Blog Top 6 Điểm Đến Hấp Dẫn Khi Du Lịch Hàn Quốc
cover

Top 6 Điểm Đến Hấp Dẫn Khi Du Lịch Hàn Quốc

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 25/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Hàn Quốc là một quốc gia xinh đẹp ở khu vực Châu Á, và cũng là quốc gia thu hút nhiều khách du lịch tham qua nhất. Vẻ đẹp đó được góp phần tạo bởi những địa điểm mà bất kì du khách nào cũng không thể bỏ lỡ khi du lịch đến quốc gia này. Cùng với đó là nét văn hoá đặc trưng riêng biệt đã khiến Hàn Quốc luôn có sức hút đến lạ lùng. Vậy khi du lịch Hàn Quốc nên ghé đến các địa chỉ vàng nào? Cùng tham khảo ngay bên dưới đây nhé.
Các điểm đến nổi bật tại Hàn Quốc cũng thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và nổi tiếng khắp châu Á và niềm tự hào của du lịch Hàn Quốc.

1. Tháp Namsan Lãng Mạn

Đứng đầu trong sanh sách những điểm đến thú vị nhất Hàn Quốc, tháp NamSan thu hút lớn lượng du khách tham quan mỗi ngày. Nơi đây rất thích hợp cho các cặp đôi, không gian tình yêu đầy ấn tượng. Ngoài bức tường “Gạch lát tình yêu” đặc điểm nổi bất nhất tại đây chính là “Ổ khóa tình nhân”. Các cặp tình nhân có thể bày tỏ tình cảm của mình bằng cách treo những chiếc ổ khóa ở sân thượng nằm ngay lối vào của tháp kèm theo một mẫu giấy nhắn yêu thương của mình.
Tháp Namsan
Khách du lịch ghé đến đây điều mong muốn mình và người thương móc ổ khóa vào hàng rào trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Với nhiều màu sắc khác nhau từ ổ khóa, không gian nơi đây lãng mạn đến lạ lùng.

2. Đảo Jeju

Từng xuất hiện vá được nhắc đến trong rất nhiều bộ phim truyền hình hay các chương trình thực tế nổi tiếng của xứ kim chi, Jeju là hòn đảo trứ danh nổi tiếng và cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến Hàn Quốc. Hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 1846km2 với những tảng đá nuí lửa đủ hình dạng, đá ở trên đảo Jeju có màu đen đặc trưng nằm ở khắp nơi hai bên đường, xếp thành hàng rào bao quanh những khu vườn quýt rộng lớn hay trải dài dọc theo các bờ biển.
Đảo Jeju rất lãng mạn
Được gọi là hòn đảo "Hawaii của Hàn Quốc" là kết quả của sự hình thành của rất nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển. Ngọn nuí lửa Halla với khung cảnh kì bí được bao phủ bởi những tán cây phủ băng tuyết khi thời tiết vào mùa đông. Halla được mệnh danh là “nóc nhà của Hàn Quốc” và cũng được UNESCO công nhận là di sản Thế giới.

3. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung) là 1 trong những công trình tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc cổ điển, cũng là cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Đây cũng chính là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc trong suốt lịch sử từ thời Joseon đến nay. Gyeongbokgung được xây dựng vào năm 1395, và cũng là cung điện đầu tiên và lớn nhất trong Ngũ Cung đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại Joseon.
Cung điện Gyeongbokgung đẹp 4 mùa
Cảnh Phúc Cung là thành quả của sự kết hợp hài hòa và tinh tế nhất giữa bàn tay con người và thiên nhiên, tuy không sử dụng nhiều màu sắc hay trạm trổ công phu, cầu kỳ như Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh mà chỉ sử dụng năm màu cơ bản là trắng, đỏ, đen, xanh và vàng cùng với lối kiến trúc tối giản, vững vàng tạo nên vẻ hòa nhã mà vẫn tạo nên khí thế hùng mạnh của Hoàng quyền Joseon.

4. Everland - Thiên đường giải trí

Với thiết kế dựa theo mô hình Disneyland của Mỹ, Everland được xây dựng và trở thành khu vui chơi giải trí hiện đại hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Everland có tổng diện tích khoảng 70 ha, đứng thứ hai trong top 10 công viên giải trí hàng đầu trên thế giới. Khi đến đây, du khách sẽ được thỏa thích vui chơi tại công viên nước, năm tàu lượn siêu tốc và năm khu vực tham quan chính được thiết kế theo chủ đề năm châu lục vòng quanh thế giới.
Công viên giải trí Everland
Đặc biệt, Everland sở hữu vườn thú Lost Valley (Thung lũng bị lãng quên) vớ nhiều trải nghiệm vô cùng sống động, hoạt động nơi đây hứa hẹn mang đến nhiều các giác thú vị cho chuyến đi của bạn. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngồi trên những chiếc xe lội nước và tham quan vườn thú mở cực kỳ tuyệt vời tại nơi đây.

5. Đảo Nami

Đảo Nami mang tên của vị tướng Nami nổi tiếng Hàn Quốc, là một trong những hòn đảo vô cùng xinh đẹp nằm cách thủ đô Seoul 63km phía nam Hàn Quốc. Đảo Nami được biết qua nhiều những thước phim Hàn đình đám cả Câu Á - “Chuyện tình mùa đông”, với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn, tràn ngập không khí tình yêu đã thu hút lượng du khách tìm đến nhiều không kể siết.
Đảo Nami đẹp bất chấp mùa nào trong năm
Nami vào màu thu, khung cảnh trở nên lộng lẫy tuyệt trần như nàng công chúa bước ra từ câu truyện cổ tích, khi những tán cây ngân hạn bắt đầu chuyển màu, từng hàng cây thẳng tấp nối đuôi nhai biến thành cả cánh rừng màu vàng vô cùng rực rỡ.

6. Vườn ươm Morning Calm

Vườn Morning Calm ở thành phố Gapyeong là khu vườn ươm được thiết kế tinh tế tới từng góc nhỏ theo phong cách đậm chất Hàn Quốc. Thường ngày Morning Calm mang vẻ kiêu kỳ thu hút du khách bởi hương thơm nhẹ nhàng, thấm đượm của hàng trăm loài hoa thì khi ánh trăng lên cao thì vườn ươm Morning Calm chợt khoác lên mình hàng triệu “chiếc áo” bóng đèn màu sáng lấp lánh vô cùng lung linh diệu kỳ, làm say đắm biết bao người nơi đây.
hình ảnh
Một kế hoạchđi du lịchHàn Quốc chắc sẽ không thể thiếu những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc đúng không, hi vọng những điểm vui chơi ở trên sẽ giúp bạn có một lịch trình du lịch Hàn Quốc hoàn hảo.
Bạn đang xem bài viếtTop 6 Điểm Đến Hấp Dẫn Khi Du Lịch Hàn Quốc, bạn tham khảo thêm tại đây:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.
Mũi Cà Mau luôn là địa chỉ hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Mỗi khi đặt chân đến mảnh đất này, nhiều người có cảm giác gần gũi, thân thương đến lạ.