Blog Chơi gì ở Đà Nẵng - Hội An
cover

Chơi gì ở Đà Nẵng - Hội An

avatar
Lê Ngọc Thiên Trang dot Thứ 2, 22/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vừa rồi mình vừa đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với chi phí tầm 3 triệu/ người . Mình sẽ chia sẻ những nơi mà mình quẩy banh chành ở Đà Nẵng và Hội An.
- Cầu Rồng - Cầu Tình Yêu : Cầu Rồng đi buổi tối rất đẹp , đi vào dịp cuối tuần còn được xem phun lửa phun nước nữa . Đi dọc theo sông Hàn sẽ thấy cầu Tình Yêu , chiều chiều thả bộ trên cầu sẽ gặp nhiều couple đi dạo rồi mua móc khoá tình yêu móc lên bên cầu lãng mạn cực mà chống chỉ định cho team FA
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
- Biển Mỹ Khê : mình ở homestay gần biển nên là rất tiện để đi ngắm biển , buổi sáng thì khách du lịch tắm biển đông nên mình đi vào buổi tối, ngồi ngắm biển, nghe nhạc acoustic và uống beer , khách Tây và Hàn khá nhiều. Mình recommend quán Dawn ngay đường Võ Nguyên Giáp nha.
hình ảnh
hình ảnh
- Núi Ngũ Hành Sơn: vé 40k/ ng. Có cả thang máy nữa, leo lên tới đỉnh siêu mát siêu đẹp luôn.
hình ảnh
- Nhà thờ Chánh toà ĐN ( nhà thờ con gà) : nằm trên đường cắt ngang đường Trần Phú gần sông Hàn . Khách Hàn và TQ đến tham quan rất nhiều, chụp hình sống ảo ở đây ok lắm
-Bà Nà Hills : mình mua vé ở homestay mình ở nên chỉ 685k thôi ( không bao gồm buffet trưa) . Trong đây nhiều chỗ chơi và chụp hình đi từ sáng tới chiều vẫn không hết . Khu làng Pháp có nhiều trò chơi giải trí như Công viên khủng long , tàu lượn , khu uống beer Đức ,... lúc đi cáp treo mình được phát phiếu uống beer free nữa. Vườn hoa cũng rất đẹp , có nhiều công trình theo kiến trúc Hy Lạp, Châu Âu cổ,... Còn sức có thể tham qua Chùa Linh Ứng nữa . Ở ĐN có tận 4 chùa Linh Ứng trấn 4 góc của ĐN rất đáng tham quan nha.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
- Làng Bích Hoạ : nằm trên con hẻm trên đường Nguyễn Văn Linh , hẻm nhỏ vậy mà có võ , dọc các bức tường toàn tranh vẽ siêu đẹp , chụp hình nhìn như tranh 3D vậy . Recommend nên đi buổi sáng - trưa vì sẽ có khu ẩm thực với chụp hình sẽ đẹp hơn .
hình ảnh
hình ảnh
- Phố cổ Hội An: nếu đi vào ban ngày có thể ghé uống nước mót cho mát người vào làm vài kiểu xinh xinh ở Phố cổ. Gợi ý cho bạn chỗ chụp ảnh đẹp như: Sunday in Hoi An, Faifo,...
Tối thì có thể đi ngắm thả đèn hoa đăng và ăn chè xoa xoa ngọt mát nha.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Chùa Linh Ứng Bà Nà Hills Cầu Vàng Bà Nà Hills ( Golden Bridge ) Bà Nà Hill Ngũ Hành Sơn ngũ hành sơn Bãi biển Mỹ Khê Biển Mỹ Khê (My Khe Beach) Nhà Thờ Chính Tòa Đà Nẵng Làng bích họa Đà Nẵng Chợ Hội An Hội An Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Lê Ngọc Thiên Trang travel blogger

TRAVEL AND EAT AROUND THE WORLD

19 Quốc gia
21 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Dũng Nguyễn bạn liên hệ a Hậu đi rừng dừa, dịch vụ tốt trải nghiệm tốt nữa: 078 590 9228
https://www.facebook.com/HoiAnBasketBoat
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sapa nằm ở phía Bắc nước ta, là một huyện vùng cao của Tp Lào Cai. Sapa là một địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước. Nơi đây được biết đến là mảnh đất mà nơi núi rừng, mây trời cùng hòa quyện. Sapa luôn chìm trong làn sương mù dầy đặc khiến cho ta có cảm giác bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đẹp đến kỳ lạ.
Cuối năm rồi lập team đi nghỉ dưỡng ở Làng du lịch Tre Việt (The Bamboo) của Shark Khoa chỉ cách Sài Gòn có 15km thôi cả nhà ơi.
Khu du lịch Thác Giang Điền không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng ngày cuối tuần, mà khi tới đây bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều điều thú vị nữa đấy.
Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại số 97 Phó Đức Chính, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam; được thành lập năm 1987 và đi vào hoạt động năm 1991. Tòa nhà bao gồm 3 tầng, trưng bày các tác phẩm hội họa, điêu khắc, cổ vật có giá trị mỹ thuật cao.
Thủ đô Hà Nội – trái tim của cả nước, nơi lưu giữ biết bao tinh hoa của dân tộc. Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp và những món ăn nổi tiếng, người Hà Thành còn mang một dấu ấn đặc trưng riêng, đó là sự duyên dáng, thanh lịch và tinh tế trong từng câu nói, cử chỉ.
Cơm tấm bắt nguồn từ Campuchia nhưng lâu nay rất phát triển và trở thành món ăn quen thuộc của người Sài Gòn. Cùng điểm qua một số quán nhé.
Tam Đảo nằm ở cực bắc thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam vốn nổi tiếng với khí hậu thoáng mát, phong cảnh hữu tình nên được chọn làm nơi "trốn nóng" ưa thích của nhiều bạn.
Trùng Khánh (Tiếng Anh: Chongqing) là một trong bốn thành phố lớn ở Trung Quốc. Trước đây thuộc Tứ Xuyên nhưng sau này tách ra là một thành phố. Trùng Khánh nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại. Có người còn nói: Đừng đi đến Trùng Khánh, bạn sẽ quên luôn lối về.
Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận. Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.
Mình đi 5N4Đ tổng chi phí là 7 triệu. Mình sẽ review về những nơi nên đến và ăn ở Bangkok và Pattaya nha.