Blog Lịm tim với 5 Homestay ngập trong mây tại Việt Nam
cover

Lịm tim với 5 Homestay ngập trong mây tại Việt Nam

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 09/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không chỉ có không gian xinh xắn, dễ thương, top 5 homestay dưới này còn khiến bạn mê mẩn khi chìm ngập trong thiên đường mây nữa nè. Nhất là vào sáng sớm, chẳng cần phải đi săn mây đâu chi cho xa xôi, nằm lười trên chiếc giường, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được cảnh tượng mây bồng bềnh ngay bên.
Note ngay5 homestay ngập trong mây tại Việt Namnày vào nhé? Khi có dịp còn book phòng ở để săn mây.

1. Topas ecolodge - Sapa:

Nằm cách thị trấn Sapa gần một tiếng đồng hồ xe máy, Topas ecolodge thực chất là Khu du lịch. Nơi đây nằm trên một ngọn đồi, hướng ra các dãy núi bao quanh. Đặc biệt là mang ảnh hưởng của núi Hoàng Liên nên ở đây liên tục thay đổi, trong một ngày có khi có hẳn 4 mùa.
Topas ecolodge Sapa có vị trí cực đặc biể, khi nằm trong phòng bạn cũng có thể nghe thấy tiếng gió thổi qua mái lá, chiêm ngưỡng nhứng áng mây bồng bềnh ở dưới chân đồi mờ mờ ảo ảo ngay ngoài góc ban công.
Từ đây, bạn cũng có thể quan sát hoàn toàn thung lũng Mường Hoa, những thửa ruộng bậc thang bao quanh các làng bản thuộc xã Lao Chải, Tả Van, Bản Hồ,...
Giá phòng: khoảng 4 triệu/phòng bungalow
Bạn có thể xem giá phòng tại:Topas Ecolodge
Địa chỉ: Thanh Kim, Sa Pa, Lao Cai
Số điện thoại: 024 3715 1005
Ảnh: @danglehuong, @moonmoon_pham, @shachareches, @vicky_dolly95

2. Viettrekking - Sapa:

Nhắc đến Viettrekking Sapa thì nhiều người khá là tâm đắc, bởi nơi đây không chỉ có homestay nhỏ xinh nằm ở cuối đường Hoàng Liên, mà điểm đặc biệt ở đây đó chính là có view ngắm biển mây cực đẹp mắt.
Căn nhà nhỏ xinh cuối đường này chắc chắn là điểm dừng chân bạn cũng không nên bỏ qua. Đặc biệt, là những buổi sớm mai, liếc mắt sang trái bạn sẽ thấy bình minh le lói trên biển mây bồng bềnh, liếc mắt bên phải là đỉnh Fansipan cùng dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững. Thế đã đủ Viettrekking Home Sapa đủ tiêu chuẩn liệt vào 5 homestay ngập trong mây tại Việt Nam chưa?
Qủa thực sau những ngày ồn ào của phố thị, tìm đến Viettrekking quả là lựa chọn đúng đắn. Khi nơi đây hoàn toàn tách biệt với khu trung tâm ồn ào náo nhiệt, ấy thế mà lại chỉ cách có chừng 5 phút đến trung tâm thôi đó.
Giá phòng: khoảng từ 200k-500k/phòng
Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sapa, Lào Cai
Số điện thoại: 0214 6525 555
Ảnh: @manhphan_, @hung_pasteur, @_lorey_, @nndieppp

3. Ngỗng Tà Xùa:

Nằm trong 5 homestay ngập trong mây tại Việt Nam cũng không thể thiếu "thiên đường hạ giới" - Ngỗng Tà Xùa.
Là một điểm dừng chân của nhiều người khi đến Tà Xùa Ngỗng Hostel khiến ai cũng phải hài lòng. Từ khâu chuẩn bị mọi thứ, dịch vụ từ ăn uống cho đến nước uống. Cho đến cung cấp một ban công có view là biển mây cực độc đáo. Vào sáng sớm, bạn có thể ngắm bình minh, co ro trong chiếc áo ấm và ngắm nhìn bầu trời chuyển màu dần theo thời gian.
Giá phòng: 80k/người/đêm
Địa chỉ: Xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La
Số điện thoại: 098 455 19 38
Ảnh: @thuongdinh97

4. Mama house - Mộc Châu:

Ngay từ lần đầu đặt chân tới đây, mình cá rằng bạn sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp của homestay độc đáo, xinh xắn này đâu.
Không chỉ có không gian tựa như Hàn Quốc, khi dừng chân tại Mama house bạn đã có cả ngàn tấm ảnh hoàn hảo rồi. Nếu không phải là cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, thì cũng là khung cảnh tuyệt đẹp bên những áng mây vào mỗi sáng sớm.
Nơi dừng chân này có cả phòng dorm, phòng gác mái và những bungalow bằng gỗ được trang trí và sắp xếp tinh tế, nhìn là thấy thân thương, ấm áp đến lạ rồi.
Giá phòng: từ 95k-600k/phòng, tùy từng loại phòng.
Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, Mộc Châu
Số điện thoại: 098 995 63 90

5. Le Bleu - Tam Đảo:

Là cái tên khá quen thuộc với team Hà Nội, vì Le Bleu nằm tại Tam Đảo, ngay sát vách Hà Nội, được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn mỗi khi ghé Tam Đảo. Từ những căn phòng tại Le Bleu, bạn có thể phóng tầm mắt ra mây trời bồng bềnh trôi. Cho dù đó là sáng sớm hay chiều tà, bất kể lúc nào cũng có thể thấy mây ngang qua.
Le Bleu Floating Clouds có tới 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung được thiết kế vô cùng đáng yêu, những bức tường kính sáng rộng, đó chẳng phải tạo nên background để bạn sống ảo đó ư.
Giá phòng: 1 triệu 500k-2 triệu 500k/đêm.
Địa chỉ:Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Ảnh: @phngthuy_, @phngthuy_, @linhben, @nhungpiano
Bạn có thể xem chi tiết tại đây:Ngủ cùng mây trời Tam Đảo tại Le Bleu Floating Clouds
Với những ai thích săn mây thì5 Homestay ngập trong mây tại Việt Namtrên này là điểm lý tưởng nhất rồi đó. Note lại và book lịch ngay đi nhé.

Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.