Blog Vui Chơi Sài Gòn Về Đêm - Đi Tìm Quán Chill Phết Cho Chị Em Quẩy Sắp Mặt
cover

Vui Chơi Sài Gòn Về Đêm - Đi Tìm Quán Chill Phết Cho Chị Em Quẩy Sắp Mặt

avatar
Khương Kiện dot Thứ 6, 05/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sài Gòn về đêm cũng là lúc thành phố lên đèn, các bạn kiếm một nơi dừng chân để xõa sau những giờ làm mệt mỏi mà không quá ồn ào? Những quán bar nằm trong hẻm nhỏ hay nép trong một tòa chung cư cũ, vị trí bí ẩn không ngờ tới lại trở nên thú vị hơn cùng với thiết kế độc đáo và những ly cocktail hấp dẫn!
1. Wine Flu Bar
Địa chỉ: 3 Đường Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1
Giờ mở cửa: 17:00 – 24:00
Giá cả: 50.000 – 300.000đ
Một địa điểm vui chơi mới mẻ ở Sài Gòn, nằm trên tầng 2 của một homestay trên đường Đề Thám. Bạn sẽ hơi bất ngờ khi đến đây, vì phía bên dưới chẳng có tí liên quan nào luôn, nhưng khi lên lầu 2 sẽ là một thế giới khác. Tiếng nhạc phát ra không quá ồn ào vừa đủ, nơi đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người không thích quá ồn ào. Một nơi mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn những nơi khác. Đến đây, bạn có thể thoải mái nhâm nhi một ly cocktail và ngồi cười nói 8 xuyên lục địa cùng hội chị em mà không sợ ai làm phiền đến bạn.
Menu uống ở đây khá đa dạng lắm và bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình khi chọn thức uống phù hợp với mình. Quán có cocktail và mocktail cho mấy bạn không thích uống cồn luôn đó nha. Ngoài ra, ở đây còn có thêm cả snack cho các cô nàng vừa uống vừa nhâm nhi, bật mí nhỏ là snack ở đây siêu ngon luôn hoàn toàn được đầu bếp chế biến độc quyền có 1-0-2 đó.
2. Layla - Eatery & Bar
Địa chỉ: Tầng 2, 63 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1
Giờ mở cửa: 16:00 – 24:00
Giá cả: 100.000 – 300.000đ
Quán nằm trên tầng 2 chung cư cũ ngay góc đường Đông Du - Đồng Khởi. Chung cư có lối vào cực kì nhỏ, Layla cũng không hiện diện ra ngoài mà như núp kín bên trong khu dân cư. Layla bắt đầu nổi tiếng vào khoảng cuối năm 2017, cho đến nay quán đã mở rộng gần 1/2 diện tích nhưng gần như tối nào cũng đông kín, đặc biệt cuối tuần kín chỗ là chuyện bình thường.
Layla với thiết kế sang trọng, có khoảng sân vườn giăng dây đèn lãng mạn, thực đơn ăn phong phú kèm dàn bartender chuyên nghiệp khó lòng tìm ra điểm chê. Signature của Layla cũng khá nhiều lựa chọn nhưng highly recommend Nutty Nutella với vị ngọt thơm của cacao nền rượu vodka và một chiếc vỏ cam hơ cháy làm ly cocktail của bạn hoàn hảo đem lại sự hứng khởi trọn vẹn chiều tối, sau những căng thẳng nơi công sở.
3. The Gin House
Địa chỉ: 28/3A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00
Giá cả: 130.000 - 220.000đ
Bar này khá sôi động về đêm với các buổi trình diễn acoustic rất hay. Không gian của The Gin House cho phép hút thuốc nên bạn nên thật cân nhắc khi lựa chọn nhé nếu là người nói KHÔNG với khói thuốc lá.
The Gin House có không gian nhỏ, nhờ vậy tạo cảm giác ấm cúng, khá "viễn Tây". Nằm trong một con hẻm lớn đường Tôn Thất Tùng, xe hơi vào được dễ dàng, The Gin House phủ một tấm rèm nhung dày trước cửa và chỉ cần vén rèm bước vào, toàn bộ âm thanh, hương thơm cùng sự náo nhiệt lập tức trùm lấy bạn.
Ở The Gin House, bạn có thể đi một mình hay "nhiều mình" đều dễ chịu. Điểm đặc biệt là tại The Gin House dường như đón tiếp nhiều vị khách cởi mở, thế nên nếu bạn đi một mình, ngồi tại quầy bar, chẳng mấy chốc sẽ có bạn mới thôi.
4. The Racha Room
Địa chỉ: 12-14 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1
Giờ mở cửa: 15:00 – 01:00
Giá cả: 50.000 - 200.000đ.
Kiêu sa đầy huyền bí, The Racha Room là quán bar tên tuổi ở Sài thành đã rất lâu năm. Lối vào The Racha Room là một cánh cửa gỗ to, dày. Đi lên cầu thang gỗ thơm nức mùi thảo mộc rất riêng, không gian The Racha Room mở ra rộng rãi. Đây là quán bar hiếm hoi trong danh sách này có không gian rộng đến thế.
Menu thức ăn rất ngon, hãy thử một bữa trưa hoặc bữa tối ở The Racha Room với người yêu. Cocktail của The Racha Room đặc biệt có nhiều món Signature không thể bỏ qua như "Tran Hung Dao" với vị gừng và dứa, vừa chua vừa nồng cay rất cuốn hút vị giác. hay món Espressio Martini tuy không lạ nhưng lại pha chế rất ngon tại đây. Nên thử!
5. The ATM Cocktail Bar & Kitchen
Địa chỉ: 27/10 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1
Giờ mở cửa: 17:00 – 01:00
Giá cả: 70.000 - 400.000đ.
Là một địa chỉ mới nằm trong hẻm rộng đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ATM bar vừa kín đáo lại vừa nổi bật khi chọn tông cam làm chủ đạo mặt tiền. Thế nhưng, lối vào ATM rất nhỏ, chỉ một người bước qua cửa, đi lắt léo một con đường lạ kì vào trong sân, đẩy cửa gỗ to như bước vào một hầm rượu vang khổng lồ, ATM hiện ra hoành tráng, sang trọng và thơm sực mùi gỗ trầm đừng ngại ngần nói điều bạn đang muốn để nhận lại gợi ý thú vị nhất.
Có khi, đó lại là ly cocktail chỉ - của - bạn mà thôi, do chính bartender sáng tạo ngay lúc ấy. Bạn đang mệt hay đang buồn, thích chua hay ngọt, thậm chí chỉ là bạn nói thích một loại bất kì trên kệ hàng trăm loại kia, bartender cũng sẽ chu đáo trình diễn cho bạn.
6. The Alley Cocktail Bar & Kitchen
Địa chỉ: 63/1 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1
Giờ mở cửa: 17:00 – 24:00
Giá cả: 70.000 - 400.000đ
The Alley bar xuất hiện rất nhiều ở các trang đánh giá địa điểm dành cho người nước ngoài du lịch hoặc sinh sống tại Việt Nam. The Alley chỉ có nhược điểm về không gian quá nhỏ, còn lại gần như đều hoàn hảo.
Phục vụ chu đáo, bartender thân thiện, hiếu khách, snack cực kì ngon, nhạc jazz hay chất ngất và rất thường xuyên có acoustic với âm thanh phối êm ái, bắt tai, khó lòng chê được. Đến đây chỉ cần một ly cocktail và nghe nhạc thôi cũng đã đủ thư giãn tinh thần.
7. East West Brewing
Địa chỉ: 181 - 185 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1
Giờ mở cửa: 11:00 – 24:00
Giá cả: 200.000đ - 500.000đ
East West Brewing là một nhà hàng tọa lạc trên con đường Lý Tự Trọng nhộn nhịp. điểm đặc biệt chính là nơi đây không chỉ phục vụ bia tươi với các hương vị được yêu thích như East West Pale Ale, Far East IPA, Summer Hefeweizen và Saigon Rosé.
Bia được làm thủ công và sản xuất ngay tại nhà hàng luôn. Không chỉ có vậy, nhà East West Brewing còn phục vụ brunch, ăn trưa và ăn tối với hệ thống ẩm thực đa dạng nhé. Đó là lý do vì sao mình ưu ái gọi đây là "thảm thần kỳ", vì chỉ cần ngồi xuống và thưởng thức hương vị bia tươi độc đáo cùng những món ăn thơm ngon thì chẳng khác nào chúng mình đang thân chinh du lịch trên từng nốt hương vị từ Đông sang Tây!
8. Broma Not A Bar
Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1
Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00
Giá cả: 100.000 - 440.000đ
Với không gian nhỏ nhắn, xinh xắn, và nằm trong một ngăn nhà cổ, Broma giống như một quán bar cho gia đình ấm cúng. Khi đến, bạn phải leo 3 tầng cầu thang mới đến được rooftop bar này như đang đi vào một căn nhà cổ ở Hà Nội vậy.
Hàng đêm từ 21h – 23h sẽ có ca sĩ và band nhạc hát nhạc jazz hay điên đảo, hơn thế nữa, không gian ấm cúng dễ thương này rất hợp để bạn có thể thả hồn theo những bản nhạc sâu lắng để quên hết mọi ưu phiền. Không xập xình, sôi động như các quán bar chơi nhạc điện tử khác nhưng Broma vẫn là một nơi lí tưởng để xả stress cuối tuần theo cách nhẹ nhàng nhất.
9. TNR Saigon
Địa chỉ: Số 57 Đỗ Quang Đẩu, Q. 1.
Giờ mở cửa: 20:00 – 3:00
Giá cả: 60.000đ – 500.000đ
TNR Saigon là một trong những quán bar Sài Gòn tụ hội khá nhiều Expat và Backpacker. Với thiết kế vô cùng cool , TNR Saigon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ, độc đáo nhất.
Không những thế, khi đến với TNR Saigon bạn còn được thử sức mạnh với những trò chơi như bida, ném phi tiêu, ... Bên cạnh đó, còn thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc hấp dẫn cho khách vào những sự kiện đặc biệt.
10. Carmen Bar
Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, p. Bến Nghé, quận 1
Giờ mở cửa: 07:30 – 24:00
Giá khoảng: 150.000đ - 200.000đ
Carmen Bar là địa chỉ quán bar dành cho những tín đồ của dòng nhạc Latin sôi động và quyến rũ. Quán luôn có các ca sĩ nước ngoài đến trình diễn và với không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi cùng các điệu nhạc sôi động, không khó hiểu khi Carmen Bar dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài thành.
Carmen Bar có phong cách ấm cúng với ánh đèn vàng mờ ảo, cho bạn một không gian “nóng” hơn để cháy cùng các điệu nhạc với bạn bè của mình. Đến đây để hòa mình cùng mọi người trong bầu không khí vui vẻ, sôi động ở đây để không bỏ phí tuổi trẻ của chúng mình nhé.
Carmen Bar có đa dạng các loại đồ uống cho bạn từ cocktail moctail đến các loại rượu vang hảo hạng khác nhau. Nhắm đến giới trẻ nên đồ uống ở mức giá khá phải chăng cho nên cuối tuần “tiêu xài” một tí ở đây để giải stress cũng đáng chứ nhỉ.

địa điểm Check-in tonghop hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Khương Kiện
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
7 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Với cẩm nang du lịch bụi Tân Cương bằng tàu hỏa, sẽ khiến bạn thôi tò mò với cái cảm giác ngồi trên tàu xuyên qua Trung Quốc, ngắm núi non, làng mạc, cây cối, sa mạc
Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đặc biệt yêu thích không khí náo nhiệt thì hãy dành một ngày lượn lờ những khu chợ truyền thống trên đảo Jeju là một lựa chọn tuyệt vời. Ở đây, họ mở cửa bán hàng tới tận nửa đêm để phục vụ du khách, có nghĩa là bạn có thể thoải mái mua sắm những mặt hàng có giá cả phải chăng sau một ngày khám phá hòn đảo.
Chia sẻ đến các bạn 8 điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị trong kỳ lễ Quốc Khánh này nhé.
Quy Nhơn không chỉ có cảnh đẹp mà còn làm say mê du khách bởi những món ăn ngon không thể chối từ.
Sắp xếp một chuyến du hành cùng lũ bạn thân luôn nằm trong top những "wishlist" của bạn nhưng rõ ràng chúng chẳng dễ dàng thực hiện tẹo nào!
Hàng loạt địa danh nổi tiếng thế giới xuất hiện trong phim khiến khán giả mãn nhãn không rời mắt.
Hiếm có nơi nào ở Việt Nam lại tập trung nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và địa hình đa dạng như Quảng Bình.
Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hoang sơ cùng với những giá trị văn hoá, lịch sử, đảo Quan Lạn đang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trong hành trình của du khách khi đến với Quảng Ninh.
Nằm ở Bangkok nhộn nhịp nhưng Ancient Siam lại mang nét yên bình hiếm có. Ở Ancient Siam, bạn sẽ có cảm giác như bạn đã đi khắp Thái Lan chỉ trong một ngày. Một trong những bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới, là một phiên bản thu nhỏ của cả đất nước, với rất nhiều bản sao và bản dựng của những công trình lịch sử quan trọng của Thái Lan.
Một bức tranh sáp màu rực rỡ hiện ra trước mắt bạn, dãy núi cầu vồng đẹp mê mẩn mà thiên nhiên ban tặng cho Trung Quốc. Dãy núi cầu vồng thuộc khu vực nhỏ bé, nơi dịch vụ du lịch chưa phát triển mạnh mẽ nhưng lại trở thành điểm đến độc đáo, được UNESCO công nhận là di sản thế giới bởi cảnh sắc đẹp đến ngạt thở.