Blog Chơi gì ở Hà Nội vào cuối tuần?
cover

Chơi gì ở Hà Nội vào cuối tuần?

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 26/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lần đầu đến Hà Nội, bạn không biết đi đâu, chơi gì, ăn gì. Yên tâm, mình mách cho bạn tất tần tật CHƠI GÌ Ở HÀ NÔI VÀO CUỐI TUẦN dưới đây rồi nè.
Các địa điểm vui chơi cuối tuần này có vẻ như quen thuộc với giới trẻ Hà Nội rồi, nhưng với những ai lần đầu tiên đến đây thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Cùng khám phá xemCHƠI GÌ Ở HÀ NỘI VÀO CUỐI TUẦNnào?

1. Phố đi bộ Hồ Gươm:

Thời điểm sôi động nhất của Hồ Gươm đó chính là vào những buổi tối cuối tuần. Đó chính là thời gian giải trí, nghỉ ngơi, xả hơi của 1 tuần làm việc vất vả.

Không chỉ là một địa điểm nổi tiếng được khách du lịch tìm đến, Hồ Gươm còn là điểm thân quen của người dânHà Nộivào cuối tuần. Nơi mà những người lớn tuổi có thể tập dưỡng sinh buổi sáng, và những bạn trẻ có thể biển diễn nghệ thuật vào buổi tối.

Từ hồ Gươm, bạn có thể đi bộ tham quan phố cổ, ăn kem Tràng Tiền, ghé các cửa hàng giày dép, trang sức,...hay thưởng thức những quán cafe độc lạ.

Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian hoạt động: 19:00 thứ 6 – 00:00 Chủ Nhật hằng tuần
Ảnh: sưu tầm

2. Hồ Tây:

Đây là một trong những điểm mà được nhiều người lựa chọn vào cuối tuần ở Hà Nội. Nơi đây không chỉ có những đền chùa như chùa Trấn Quốc, chùa Võng Thị, chùa Kim Liên, chùa Tảo Sách, chùa Bà Đanh, đền Quán Thánh, phủ Tây Hồ, đình Trích Sài, đình Yên Phụ, đình Nghi Tàm…
Xung quanh Hồ Tây, cũng có những quán cafe vui chơi hấp dẫn chẳng kém đâu. Đây là một trong những câu trả lời cho Chơi gì ở Hà Nội vào cuối tuần?
Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội
Thời gian hoạt động: Cả ngày
Ảnh: sưu tầm

3. Phố sách Đinh Lễ:

Chơi gì ở Hà Nội vào cuối tuần?
Câu trả lời cho những team nào yêu mê sách đó chính là Phố sách Đinh Lễ.
Phố sách Đinh Lêc có rất nhiều những cuốn tiểu thuyết, ngoại văn, tản văn hay đến cả trinh thám,...cùng nhiều loại sách nào mà bạn muốn tìm kiếm.
Ngoài phố sách Đinh Lễ, Hà Nội cũng có một số phố sách mới như phố sách 19/12 mang phong cách hiện đại và văn mình.
Địa chỉ: Đinh Lễ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 8:00 – 19:00 mỗi ngày
Ảnh: sưu tầm

4. Hà Nội Creative City:

Một trong những câu trả lời chính xác cho câu hỏi Chơi gì ở Hà Nội vào cuối tuần? đó chính là Hà Nội Creative City.
Đây là điểm đến giải trí bất tận, trẻ trung và đầy sáng tạo cho giới trẻ. Đó không chỉ là những container đầy màu sắc, những quán cafe chất chất mà nơi đây còn có những trò chơi mạo hiểm như leo núi nhân tạo, bắn cung, ăn uống và xem triển lãm nữa đó.
Địa chỉ: số 1 phố Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 8:30 – 22:00
Ảnh: sưu tầm

5. Nhà Thờ Lớn:

Chơi gì ở Hà Nội vào cuối tuần?
Đó chính là Nhà Thờ Lớn đấy nhé. Vào cuối tuần, đến tham quan Nhà Thờ Lớn, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm một quán trà chanh chém gió hay một quán ăn vặt nào đó.
Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian hoạt động: Cả ngày
Ảnh: sưu tầm

6. Trung tâm nghệ thuật đương đại:

Toạ lạc tại Khu đô thị Royal City (Nguyễn Trãi, Hà Nội), Trung tâm nghệ thuật đương đại là gương mặt sáng giá trong top câu trả lời Chơi gì ở Hà Nội vào cuối tuần?

VCCA là nơi mà bạn có thể "săn" cho mình vô số những tấm ảnh "chất" nhất chưa từng thấy. Bởi không gian nơi đây vô cùng độc đáo, có có thể là phòng chiếu phim, xưởng sáng tạo, lớp học mỹ thuật, thư viện, và trà quán,...

Cho dù bạn ở góc nào tại Trung tâm nghệ thuật đương đại này thì những tấm hình của bạn cũng sẽ đẹp.
Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 9:30 – 20:00 mỗi ngày
Ảnh: sưu tầm

7. Lăng Bác:

Với người dân Hà Nội việc đi dạo quanh lăng Bắc vào cuối tuần là một việc quen thuộc đối với họ rồi. Đặc biệt, nhiều người dân ghé qua đây là để chứng kiến tận mắt nghi thức hạ cờ vào lúc 21:00.
Qua 1 tuần làm việc mệt mỏi thì Lăng Bắc chính là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần để bạn hóng mát đấy nhé.
Địa chỉ: Hùng Vương, quận Ba Đình, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 7:00 – 21:00 mỗi ngày
hình ảnh

8. Làng gốm Bát Tràng:

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng hơn 10km, tuy nhiên Làng gốm Bát Tràng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến vào cuối tuần.

Bởi chỉ có cuối tuần bạn mới có đủ thời gian để check-in và tham quan ngôi làng truyền thống này thôi.
Đến Bát Tràng, bạn có thể dạo một vòng tham quan làng cổ gốm sứ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam này. Cũng có thể đó là những khoảnh khắc sống ảo bên những bức tường gạch, mái ngói đỏ và bên cạnh những món đồ gốm sứ xinh đẹp.
Ảnh: sưu tầm

Cho dù là mùa nào, Hà Nội cũng sẽ đẹp theo cách riêng của mình. Đó có thể là mùa hè nóng bức, mùa thu se se lạnh, hay mùa đông rét căm căm,...nhưng cho dù là thế thì tất cả những điểm đến trên đều lý tưởng cho bạn check-in vào cuối tuần tại Hà Nội.
Như vậy bạn đã có câu trả lời hoàn hảo choChơi gì ở Hà Nội vào cuối tuầnchưa?
Tổng hợp bởi Đan Đan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020