Blog "Quét sạch" 6 chốn ăn chơi XINH, XỊN duy nhất chỉ có tại Long Hải
cover

"Quét sạch" 6 chốn ăn chơi XINH, XỊN duy nhất chỉ có tại Long Hải

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 6, 07/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km, Long Hải dần trở thành một trong những địa điểm du lịch được giới trẻ lựa chọn check-in vào cuối tuần. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những bãi cát trắng mịn, Long Hải còn lấy lòng các bạn trẻ bởi 6 chốn ăn chơi XINH, XỊN có tên dưới này.
Chắc chắn nếu "quét sạch"6 chốn ăn chơi XINH, XỊN duy nhất chỉ có tại Long Hảisau đây, bạn sẽ thấy rằng Long Hải không hề chán như bao người vẫn đồn thổi.
Cùng điểm mặt, đặt tên 6 chốn ăn chơi XINH, XỊN duy nhất chỉ có tại Long Hải nào.

1. Khu di tích lịch sử núi Minh Đạm:

Cách Sài Gòn 150km, nếu đi từ thị xã Bà Rịa về phía biển Long Hải 30km, bạn sẽ thấy ngay được núi Minh Đạm ở trên độ cao 200m.
Ngoài vẻ thiên nhiên tươi xanh, trong lành, đến với núi Minh Đạm bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét hoang sơ, những rừng cây xanh um tùm, xen lẫn những hang đá, những bãi đá rêu phong.
Cũng chẳng cần quá tốn sức lực leo lên tận đỉnh ngọn núi làm gì, vì khi đứng ở lưng chừng bạn cũng có thể nhìn được toàn cảnh Long Hải phía dưới.
Địa chỉ: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ảnh: @thao_1006, @mrrpo19, @roxytigon, @_tubery

2. Biển Long Hải:

Đến với Long Hải thì dĩ nhiên phải ghé biển Long Hải rồi. Biển này vô cùng sạch, nước trong veo và cực kỳ mát, quá lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần đi tránh nóng bức ở trung tâm thành phố đấy.
Đi dọc theo bờ biển, bạn sẽ thấy được những bãi đá với nhiều hình dạng khác nhau, càng tạo nên vẻ riêng biệt cho biển Long Hải.
Địa chỉ: Xã Long Hải, Huyện Long Điền, Vũng Tàu.
Ảnh:@_nmh.b, @trangxinhspa, @metrip.vn, @lam_lam_286

3. Đền thờ Dinh Cô, di tích Mộ Cô:

Một điểm nữa là khi đến Long Hải, ai cũng sẽ lựa chọn đó chính là đền thờ Dinh Cô - đền thờ cúng linh thiêng tại Long Hải.
Vào ngày 10-12 tháng 2 âm lịch hàng năm, đến với đền thờ Dinh Cô bạn sẽ chứng kiến cảnh đông người dân đển lễ hội cúng Cô, để cầu nguyện cho thuyền ghe đi biển bình an và cầu mong một mùa cá bội thu.
Ngoài lễ cúng, đền thờ Dinh Cô còn là điểm để bạn tham quan, khám phá. Vì Dinh Cô sở hữu những khối đá tảng to sừng sững và vững chãi, kiểu kiến trúc nhìn bền ngoài giống kiến trúc những ngôi đền, chùa tại Nhật Bản.
Với vẻ đẹp như vậy thì việc dừng lại lưu vài tấm hình để đời cũng chẳng thể nào thiếu được.
Địa chỉ: thị trấn Long Hải, thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Ảnh: @qnhulee, @jiji_2108, @nqv612

4. Đèo nước ngọt:

Đèo nước ngọt được xem là cung đường cực kỳ nổi tiếng ở Long Hải.
Cung đèo này không chỉ mang đến cho bạn một cảm giác phiêu phiêu khi chinh phục, những cơn gió mát rượi, tiếng sóng vỗ rì rào thôi đâu. Mà đứng từ đèo nước ngọt, bạn có thể dễ dàng "săn" cho mình những tấm hình tuyệt vời chẳng thể nào quên được.
Hẳn Đèo nước ngọt là một trong 6 chốn ăn chơi XINH, XỊN duy nhất tại Long Hải rồi phải không?
Ảnh:@tuetue1011, @bestar2493, @tuetue1011, @kinhcan0, @thuyann

5. Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên – Chùa Khỉ:

Ngoài cái tên là Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên, nhiều người còn quen gọi chùa này với cái tên là Chùa Khỉ. Ngôi chùa nằm dưới chân núi Kỳ Vân, thị trấn Phước Hải của huyện Long Đất.
Với kiến trúc không quá cầu kỳ, chùa Khỉ chỉ nổi bật với những tượng đá sư tử, đầu rùa quen thuộc thôi. Nhưng cảnh quan xung quanh lại cực kỳ đẹp mắt.
Địa chỉ: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ảnh: @quachtanhuy, @linhhhdan, @giangdinh.insta, @giangdinh.insta

6. Làng chài Long Hải:

Nếu là người thích khám phá vẻ mộc mạc, gần gũi với cuộc sống thì Làng chài Long Hải là điểm lý tưởng để bạn ghé qua.
Đặc biệt, vào những lúc sáng sớm tinh mơ, khi ấy bầu trời còn mờ sương, nếu không phải là ngủ nướng, vậy thì bạn hãy cố gắng dậy và đến ngay buổi họp chợ. Đây là lúc những chiếc thuyền đánh cá xa bờ đã cập bến, mang những tôm cá còn tươi rói vào bờ.
Tuy không hiện đại như trung tâm thành phố nhưng đối với Long Hải, làng chài Long Hải là 1 trong 6 chốn ăn chơi XINH, XỊN duy nhất tại Long Hải đó nhé.
Ảnh: @nine_tien
Với6 chốn ăn chơi XINH, XỊNH duy nhất tại Long Hảikể trên, tại sao bạn không lập ngay một cái kèo cùng lũ bạn du lịch Long Hải vào những ngày sắp tới nhỉ. Chỉ cần 2 ngày cuối tuần, bạn chắc chắn sẽ chinh phục hết 6 điểm ngon lành này rồi.


Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.