng Anh tại cửa hàng quà lưu niệm vì vật dụng trưng bày chỉ miêu tả bằng tiếng Ý.
hình ảnh

hình ảnh

Gesu Nuovo: Nhà thờ được xem là một trong những địa danh có ý nghĩa lịch sử nhất Naples. Hầu hết du khách đến đây đều ghé thăm nhà thờ này, bởi vẻ đẹp hòa trộn giữa kiến trúc và các tác phẩm nghệ thuật.
hình ảnh
hình ảnh

Lâu đài Trứng (Castel Dell'Ovo)là một lâu đài thế kỷ 15 trên bán đảo Megaride, nằm ngay ngoài khơi bờ biển Naples điểm du lịch nổi tiếng ở Naples. Lâu đài kết nối với đất liền bằng một con đường đắp cao dài hơn 100 mét và là nơi chụp ảnh tuyệt đẹp cho các cặp đôi mới cưới. Xung quanh lâu đài trên những con phố nhỏ hẹp là các nhà hàng hải sản và quán cà phê nhỏ xinh.

hình ảnh
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp





Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020