Blog "Quẩy banh nóc" tại chương trình BEACH PARTY phiên bản đặc biệt từ 1/9 đến 3/9
cover

"Quẩy banh nóc" tại chương trình BEACH PARTY phiên bản đặc biệt từ 1/9 đến 3/9

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 29/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu dịp lễ 1/9 -> 3/9 sắp tới đây, bạn chưa có nơi nào để đi, để trốn, và để quẩy thì hãy đến ngay với Coco Beachcamp, vì tại đây sẽ diễn ra Beach Party một phiên bản đặc biệt lần 2 vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Đừng bỏ qua cơ hội "quẩy banh nóc" tại chương trìnhBEACH PARTY phiên bản đặc biệt lần từ 2trên bãi biển Coco Beachcamp với sự tham gia của nhiều khách mời, lẫn ca sĩ nổi tiếng nhé.
hình ảnh

1. BEACH PARTY phiên bản đặc biệt lần 2 diễn ra ở đâu?

Được mệnh danh là khu du lịch bãi biển tuyệt đẹp tọa lạc tại xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, Coco Beachcamp sở hữu không gian vô cùng mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt là có nhiều hoạt động dịch vụ thú vị.
Ảnh: Facebook Coco Beachcamp
Không chỉ lấy lòng bởi bãi biển "đẳng cấp", nước biển trong xanh cùng không gian tươi tắn để trời thành background sống ảo cho giới trẻ. Coco Beachcamp còn trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng cho team Building đủ mọi lứa tuổi khác nhau. Đến đây, mọi xô bồ của cuộc sống dường như được tan biến trong lớp cát trắng mịn, hay những ngọn sóng đẩy xa bờ.
hình ảnh
Facebook: Coco Beachcamp

2. BEACH PARTY phiên bản đặc biệt lần 2 có gì?

- Ban ngày thì được tham gia lễ hội diều bãi biển:
Trong những ngày diễn ra, ban ngày tại Coco Beachcamp bạn sẽ được hòa mình tham gia một lễ hội diều trên bãi biển quy mô lớn với vô số những con diều khổng lồ đầy màu sắc vô cùng độc đáo.
hình ảnh
Ảnh: Facebook Coco Beachcamp
- Ban đêm sẽ là một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng "quẫy tới bên":
Nằm trong khuôn khổ của chương trình Beach Party phiên bản đặc biệt lần thứ 2, đầu tiên phải kể đến đó là phần biểu diễn sôi động và quyến rũ của những cô gái đến từ vũ đoàn SaiGon Peaches trong những điệu nhảy sôi động.
Thứ hai không thể thiếu sót đó chính là một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng, đa dạng các thể loại khác nhau như: EDM, Techno, House, Trap, Hip Hop, Deep House, Tropical House với sự trình diễn của các DJ như: Stinking Bishop, Mo Ho, Redsheep, Andrew, Nakuma và sự khoáy động của MC Philsing.
Hẳn bạn cũng sẽ phải cháy hết mình dưới một dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, dưới 1 sân khấu được lắp đặt ngay trên bãi biển và một sân khấu tại khu vực quầy bả của Coco Beachcamp mà ban tổ chức đã mạnh tay đầu tư.
Tại chương trình BEACH PARTY phiên bản đặc biệt lần 2 này cũng có sự góp mặt của Y’Koc đến từ TP.HCM và người bạn thân Moris đến từ Philippines. Như vậy, đã đủ mang đến cho bạn một đêm đầy sôi động hay chưa. Không chỉ có thể, nếu bạn muốn nghe thể loại nhạc acoustic, bữa tiệc này cũng sẽ đáp ứng bạn.
Ảnh: Facebook Coco Beachcamp
- No bụng với tiệc nướng BBQ và những món hải sản tươi ngon
Vừa được quẩy, vừa được nghe nhạc, vừa được ăn thì còn gì tuyệt vời hơn. Trong đêm đó, Coco Beachcamp cũng sẽ chẳng thể nào thiếu được tiệc nướng BBQ Buffet, gồm nhiều món hải sản tươi ngon. Mình tin chắc bạn sẽ phải đê mê, đắm chìm quên luôn giờ giấc cho xem.
hình ảnh
Ảnh: Facebook Coco Beachcamp

3. Cách đi?

Cách Sài Gòn khoảng 160km về hướng Bắc, bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe khách với giá dao động từ 120k-170k/người. Nếu không, bạn vẫn có thể tự đi bằng xe máy để có thể tận mắt chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của cung đường từ quốc lộ 55 hướng đi Bà Rịa. Khi đến ngã 3 Cam Bình thì rẽ phải -> Đường Lê Công Minh bạn đi thêm 700m -> tới nơi.
Ảnh: Facebook Coco Beachcamp

4. Ở đâu khi tham gia BEACH PARTY phiên bản đặc biệt lần 2?

Về vấn đề lưu trú thì bạn không cần quá đáng lo ngại. Vì Coco Beachcamp hiện là khu du lịch biển nổi tiếng, nên có khá nhiều phòng ngủ cho bạn lựa chọn dừng chân. Từ bungalow dành cho nhóm, hay những phòng đơn, đôi sát biển cực đẹp.
Nếu thích dựng lều ngủ sát biển thì vẫn được nhé.
Giá dao động ở khoảng 150k-800k/người tùy vào dịch vụ lưu trú mà bạn chọn.
Ảnh: Facebook Coco Beachcamp
Chắc chắn buổiBEACH PARTY phiên bản đặc biệt lần 2được tổ chức tại Coco beachcamp sẽ mang đến cho bạn một kỷ niệm tuyệt vời. Được bung xõa mình, đúng chuẩn "quẩy banh nóc" trong dịp nghỉ ngơi của bản thân.
Ngoài ra, đến Bình Thuận, tối ở Coco Beachcamp, thì ban ngày bạn có thể khám phá check-in các điểm đến nổi tiếng của Bình Thuậntại đây.

Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận


Tổng hợp bởi Nguyễn Toàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.