Blog Đà Lạt không cô đơn - Chuyến đi nghỉ hè cùng với hội bạn thân
cover

Đà Lạt không cô đơn - Chuyến đi nghỉ hè cùng với hội bạn thân

avatar
Trần Q. Tuấn dot Thứ 4, 28/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mình sẽ giới thiệu 4 địa điểm mà mình cùng với đám bạn thân đã chụp hình check in trong kỳ nghỉ hè vừa qua. Đây là những địa điểm có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người nhưng đối với tụi mình (chỉ vài đứa 1,2 lần lên Đà Lạt) thì chắc vẫn còn mới lạ.
1. Cây thông cô đơn: Các bạn search Làng Cù Lần và đi theo Google Maps. Khi đi qua cầu Suối Vàng, các bạn để ý các cột mốc bên phải đường, đến cột mốc Đ.K.Nớ - 34km gì đó thì tiếp tục đi tiếp. Các bạn sẽ thấy bảng giới thiệu tham quan cây thông cô đơn bên tay phải. Bảng đầu tiên chỉ có sđt, chạy tiếp sẽ thấy bảng thứ 2 và một con đường dốc. Các bạn chạy xuống đó sẽ có người dùng cano chở các bạn qua cây thông. Phí 80k/ 1 người + 10k giữ xe. Bọn mình 7 người 4 xe đi hết 560k+40k=600k, hơi xót tiền nhưng cảnh thì đẹp thiệt!
Không có ai chụp giùm nên tự dựng tripod canh góc hẹn giờ chụp
2. Hầm Hỏa Xa: Các bạn tiếp tục dùng Google Maps search Trại Mát và cứ chạy theo đường thẳng. Bên tay phải sẽ thấy bảng to đùng "Điểm tham quan Hầm Hỏa Xa - Cà phê đồi chè". Ở đây không tốn phí gửi xe, các bạn chỉ cần ghé mua nước ủng hộ và sẵn tiện tham quan vườn hoa siêu đẹp nhé!
*Lúc quay đầu xe về không xa, mình phát hiện có 1 cái hầm nữa lấp ló bên trái =))
Qua đầu bên kia hầm chụp sẽ đẹp hơn nha
3. Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên (116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7): Phí tham quan 15k/1 người. Tại đây các bạn có thể xem các mô hình của các loài động vật và chiêm ngưỡng kiến trúc cổ kĩ của viện.
Tiếp tục dùng tripod để dựng điện thoại chụp hình
4. Chợ Đà Lạt - view Hồng Kông: Đây là cây cầu đi bộ bắc ngang của chợ, các bạn chỉ cần đưa hình, người ta sẽ chỉ hướng lên là được nhé!
hình ảnh
Chụp lúc trời sáng hoặc hoàng hôn sẽ đẹp hơn buổi tối nha mọi người
_Ngoài 4 chỗ mình đã giới thiệu, các bạn có thể tham khảo những địa điểm khác như Ma rừng lữ quán, Hoa Sơn Điền Trang, Quảng trường Lâm Viên, Tiệm bánh cối xay gió, Cafe Đợi Một Người,... để chụp hình nhé.
_Đi cùng với đám bạn thì nên lên kế hoạch dresscode để chụp hình đẹp hơn nha <3
Chợ Âm Phủ Chợ Đà Lạt lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Trần Q. Tuấn
2 Quốc gia
12 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Quốc Qua Lễ đi mà ko tìm được cây thông cô đơn như bạn chỉ, lên đây bắt đền =))))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hello các bạn, chào mừng các bạn đến với bài review đi Mũi-Né-từ-năm-2020 của mình ❤️