Blog Peace Home - Homestay nhà gỗ giữa trung tâm Ninh Thuận với giá siêu hạt dẻ
cover

Peace Home - Homestay nhà gỗ giữa trung tâm Ninh Thuận với giá siêu hạt dẻ

avatar
Iris Hua dot Thứ 2, 03/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu Đà Lạt là nơi dẫn đầu của những homestay siêu xinh siêu chất, còn tại Ninh Thuận bạn chỉ có thể tìm được hàng loạt các khách sạn từ bình dân đến cao cấp thì mới đây Ninh Thuận cũng theo kịp xu hướng du lịch giới trẻ, đã cho ra mắt Peace Home, một homestay nhà gỗ ngay giữa trung tâm Ninh Thuận với giá siêu hạt dẻ.
Nếu như trước đây bạn rất khó có thể kiếm được một homestay ở Ninh Thuận thì giờ đây bạn đã không cần phải chạy đôn chạy đáo trên những trang mạng Homestay nữa rồi. Ninh Thuận vừa cho ra mắt Peace Home, Homestay view nhà gỗ mới toanh ngay trung tâm Thành phố với giá siêu hạt dẻ.
hình ảnh
Peace Home Homestay
Tọa lạc tại Thôn Long Bình, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Peace Home nằm ngay trung tâm thành phố luôn nên khá dễ dàng cho hội bạn di chuyển đi check-in thỏa thích nhiều nơi khác. Từ trung tâm thành phố Phan Rang, bạn chỉ cần chạy thêm 2km đến sát bên trường tiểu học Long Bình là đã lùng ra Peace Home.
Peace Home Homestay
Chủ đạo ở đây được thiết kế theo lối cổ điển và mang cảm giác bình yên. Vừa bước vào phòng khách, các bạn sẽ bị ấ tượng ngay vơi hình ảnh mà Peace Home theo đuổi. Chị chủ ở đây rất tủ mĩ đến từng chi tiết trang trí, từ phòng khách không gian rộng rãi đến bộ bàn ghế giữa gian phòng hết sức mộc mạc, chiếc kệ gỗ trang trí, ấm trà gốm hay những vật xinh xinh trên ấy.
Peace Home Homestay
Peace Home Homestay có đủ các loại phòng, từ phòng đôi cho couple, nhóm bạn, hay gia đình. phòng đơn cho bạn thoải mái khi đi một mình cho đến phòng dorm cho bạn trẻ thích phượt và muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt...Tất cả ác phòng đều có máy điều hòa, vệ sinh grap giường sạch sẽ và tươm tất, đầy đủ các vật dụng cá nhân như dép mang trong nhà, tủ khóa an toàn hay khăn tắm,v.v.
Peace Home không chỉ chiều lòng khách khi thiết kế gian phòng ngủ rộng rãi, gam màu xanh mát mắt, những góc trang trí cho bạn tha hocsống ảo mà Peace Home còn rất bắt trent khi để những chiếc võng lưới và lều trắng nhỏ trong không gian phòng nghỉ.
hình ảnh
Peace Home
hình ảnh
Peace Home
Ở bất kì góc nào ở Peace Home các bạn đều có thể thấy mình như hòa mình với thiên nhiên, những chậu xương rồng nhỏ xinh, những cây leo khắp nhà hay những trái bắp vàng ươm lủng lẳng nơi gian bếp...tất cả đều mang đến 2 chữ "Bình Yên".
Peace Home Homestay
Một Homestay mới toanh và ý tưởng lại cực kì độc đáo như ở Peace Home sẽ là một lựa chọn nơi dừng chân thú vị khi bạn ghé thăm vùng đất nắng gió Nình Thuận.
hình ảnh
hình ảnh
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Iris Hua
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3,515 Người theo dõi
142 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuẩn bị đến mùa đom đóm ở Ninh Bình rồi, bạn đã sẵn sàng lên lịch cho 1 chuyến đi hay chưa?
Mùa này đi đâu? Check-in những mùa hoa "tràn về" siêu đẹp, siêu lung linh đẹp mê mẩn trên khắp mọi miền Việt Nam
Kymi Đà Lạt được lợi thế cả về mặt kiến trúc, view núi đồi cực phẩm và cả về vị trí thuận lợi khi Kymi Đà Lạt chỉ cách chợ Đà Lạt 2km (8 phút đi xe máy), cách siêu thị Big C và Hồ Xuân Hương 1km, cách bến xe Phương Trang 0.5km.
Kinh nghiệm du lich Tam Đảo sẽ gợi ý cho các bạn về cách di chuyển, những điểm tham quan cũng như các món ngon mà bạn có thể thưởng thức tại Tam Đảo.
Khi đến Đà Lạt, bạn tận dụng tối đa thời gian bạn sẽ được ghé đến những điểm thu hút khách nhiều nhất tại Đà Lạt. Và không phải ai cũng có thể biết được hết những điểm đến nổi bật tại Đà Lạt.
Chẳng cần tốn vé máy tiền triệu hay xin visa phức tạp để vi vu nước ngoài. Những cảnh đẹp ở Việt Nam với non nước hữu tình, núi cao biển rộng cũng đủ làm bạn đi mỏi cả chân rồi. Những điểm Check-in ở Việt Nam đẹp ngang ngửa nước ngoài sau đây có thể là gợi ý hay cho kế hoạch du lịch sắp tới của bạn đấy.
Đừng bảo Lào không có gì chơi cả nếu chưa thử đến 8 điểm checkin TOP và HOT tại Viên Chăn sau đây. Cũng như Bangkok-Thái hay Kuala Lumpur-Malaysia, Viêng Chăn-Lào cũng là điểm đến được giới trẻ săn đón trong thời gian qua.
Ghé miền Tây nhất định phải về An Giang chơi 1 vòng. An Giang là mảnh đất gây bao thương nhớ kẻ đi người ở. Ngoài những điểm check-in cực thích tại An Giang thì địa chỉ 7 quán cafe vintage sau đây cũng không thể bỏ qua.
Nếu trước đây khu chợ Đà Lạt lên ảnh đậm chất Hong Kong những năm thập niên 80s thì mới đây lại 1 lần nữa "tiểu Hong Kong" Lan Quế Phường ở số 71 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt ra đời, với thiết kế sang chảnh, màu nền đỏ chủ đạo tái hiện lại 1 góc Hong Kong trong khung cảnh náo nhiệt của một thành phố không ngủ.