Blog 11 điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng
cover

11 điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng

avatar
Khải Minh dot Thứ 3, 29/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang phân vân tìm một nơi cho mình để ngắm pháo hoa đêm giao thừa? Dưới đây là danh sách gợi ý dành cho bạn.
Khu vực khán đài, cầu Thuận Phước, cầu Rồng, những con đường ven sông Hàn hay tầng thượng của các khách sạn cao tầng… đều là các địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất ở Đà Nẵng, nơi lý tưởng cho việc thưởng ngoạn những màn trình diễn tuyệt đỉnh, trong đêm giao thừa Tết Nguyên Đán sắp tới.
hình ảnh

KHU VỰC XEM PHÁO HOA CÔNG CỘNG

Cầu Rồng

Cầu rồng không chỉ là biểu tượng của Đà Nẵng mà còn là nơi xem pháo hoa gần nhất, sống động nhất tại Đà Nẵng đó. Đồng thời, Cầu Rồng còn lọt vào “top” 30 chiếc cầu đẹp và quyến rũ nhất thế giới.
Tuy nhiên, rồng chỉ phun nước, phun lửa vào vào những ngày cuối tuần, tối thứ 7 với chủ nhật hoặc các dịp lễ lớn trong năm. Thời gian phun lửa là 21h, sau đó sẽ là màn phun nước. Sẽ thật thiếu sót nếu như không được tận mắt nhìn thấy cảnh tượng hùng vĩ này đó.
hình ảnh
Cầu Rồng giống như một viên ngọc lấp láp giữa dòng sông Hàn cùng với những cây cầu khác đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo cho Đà Nẵng. Khi đêm về, cùng với thành phố, cầu Rồng cũng lên đèn lung linh, với việc đổi màu thường xuyên, các bạn sẽ thấy cầu rồng dưới màu sắc nào cũng thật đẹp.
hình ảnh

Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn là cây cầu độc đáo có 1-0-2 không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở Việt Nam đó nha. Cầu Sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất trong không gian cầu Sông Hàn lộng gió và mát rượi.
hình ảnh
Và đây là nơi cực lí tưởng để ngắm pháo hoa đó nhe.Khi ngắm pháo hoa tại đây thì các bạn nên tranh thủ đến sớm để tránh cảnh kẹt xe hay chen chúc nhé!
hình ảnh

Đường Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng

Tọa lạc ngay ven sông Hàn, đường Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo là những cái tên nằm trong top các địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất ở Đà Nẵng. Bạn nên gửi xe rồi đi bộ vào khu vực này nhé. Nếu nhanh chân thì bạn có thể đến khu vực phố đi bộ dọc bờ sông Hàn trên đường Bạch Đằng, nơi được coi là vị trí lí tưởng để ngắm pháo hoa đón giao thừa nha.
hình ảnh

Khu vực Cá chép hóa Rồng và Cầu tình yêu

Một vị trí hết sức thuận lợi để ngắm những màn pháo hoa đã mắt đó là khu vực Cá chép hóa Rồng và Cầu tình yêu nằm ở bờ Đông sông Hàn. Cầu tình yêu nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, ví trị quá đẹp để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và bờ bên kia của trung tâm thành phố.
Hơn nữa đây là điểm sống ảo hết sức lí tưởng nữa chứ. Đêm giao thừa đến đây check in bên cây cầu lung linh, thưởng thức màn pháo hoa rộn rã tung sắc màu, thiệt là thích mà.
hình ảnh

Khu vực quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Quận Liên Chiểu sẽ bắn pháo hoa tại khu vực trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, vì vậy, bạn có thể xem pháo hoa đêm giao thừa đẹp nhất ở đường Nguyễn Sinh Sắc.
Huyện Hòa Vang là huyện ngoại thành duy nhất nằm trên phần đất liền của Thành phố Đà Nẵng. Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang được chọn làm điểm bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi cũng là để người dân các quận huyện xa trung tâm, thậm chí người dân Quảng Nam cũng dễ dàng hơn trong việc xem pháo hoa chào mừng năm mới. Bạn có thể xem pháo hoa rất rõ tại sân vận động Cẩm Lệ hoặc những nơi thân cận đều có thể thấy.
hình ảnh

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM XEM PHÁO HOA TRÊN CAO

Café Bar Sky 36

Địa chỉ: Tầng 35-36 Novotel, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu
Nếu bạn muốn thay đổi không khí một tí, muốn ngắm nhìn pháo hoa từ trên cao thì Café Bar Sky 36 là địa điểm hoàn hảo. Café Bar Sky 36 nằm trên tầng 35, 36 của tòa nhà Novotel và đây cũng là quán cafe bar cao nhất Đà Nẵng đấy
hình ảnh
Sky 36 có thiết kế không gian tinh tế cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân. Hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, ấn tượng được thiết kế sang trọng. Vừa nhâm nhi ly cocktail vừa ngắm nhìn toàn thành phố vừa đợi chờ những tràn pháo hoa thì còn gì thú vị bằng nhỉ?

Memory Lounge Bar & Restaurant

Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
Memory Lounge được mệnh danh là chiếc lá nổi trên sông Hàn. Đố các bạn biết vì sao nó lại có tên này đó? Vì nhà hàng này có thiết kế như một chiếc lá.
Memory Lounge nằm ở một vị trí cực kì đẹp và đắc địa trên sông Hàn, bên đường Bạch Đằng - con đường tuyệt vời nhất Đà Nẵng vì thế đây có thể là sự lựa chọn ngắm pháo hoa đêm giao thừa sáng suốt đấy.
hình ảnh
Đây là nơi được đầu tư với tiêu chuẩn 5 sao gồm nhà hàng, quầy bar và phòng VIP ấm cúng sang trọng. Tầng lầu là khu quầy bar và hệ thống các phòng VIP với không gian độc đáo.

Du thuyền Happy Yacht

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo (Gần cầu Rồng), quận Hải Châu, T.P Đà Nẵng
Du thuyền Happy Yacht là một siêu du thuyền đẳng cấp trên sông Hàn. Du thuyền được thiết kế 5 tầng sang trọng có Skybar trên tầng cao nhất của du thuyền là địa điểm lý tưởng cho team “săn” pháo hoa. Bạn có thể cùng với “gấu” có thể đón khoảnh khắc giao thừa cực lãng mạn phải không nào.
hình ảnh
Happy Yacht còn có một tầng Food Count nằm ở tầng 1 sẵn sàng phục vụ cho “chiếc bụng đói” của bạn đó. Nhà hàng phục vụ các món ăn từ Việt đến ẩm thực Thái Lan và Hàn Quốc với nhiều hình thức như lẩu, nướng, cơm truyền thống, thức ăn nhanh nữa.

The Top Bar – À la Carte Danang

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Nếu bạn là người không thích quá ồn ào, quá đông đúc thì The Top Bar À la Carte là một gợi ý nhỏ nhỏ cho bạn đó nhe. Nằm cạnh bờ biển Đà Nẵng, The Top Bar – À la Carte là một trong những nơi
hình ảnh
được check-in nhiều nhất đấy.

The Top Bar này có không gian nhẹ nhàng, tinh tế không quá ồn ào và sôi động. Cảm giác đây là nơi dành cho những người “sống chậm”, chậm rãi hưởng thụ cuộc sống, chậm rãi cảm nhận mùi vị thơm nồng, quyến rũ của những loại thức uống. Bất kể ngày hay đêm, bạn cũng có thể thưởng thức một chai bia theo phong cách phương Tây hoặc nhấm nháp một ly cocktail nồng nàn, thơm mát.

Mây coffee & bar

Địa chỉ: 1 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
Mây Coffee & Bar nằm ngay trên bờ sông Hàn tại trục đường Lê Duẩn và đang được giới trẻ Đà thành ưu ái gọi đây là một trong những địa điểm “check-in” hót hòng họt. Với tầm nhìn đẹp ra phía bờ sông Hàn như ôm trọn cả thành phố vào lòng, đây là địa điểm xem pháo hoa tuyệt tuyệt vời đó nhe.
hình ảnh
Không chỉ có địa hình cực “chuẩn”, Mây coffee & bar còn ghi điểm vì thức uống quá hấp dẫn và đa dạng, từ tách café nóng hổi đến các món đá xay (Ice-blend), Soda Ý, Yogurt, Nước ép… đều có cả. Đặc biệt hơn là giá cả vô cùng hạt dẻ nhé, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên nè.

Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Khải Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt một tháng chi tiết về nên ở đâu, ăn gì và chơi ở đâu thì hợp lý. Mời các bạn cùng tham khảo.
Kinh nghiệm du lịch Sapa là cụm từ được tìm nhiều nhất trong năm, có được điều này là do Sapa trở thành điểm du lịch hội tụ yếu tố trải nghiệm, tham quan, khám phá và được hòa mình vào cuộc sống người dân đồng bào. Ở bài này, chúng ta sẽ tham khảo kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc về cách di chuyển, thời điểm, điểm tham quan, nghỉ ngơi tại Sapa.
Dự kiến trong tháng 10 này, các điểm văn hoá, du lịch, di tích sẽ gắn biển "không hút thuốc lá, cấm hút thuốc lá" đồng thời sẽ có người nhắc nhở và xử phạt tại chỗ nếu người dân và khách du lịch cố tình vi phạm.
30 điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội như Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Ngôi nhà di sản (phố Mã Mây), Trung tâm giao lưu phố cổ… sẽ là những nơi sẽ bị cấm hút thuốc lá, phạt tại chỗ trong thời gian tới.
Mùa du lịch đã qua nhưng phố cổ Hội An (Quảng Nam) vẫn là điểm đến yêu thích và được săn đón nhiều nhất. Dưới đây là gợi ý về lịch trình ăn uống ở nơi đây trong một ngày.
Làm thế nào để di chuyển lên Tam Đảo một cách dễ dàng nhất, cùng tham khảo bài viết hướng dẫn di chuyển lên Tam Đảo với nghìn lẻ một cách.
Nếu muốn tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và chụp những tấm ảnh check-in chất lừ ở bờ biển, hãy đến những quán bar được mệnh danh là có vị trí ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất Phú Quốc.
Sài Gòn chỉ có hai mùa: nóng và rất nóng, nên kem luôn là lựa chọn được yêu thích quanh năm. Dưới cái thời tiết này nhâm nhi được một món kem mát lạnh còn gì tuyệt bằng.
Những điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Dương thú vị, độc đáo mang lại nhiều trải nghiệm cho khách tham quan.
Cambodia – người bạn hàng xóm của Việt Nam, nổi tiếng với khu quần thể đền Angkor Wat hay thiên đường biển đảo Koh Rong – Kohrong Samloem, chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn vào mùa hè này.