new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Bật mí điểm đến mạo hiểm cực chất có một không hai tại Ninh Thuận

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 22/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Những mem nào thích cảm giác mạnh, thích thể thao mạo hiểm thì bơi hết đến Tanyoli Mũi Dinh ngay đi nhé. Siêu hấp dẫn luôn chứ đùa à, chẳng phải tìm kiếm đâu xa, thiên đường cho những tay đua xe trên sa mạc đây rồi.

Tanyoli Mũi Dinh có diện tích khoảng 15 hecta, nằm trên vùng biển hoang vu đẹp nhất ở Ninh Thuận trong khu vực Mũi Dinh, thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30km thôi.

Chẳng lẫn vào đâu được thiên đường Tanyoli độc đáo khi nằm giữa hoang mạc cằn cỗi như thế này đâu. Nhưng có gì ở Tanyoli khiến giới trẻ điên đảo đến thế nhỉ. Tìm hiểu cùng GODY một chút được không.

mui dinh

mui dinh

@tiffanytnguyen810

mui dinh

 @_chloetrann

1. Chỉ cần nhấc máy lên là bạn có ngay hình sống ảo:

Không chỉ có núi và biển, ở Tanyoli còn có cả hồ nước ngọt, hay cả tiểu sa mạc tuyệt đẹp luôn đấy nha. Chỉ cần một chuyến duy nhất, là bạn đã trải nghiệm đầy đủ nào là xuyên núi, băng rừng, xuống biển, lại còn lạc vào sa mạc hoang vu nữa cơ đấy. Dĩ nhiên, với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây thì dù bạn ở góc độ nào cũng có ngay những tấm hình cực chất ngay.

mui dinh

 @miadamermaid

mui dinh

@subjkimngan24

mui dinh

 @billnguyen_362

2. Chinh phục những môn thể thao mạo hiểm:

Nhưng tuyệt vời nhất chính là để bản thân thử sức chinh phục những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn.

Đặc biệt, trải nghiệm đua xe địa hình trên cát. Mang trong mình đặc trưng cái gió Phan Rang, nắng như "cháy" cùng với những đồi cát mịn, làm cho Tanyoli Mũi Dinh như một hoang mạc nắng cháy người. Chính vì điều này mà khu du lịch trở thành nơi tụ tập của những tay ưa mạo hiểm cùng những chiếc xe địa hình.

mui dinh

mui dinh

mui dinh

Được mở chính thức từ 6/2017, nhưng Tanyoli Mũi Dinh đã lấy lòng được biết bao con người. Bạn cũng có thể hòa mình vào giải đua xe địa hình với mức giá rất mềm chỉ 30.000/vé vào khu du lịch.

Dù  là người yêu thích xe địa hình hay là những kẻ ngoại lai cũng sẽ bị cuốn vào những vòng đua gay cấn và đầy kịch tính này.

Ngoài ra, ở Tanyoli Mũi Dinh, bạn cũng sẽ có cơ hội trở thành một tay đua thứ thiệt khi chinh phục các cồn cát xoáy đầy hiểm trở theo kiểu Rally (cát lún), khó khăn hơn hẳn so với những địa hình quen thuộc như đầm lầy đường trường có tốc độ vừa phải. Bạn hoàn toàn có thể thử sức với đua xe địa hình trên cát với moto chuyên dụng ATV, UTV tung hoành gió cát Off Road Mũi Dinh – Ninh Thuận trên các dòng xe địa hình từ 150cc đến 500cc.

mui dinh

mui dinh

@laingocthuyduong

mui dinh

@tiffanytnguyen8101

Nếu không đam mê tốc độ thì bạn cũng có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak, trekking, trải nghiệm các trò chơi High wirt, Zipline, bắn cung hoặc lặn biển.

mui dinh

3. Trải nghiệm cuộc sống du mục ở những túp lều trên thảo nguyên:

Cái này thú vị nè, bạn sẽ được hóa thân thành một người chăn cừu thứ thiệt, sống thử cuộc sống du mục. Ngay trong những túp lều dựng trên bãi cỏ, ngày ngày ngắm đàn cừu gặm cỏ. Cảm giác bình yên lắm.

mui dinh

Ảnh @tr_thucanh

mui dinh

@thuongtran28

Còn chờ gì nữa, nghỉ hè rồi, làm chuyến du mục như thế này đi. Nhất là rủ đồng bọn đi cùng là vui hết nấc rồi.

Nguồn: Tổng hợp