Blog TIP: TUYỆT TÌNH CỐC - ĐÀ LẠT
cover

TIP: TUYỆT TÌNH CỐC - ĐÀ LẠT

avatar
Nguyễn Đức Duy dot CN, 04/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tuyệt tình cốc - Đà Lạt
✅ Facebook: Nguyễn Đức Duy (Wings)
✅ Instagram: wingsduy
—————————————
✅ Sau hơn 10 tháng đóng cửa vì đường đi khá nguy hiểm và có nhiều tai nạn đã xảy ra tại đây, tuyệt tình cốc đã được hoạt động đón khách trở lại vào cuối tháng 6/2019. Tuy nhiên, thời gian tham quan bị giới hạn với hai khung giờ: sáng 7h-12h và chiều 15h-17h mỗi ngày.
✅ Đường đi: Xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn chạy xe khoảng 22km theo DT722 để đến Làng Cù Lần. Đến cổng Làng Cù Lần đi lên thêm 400m sẽ thấy một dốc đá lên núi phía bên tay trái. Bạn rẽ vào đây và tiếp tục đi khoảng 4km đường lên núi.
?Review: Đoạn đường này khá dốc, hẹp, gồ ghề và dễ bị sạt lở, bạn nên sử dụng xe số để di chuyển. Tuy nhiên, mình khuyên các bạn nếu tay lái ko chắc nên đi xe Jeep giá 150.000/ng khứ hồi (liên hệ quán nước dưới chân núi sẽ được hướng dẫn)
⚠️ Còn bạn nào muốn đi xe máy thì di chuyển như sau: các bạn chạy lên dốc đến ngã ba, rẽ trái; Di chuyển đến ngã tư tiếp tục rẽ trái; Bạn sẽ gặp một con suối nhỏ, nhìn khá nông nhưng đất cát dễ sụt lún nên tuyệt đối ko được liều mạng chạy qua mà chạy lên chiếc cầu gỗ trên gò cạnh chuồng bò để vượt suối; Đi tiếp lên dốc vài trăm mét nữa là tới!
?Đoạn đường này chỉ tầm 4km nhưng bạn phải mất ít nhất tầm 40 phút mới đến nơi thì bạn có thể hình dung đường xấu và kinh khủng tới mức nào.

Đà lạt Tuyệt Tình Cốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Nguyễn Đức Duy
15 Quốc gia
44 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Tòn Ten mình tưởng là đóng cửa để làm lại đường ấy. đường vẫn xấu hả bạn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
✔️Busan - Zombie, đầy xác sống và kinh hoàng. Đó là trên phim, còn đời thực....đây là thành phố cảng đầy xinh đẹp, nhiều màu sắc, lãng mạn của xứ Hàn và là nơi ai cũng nên đến 1 lần trong đời ✔️Hướng dẫn cách đi Busan từ Seoul
Đi Lào rất khó? Đi đường bộ khá xa? Đi đường hàng không quá mắc? ✔️Vậy sao ko kết hợp cả 2 mà giá vé còn rẻ hơn rất nhiều lần...
Nếu có nơi được gọi là thiên đường hạ giới, thì có lẽ nơi đó chính là Maldives
Hành Trình từ Singapore sang Malaysia bằng đường bộ