Blog Khám phá những hành trình mùa thu châu Á được yêu thích nhất trong tháng 9 và tháng 10 này!
cover

Khám phá những hành trình mùa thu châu Á được yêu thích nhất trong tháng 9 và tháng 10 này!

avatar
Hoàng Sơn dot Thứ 6, 13/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Và những hành trình mùa thu dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn chọn cho mình một chuyến đi sắp tới trong dịp tháng 9 - 10 này!!
Tháng 9 và tháng 10 chính là sự khởi đầu của mùa du lịch Thu – Đông. Mùa của tiết trời ấm áp, chẳng quá lạnh mà cũng chẳng quá nóng. Là mùa của những cảnh sắc tuyệt đẹp như tranh cùng vô số món ăn ngon và nhiều loại trái cây hấp dẫn. Thế mới hiểu vì sao mùa thu vẫn luôn được xem là mùa tuyệt vời nhất trong năm để đi du lịch.

1. BUSAN – JEJU – SEOUL – NAMI (HÀN QUỐC)

* Chuyến đi 5 ngày cho hành trình trên giá dự kiến 17 triệu đồng (giá gốc: 22 triệu).
Hàn Quốc luôn là điểm đến yêu thích của mấy ai yêu thích sự lãng mạn. Ngoài Seoul và đảo Nami là 1 trong 2 điểm đến quen thuộc với nhiều du khách thì trong hành trình này còn có thêm 2 điểm là Busan và đảo Jeju. Nếu Busan là địa điểm quen thuộc với những đại hội liên hoan phim quốc tế BIFF hằng năm, thì nơi đây còn được biết đến như 1 thành phố cảng bình yên. Và Jeju chính là đảo thiên đường nghỉ dưỡng với những đồi chè chạy dài, trang trại bò, những cánh đồng hoa, vườn quýt, hải sản và cảnh quan tự nhiên đẹp mắt.
2. OSAKA – NARA – KYOTO – NAGOYA – TOKYO (NHẬT BẢN)
* Giá tour dự kiến 32 triệu (giá gốc: 43 triệu)
Nước Nhật như được khoác trên minh 1 tấm áo rực rỡ của sắc vàng và đỏ mỗi khi sang thu. Có vẻ như đây không đơn thuần chỉ là mùa cây cối chuyển màu mà còn là mùa của nhiều món ăn ngon lành. Mùa thu Nhật Bản, mùa của cảnh sắc thiên nhiên kết hợp với sự khéo léo của con người. Trong chặng hành trình này bạn sẽ phải đi qua 5 thành phố nổi tiếng nhất Nhật Bản và tham quan những điểm đến không thể bỏ qua như núi Phú Sỹ, các đền và nhiều công viên nổi tiếng.

3. PHÚC KIẾN - TRUNG QUỐC

* Tour đi Phúc Kiến 4 ngày sẽ đưa bạn đến thăm những, giá dự kiến 10 triệu đồng
Đừng nên bỏ qua hành trình đến với Phúc Kiến, nếu bạn đã chán Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn.

hình ảnh

Là vùng đất đa ngôn ngữ nhất của Trung Quốc và là nơi sở hữu 1 trong 8 trường phái ẩm thực lớn nhất của quốc gia này. Và nổi tiếng nhất ở Phúc Kiến chính là Thổ lâu, những ngôi nhà hình tròn với nhiều hộ dân sinh sống được đắp bằng đất nện của người Thổ Gia, với hơn46 thổ lâu được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Và khi đến đây, bạn cũng đừng quên ghé thăm những “khu chung cư” này cùng đảo Cổ Lãng và Hạ Môn

4. HÀNH TRÌNH LÊN ĐÔNG – TÂY BẮC (VIỆT NAM)

* Giá dự kiến 7.3 triệu đồng
Với hành trình thưởng ngoạn mùa thu phía Bắc (Việt Nam) sẽ thường được chia theo cung đường Đông Bắc (Hà Giang…) hoặc Tây Bắc (Mù Cang Chải, Sapa, Mộc Châu…)
hình ảnh
Chẳng phảilá vàng, lá đỏ rực rỡ như những quốc gia kia, mùa thu ở vùng núi phía Bắc - Việt Nam lại mang nhiều nét đẹp rất riêng. Đây chính là mùa của những cánh đồng hoa tam giác mạch bên lưng chừng núi ở Hà Giang, làmùa của những thửa ruộng bậc thang vàng ươm, hay là mùa của những đám mây lững thững trên những đỉnh núi.

5. CAO HÙNG – ĐÀI TRUNG – ĐÀI BẮC (ĐÀI LOAN)

* Hành trình 5 ngày với giá tour dự kiến là 9 triệu đồng (giá gốc là 14 triệu)
hình ảnh
hình ảnh
Mùa thu năm nào, hòn đảo nhỏ Đài Loan cũng luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều chị em bởi phong cảnh thiên nhiên hài hòa, con người thân thiện, ẩm thực đường phố đa dạng, và giá cả mua sắm lại rất phải chăng.
busan busan Hội Trường Phim Busan (Busan Movie Hall) south korea ( hàn quốc ) seoul tokyo nagoya kyoto kyoto osaka japan ( nhật bản ) busan busan Hội Trường Phim Busan (Busan Movie Hall) south korea ( hàn quốc ) seoul tokyo nagoya kyoto kyoto osaka japan ( nhật bản ) busan busan Hội Trường Phim Busan (Busan Movie Hall) south korea ( hàn quốc ) seoul tokyo nagoya kyoto kyoto osaka japan ( nhật bản ) busan busan Hội Trường Phim Busan (Busan Movie Hall) south korea ( hàn quốc ) seoul

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoàng Sơn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Được thiên nhiên ưu ái ban tặng khung cảnh hoang sơ, non nước hữu tình, Ninh Binh đang là điểm du lịch thu hút lượng khách lớn nhất cả nước. Cách Hà Nội khoảng 100km về phía Nam, du khách tham quan các địa điểm du lịch Ninh Bình sẻ trải nghiệm về cảnh quan và ý nghĩa lịch sử nơi đây.
Nên ăn gì, ở đâu, đi đâu? Khám phá “tất tần tật” cẩm nang du lịch Ninh Bình - kinh đô cũ của người Việt qua mùa gió lặng
Bạn đã thử nghiệm 1 điểm đến mới mẻ nhưng lại rất được lòng khách du lịch trong thời gian gần đây – thành phố Nakhon Pathom chưa?
Với vẻ ngoài trông hệt như "anh em sinh đôi" với Cầu Vàng Đà Nẵng. Cây cầu Thái Hồng Tiên Thủ vừa mới khánh thành tại Trung Quốc đã gây sốt MXH ầm ầm...
"Tưởng như không liên quan, nhưng lại liên quan đến khó tưởng". Hóa ra thì ẩm thực Việt lại "tồn tại" anh em song sinh trên khắp thế giới là đây.