Blog CẦU TÌNH YÊU Ở PHIM TRƯỜNG ALIBABA NGAY GIỮA LÒNG SÀI THÀNH
cover

CẦU TÌNH YÊU Ở PHIM TRƯỜNG ALIBABA NGAY GIỮA LÒNG SÀI THÀNH

avatar
Iris Hua dot Thứ 5, 13/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn mơ ước một lần được đến Thành phố Đà Nẵng, được một lần check-in hay được tận tay gắn chiếc khóa của mình lên chiếc cầu tình yêu mà vẫn chưa thực hiện được. Đừng lo, bởi sát vách Sài Gòn đã xuất hiện một chiếc cầu Tình Yêu như thế.

Xem Thêm:Từ A-Z kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Mắt chữ O, mồm chữ A là cảm xúc đầu tiên khi các bạn trẻ hay cặp đôi khi đến nơi đây.
Mỗi cm diện tích là một gốc sống ảo thần sầu để các bạn có thể lựa chọn những bức ảnh lưu niệm hay một album ảnh cưới tuyệt vời...
hình ảnh
Sự xuất hiện của cây lấp lóa trong ánh đèn được anh Hoành Ngọc Huy- chủ phim trường Alibaba, một nghệ nhân ngành gỗ chăm chút tạo dựng nên.

Cảnh sắc hài hòa , bình yên của cây cầu tình yêu tại thành phố chật chội náo nức lại càng làm tăng thêm một bất ngờ đến ly kỳ...
Tuy nhiên khi đến với Cây Cầu Tình Yêu ở phim trường Alibaba bạn không chỉ được chụp duy nhất với Cây Cầu Tình Yêu.

Mà tại đó còn là hình ảnh của chiếc thuyền ngoài xa, là cối xây gió hay những vách đá, những mái nhà mái ngói rêu phong...

Tuy là phục dựng nhưng là sáng tạo giúp bạn có được một không gian sang chảnh, quý phái mà bạn có thể tìm thấy tại Alibaba.

Một thoáng Hội An cổ kính, Ðà Lạt mộng mơ hay Châu Âu huyền bí....đều được tìm thấy tại Alibaba...
Thiên đương cho ra đời những Album ảnh cưới tuyệt vời
Có thể nói, Alibaba là phim trường có diện tích cây xanh lớn nhất hiện nay tại TPHCM. Phim trường giáp với bờ sông Sài Gòn nên cảnh vật thiên nhiên thơ mộng, thỏa sức cho các nhiếp ảnh gia tha hồ sáng tạo và các cặp đôi cũng dễ dàng tìm được cho mình những bức ảnh đẹp lung linh, ưng ý.

Alibaba khiến ta như lạc vào thế giới cổ tích mộng mơ, nơi có những cặp đôi hạnh phúc tay trong tay để viết tiếp một trang mới của tình yêu, nơi những bạn trẻ tìm kiếm tình yêu đẹp cho mình...
Hiện tại Alibaba có nhiều chính sách ưu dãi cho các cặp đôi và nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh cuới.
Ngoài ra, Alibaba còn rộng cửa đón tiếp khách cá nhân với mức giá: 200k cho nguời lớn và 100k cho trẻ em.

Alibaba còn áp dụng chương trình Happy Day, giảm 50% giá vé cho các studio vào Thứ 3 hằng tuần.
* Ðịa chỉ : 1143 Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (Giáp với Khudu lịchBình Quới 1. Ngay Nhà Hàng Tây Nguyên rẽ trái vào cuối hẻm).
* Hotline: 0938 247 757 - 0935 45 8833
* Webside:https://phimtruongalibaba.vn/
THAM KHẢO THÊM

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Iris Hua
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3,515 Người theo dõi
142 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuẩn bị đến mùa đom đóm ở Ninh Bình rồi, bạn đã sẵn sàng lên lịch cho 1 chuyến đi hay chưa?
Mùa này đi đâu? Check-in những mùa hoa "tràn về" siêu đẹp, siêu lung linh đẹp mê mẩn trên khắp mọi miền Việt Nam
Kymi Đà Lạt được lợi thế cả về mặt kiến trúc, view núi đồi cực phẩm và cả về vị trí thuận lợi khi Kymi Đà Lạt chỉ cách chợ Đà Lạt 2km (8 phút đi xe máy), cách siêu thị Big C và Hồ Xuân Hương 1km, cách bến xe Phương Trang 0.5km.
Kinh nghiệm du lich Tam Đảo sẽ gợi ý cho các bạn về cách di chuyển, những điểm tham quan cũng như các món ngon mà bạn có thể thưởng thức tại Tam Đảo.
Khi đến Đà Lạt, bạn tận dụng tối đa thời gian bạn sẽ được ghé đến những điểm thu hút khách nhiều nhất tại Đà Lạt. Và không phải ai cũng có thể biết được hết những điểm đến nổi bật tại Đà Lạt.
Chẳng cần tốn vé máy tiền triệu hay xin visa phức tạp để vi vu nước ngoài. Những cảnh đẹp ở Việt Nam với non nước hữu tình, núi cao biển rộng cũng đủ làm bạn đi mỏi cả chân rồi. Những điểm Check-in ở Việt Nam đẹp ngang ngửa nước ngoài sau đây có thể là gợi ý hay cho kế hoạch du lịch sắp tới của bạn đấy.
Đừng bảo Lào không có gì chơi cả nếu chưa thử đến 8 điểm checkin TOP và HOT tại Viên Chăn sau đây. Cũng như Bangkok-Thái hay Kuala Lumpur-Malaysia, Viêng Chăn-Lào cũng là điểm đến được giới trẻ săn đón trong thời gian qua.
Ghé miền Tây nhất định phải về An Giang chơi 1 vòng. An Giang là mảnh đất gây bao thương nhớ kẻ đi người ở. Ngoài những điểm check-in cực thích tại An Giang thì địa chỉ 7 quán cafe vintage sau đây cũng không thể bỏ qua.
Nếu trước đây khu chợ Đà Lạt lên ảnh đậm chất Hong Kong những năm thập niên 80s thì mới đây lại 1 lần nữa "tiểu Hong Kong" Lan Quế Phường ở số 71 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt ra đời, với thiết kế sang chảnh, màu nền đỏ chủ đạo tái hiện lại 1 góc Hong Kong trong khung cảnh náo nhiệt của một thành phố không ngủ.