new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Nhức nhối với khu "sống ảo" đẹp vi diệu như phố cổ Hội An thu nhỏ ở Sài Gòn

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 6, 30/03/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Không phải chỉ là một trung tâm thương mại để người dân có thể thỏa thích mua sắm, giờ đây The Garden Mall - khối thương mại được cải tạo lại từ tòa nhà Thuận Kiều Plaza còn là điểm mà giới trẻ lui tới vào cuối tuần để check-in sống ảo. 

Được xây dựng trên đế của tòa nhà Thuận Kiều Plaza, The Garden Mall trở thành một trung tâm thương mại, giải trí, nghệ thuật độc đáo bậc nhất Sài Gòn. 

the garden mall

Ảnh:lephuongtrang2007

the garden mall

the garden mall

Ảnh:meof.sumi 

the garden mallẢnh:jia_mach

1. Dịch vụ đa dạng:

Tọa lạc tại 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Trung tâm thương mại này có tổng cộng 1 trệt, 3 tầng và được phân khu một cách rõ ràng và tiện lợi. Với 3 khu chức năng chủ đạo đó là ẩm thực - mua sắm - văn hóa và giải trí.

Với thiết kế 3 tầng, The Garden Mall được lấp đầy với nhiều tiện ích, dịch vụ đang dạng như: nhà hàng ẩm thực, siêu thị, văn phòng cho thuê, khu mua sắm mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,...

Khi bước vào bên trong bạn sẽ cảm nhận ngay được sự tươi mới giống như "chiếc áo" màu xanh lá mà The Garden Mall đang khoác lên. Các phân khu chức năng được bố trí rất hài hòa trong một không gian vườn xanh dịu mát đến bất ngờ.

Tòa nhà đã có sự thay đổi về kiến trúc và không gian. Từ sự có mặt của rừng sách nhiệt đới đầu tiên ở Việt Nam với không gian cây xanh phủ khắp các ngõ ngách. Mang lại cảm giác tươi mát, trong lành và còn một kho tàng 50.000 tựa sách và một triệu bản sách các thể loại trong và ngoài nước.

the garden mall

the garden mallẢnh:Thanh Tú Nguyễn

2. Thiên đường ẩm thực:

Nếu bạn là fan của trà sữa thì The Garden Mall sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi quy tụ rất nhiều thương hiệu yêu thích như sữa Maku, Koi, Gong Cha,...Còn nhiều hàng hàng nổi tiếng như Bao Dim Sum, Yau Hau Fook,... và còn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương vị của thiên đường ẩm thực Chợ Lớn nữa.

Quán cà phê, bán đồ thủ công mỹ nghệ, đến quà tặng, hàng lưu niệm,...

the garden mall

Ảnh:nhi.ngothien2305

the garden mall

Ảnh:_cy214

the garden mallẢnh:_cy214

3. Giải trí đẳng cấp:

Từ nhà hát Théatre de ChoLon nằm trên khu văn hóa Chợ Lớn thuộc tầng 3 giới thiệu các bộ môn như hát tuồng, hát bội, cải lương,...

Không gian The Garden Mall là nơi giao lưu văn hóa, tổ chức sự kiện, giải trí cộng đồng cùng các buổi biểu diễn, triển lãm tầm cỡ.

4. Độc đáo Vườn Thần Thoại Hồng Hạc:

Trước khi bước vào bên trong khám phá, bạn có thể hòa mình vào khu vườn giống hệt trong những câu truyện cổ tích. Nổi bật là Vườn Thần Thoại Hồng Hạc, nằm ngay ở mặt tiền của Thê Garden Mall. Nơi đây với hơn 200 chú hồng hạc được sắp đặt nghệ thuật trong không gian vườn thần thoại đầy màu sắc sống động, xen kẽ với Hồ Cầu Nguyện, Cây Chúc Phúc cùng nhiều loại kỳ hoa, dị thảo. Chẳng những thế, sự kết hợp với công nghệ Led, Laser hiện đại, bóng đèn thủy tinh, pha lê càng tăng lên sự kỳ ảo cho khu vườn vào ban đêm. Bạn cứ ngỡ lạc vào thế giới thần tiên nào đó.

Nơi đây còn có nhiều điểm trở thành background "chất" cho những tấm hình của bạn. 

Có thể đó chỉ là khuôn viên bên ngoài với dàn đèn lồng đỏ rực được trang trí bắt mắt từ trên cao - không gian cổ kính, đậm chất phong cách người Hoa (tái hiện lại không gian văn hóa Sài Gòn Chợ Lớn vừa truyền thống kết hợp lẫn hiện đại). Ngoài ra, The Garden Mall còn tái hiện lại không gian văn hóa nghệ thuật và phối cảnh Sài Gòn xưa khiến nhiều người thích thú.

the garden mall

Ảnh:_choangdtm

the garden mall

Ảnh:pphhuuoonngg.2707

the garden mallẢnh:sailorphine

the garden mallẢnh:k_nwill

the garden mallẢnh:anta_phann

the garden mall

Ảnh:Nguyễn Trăm

the garden mallẢnh:yon.l_l_m.___

the garden mallẢnh:tracy.tu.ng

the garden mall

Ảnh:banhmydo

the garden mall

Ảnh:sumeo.r

the garden mall

Ảnh:mscatty7

the garden mall

Ảnh:Ngân Trung Nguyễn

Hay chỉ là những bảng quảng cáo, postes lạ mắt ở sảnh ngoài trời của tòa nhà. Tha hồ để bạn tham quan, chụp ảnh.

Nguồn: Tổng hợp