Blog Địa Điểm Chụp Hình Lồng Đèn Trung Thu Đẹp Lồng Lộn Ở Sài Gòn
cover

Địa Điểm Chụp Hình Lồng Đèn Trung Thu Đẹp Lồng Lộn Ở Sài Gòn

avatar
Mei Mei dot Thứ 7, 24/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ điểm chụp hình lồng đèn trung thu đẹp tại Sài Gòn, mang đến cho bạn một mùa trugn thu đúng nghĩa!
Trung thu sắp tới đi đâu chơi cho có không khí? Mùa trung thu này bạn và gia đình thử đến ngay các địa điểm ngay bên dưới đây check in sống ảo với những chiếc lồng đèn trung thu đẹp lồng lộn này nhé.

1. SC VivoCity

Đến Phố Trăng, vui hội trăng rằm tại SC VivoCity và hòa mình trong không khí trung thu được trang trí tuyệt đẹp ngay bên dưới đây nhé. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp dưới con đường đèn lồng muôn màu, hay trở về với tuổi thơ cùng các trò chơi dân gian: nặn tò he, trang trí đèn lồng, gấp thú lá dừa, làm bánh trung thu…Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại trung tâm thương mại này, đặc biệt là dành cho các em nhỏ.
hình ảnh
Những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, thiết kế đơn giản bằng giấy trưng bày khắp mọi nơi, chỉ vậy thôi chũng mang đến một không khí ngập tràn niềm vui, tuổi thơ thêm một lần nữa ùa về.
Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Cách di chuyển: Xuất phát từ nhà thờ Đức Bà, Đi theo Đồng Khởi đến Đường Tôn Đức Thắng, Đi theo Cầu Khánh Hội đến Đường Đoàn Như Hài tại phường 12, Đi theo Bến Vân Đồn đến Đường Khánh Hội, Đi theo Đường Nguyễn Hữu Thọ đến Đường số 3 tại Tân Phong, Đi theo Lê Văn Lương đến Đường Số 1/Đường Số 14 tại Tân Phong.

2. Saigon Centre

Trung tâm thương mại Saigon Centre là điểm đến được các bạn trẻ check in nhiều nhất hiện nay. Với không gian đẹp ngất ngay và trang trí một mùa trung thu hoành tráng, đảm bảo bạn sẽ có những bộ ảnh đẹp để đời. Trang trí mang đậm hương vị trăng rầm cổ truyền dân tộc. Bên ngoài thiết kế một hình ảnh vầng trăng tròn vành vạnh đêm 15, gợi nhắc cho người ta hình ảnh một lễ đoàn viên tròn đầy bên gia đình.
hình ảnh
Đến với Saigon Centre, hứa hẹn là một điểm sống ảo đối với các bạn trẻ. Những chiếc lồng đèn được bài trí khắp mọi nơi, không chỉ có lồng đèn cổ điển mà còn phá cách nhiều hình dáng như con thỏ trên nền nhà hoặc trên lối đi. Đêm trung thu cùng gia đình ra đây mua sắm và hòa mình vào một bầu không khí đêm rằm.
Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Cách di chuyển: Xuất phát từ nhà thờ Đức Bà, Đi về hướng Tây Nam trên Công Trường Pari về phía Công xã Paris, Rẽ trái tại Nhà Thờ Đức Bà vào Công xã Paris, Rẽ phải tại Openasia Group HCM vào Nguyễn Du, Rẽ trái tại Secret Garden Boutique vào Pasteur, Rẽ phải tại Công Ty Tnhh Thương Mại & Xây Dựng Công Trình 66 vào Lê Lợi.

3. AEON Mall Tân Phú

Cái tên Aeon Mall Tân Phú hết sức quen thuộc, và rất được nhiều bạn trẻ quan tâm trong mùa trung thu. Cả một vùng lớn được trang hoàng bởi ánh sáng hóa thân trong từng hình tượng con vật, tạo nên một sở thú muôn hình muôn vẻ và lung linh ánh sáng. Sự kết tinh của ành sáng, kết hợp với bạn tay con người đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp mà bất cứ ai chiêm ngưỡng đều phải trầm trồ.
Khác với sự kiện ánh sáng tưng bừng mà bạn đã được xem, tại Aeon Mall Tân Phú bạn sẽ nhín thấy loạt hình ảnh lạ mắt của đôi thiên nga, của đàn khủng long "siêu khủng" với ánh sáng "ảo diệu", mang đến sự trải nghiệm thú vị với các bạn trẻ.
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Cách di chuyển: Xuất phát từ nhà thờ Đức Bà, Đi theo Võ Văn Tần và Trương Định đến Hoàng Sa tại phường 9, Lái xe từ Trường Sa và Trường Chinh đến phường 13, Tiếp tục đến Âu Cơ, Đi dọc theo Lũy Bán Bích, Lái xe đến điểm đến của bạn tại Sơn Kỳ.

4. Aeon Mall Bình Tân

Nơi đây sẽ diễn ra sự kiện Lễ hội lồng đèn Nhật Bản, nên địa điểm này sẽ mang đến không khí trung thu rõ nét nhất. Ánh sáng hài hòa cùng với hàng ngàn chiếc lồng đèn treo theo bố cục nhất định tạo nên một khung cảnh mà ai đến xem cũng phải thốt lên: thật đẹp. Cung đường lung linh và rực rỡ không chỉ khiến bạn ngẩn ngơ quên lối về mà bạn còn thỏa sức chụp choẹt nữa đấy.
Ngoài ra, không khí trung thu còn được tái hiện qua các hoạt động múa lân, dạy làm bánh trung thu, nặn tò he cho các bé thiếu nhi. Với những bạn lớn tuổi thì đây sẽ là một vé về với tuổi thơ cho bạn. Ngoài những chiếc lồng đèn, bạn còn tha hồ sống ảo tại khu vườn hoa anh đào nữa đấy.
Địa chỉ: Số 1 đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Cách di chuyển: Xuất phát từ nhà thờ Đức Bà, Đi theo Nguyễn Du đến Cách Mạng Tháng 8 tại Bến Thành, Lái xe từ Nguyễn Thị Minh Khai, Đường Hùng Vương, Hồng Bàng và Kinh Dương Vương đến An Lạc A, Đi theo Nguyễn Thức Đường, Đường Số 17B và Đường số 17 đến Tên Lửa tại Bình Trị Đông B, Rẽ trái tại Cafe T & N vào Tên Lửa.

5. Phố Đèn Lồng

Luôn là địa điểm hót trong mùa trung thu, phố Đèn Lồng đủ mọi thể loại, đủ kiểu dáng và hình thù, màu sắc khác nhau tạo nên con phố này thành biểu tượng trung thu ở Sài Gòn. Thêm vào đó là dòng người không nhừng đổ về đây khiến cho không khí trung thu thêm tưng bừng và náo nhiệt. Sắc rực của màu sắc kèm theo đó tiếng cười của các em nhỏ khi được bố mẹ đưa đến đây mua quà.
Check in ở phố lồng đèn, khoác lên mình chiếc áo suờn xám hay áo dài, đã trở thành trào lưu của các bạn trẻ khi đến đây. Taị phố lồng đèn, bạn không cần quá cầu kì, màu mè cũng có được những bức ảnh kỉ niệm đẹp trong mùa trung thu này rồi.
Chúng ta có thể bắt gặp đa dạng các loại đèn lồng với những họa tiết khác nhau:
Đèn lồng giấy.
Đèn lồng kiểu tròn.
Loại đèn lồng kiểu tỏi.
Đèn lồng kiểu trám.
Đèn lồng kiểu dù.
Loại đèn lồng kiểu kim cương.
Đèn lồng kiểu đĩa bay…
Địa chỉ: nằm ở khu đường Lương Nhữ Học – Trần Hưng Đạo, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
Trung thu đã đến gần, bạn có ý định đi đâu chưa? Hãy thử ghé đến các điểm trên để thưởng thức một mùa trung thu trọn vẹn niềm vui cùng gia đình và người thân nhé.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Mei Mei

Mê mẩn những con dốc

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
17 Người theo dõi
37 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhắc đến đảo Jeju, hẳn ai cũng liên tưởng ngay đến hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, ẩm thực Jeju vô cùng độc đáo mà chỉ khi du lịch đến đây bạn mới có thể thưởng thức được.
Chia sẻ chuyến đi tự túc khám phá Seoul của hai chị em!
Quán cà phê từng gây bão một thời trên instagram, sau khi được giới thiệu trên 9Gag - trang thông tin giải trí hàng đầu thế giới, Cafe Yeonnamdong đã nhận được hơn 10k like cùng hơn 1k bình luận.
Một không gian văn hóa phức hợp được tu sửa từ nhà máy hóa chất cũ.
Du lịch Bali ngoài thiên nhiên đẹp, khu nghỉ dưởng sang trọng, thì ẩm thực cũng là điểm nổi bật nơi đây. Ẩm thực Bali có rất nhiều đặc sản nổi tiếng, nhưng trông có vẻ khá kinh dị như thịt dơi, nhộng sâu, chuồn chuồn chiên…
Câu trả lời đó chính là Celebrity SUM Café, dành cho các tín đồ “gà nhà SM Entertainment” .
Một trong những mơ ước nhỏ nhoi của các fan K-pop là đặt chân đến những nơi mà idol đã từng ghé qua.
Ở phần 1 đã chia sẻ đến các bạn về cách di chuyển từ sân bay đến thành phố Chiang Mai và cách đi lại, thuê xe ở Chiang Mai. Trong phần 2 chia sẻ đến các bạn chỗ chở, ăn gì khi du lịch Chaing Mai. Đón xem nhé.
Hãy tận hưởng tối đa thời gian của bạn ở Bangkok với một chuyến khám phá thành phố vào ban đêm đến các trung tâm văn hóa, ẩm thực và tham quan của Bangkok mới lạ mà bạn chưa biết đến.