Blog “Series” cầu thang vô cực vẫn chưa dừng lại, tiếp tục mọc thêm tại hòn đảo siêu đẹp này
cover

“Series” cầu thang vô cực vẫn chưa dừng lại, tiếp tục mọc thêm tại hòn đảo siêu đẹp này

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 5, 28/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mở đầu chuỗi “nấc thang lên thiên đường” tại Đà Lạt, làm giới trẻ một thời kéo nhau đi check-in ầm ầm. Tưởng chừng chỉ là duy nhất, nhưng cứ vài tháng lại có một chiếc nấc thang mới xuất hiện tại một nơi nào đó. Và gần đây lại có thêm một chiếc cầu thang nằm chênh vênh giữa biển hoàn toàn mới lạ lại khiến dân tình không khỏi xôn xao.
Tọa lạc lại hồn đảo Bình Hưng, một hòn đảo nhỏ nằm dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên - Vĩnh Hy. Đây là một trong ba hòn đảo Tam Bình (Bình Ba, Bình Hưng, Bình Tiên) thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Hòn đảo này còn có tên gọi khác là hòn Chút hay hòn Tý. Mới đây, giữa hòn đảo hoang sơ này đã xuất hiện "nấc thang lên thiên đường" phiên bản "trên biển" siêu hút mắt. Đây được sự đoán sẽ là một trong những điểm check-in sẽ hot rần rần trong mùa hè này.
Đảo cách bờ khoảng 10 phút đi thuyền. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy.
Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động
Thời tiết trên đảo Bình Hưng rất dễ chịu, biển êm, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch là các tháng hè. Du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
Từ TP.HCM, bạn có thể đi máy bay, xe khách, tàu hỏa đến Cam Ranh. Từ TP. Cam Ranh đi theo quốc lộ 1A hướng vào Ninh Thuận, sau đó men theo tuyến đường mới đi Bình Lập - Bình Tiên khoảng 15 km để đến Bãi Kinh - Bình Hưng.
hình ảnh
Khi đã thoả mãn với các hoạt động bơi lội dưới biển, bạn có thể làm một vòng tham quan một số địa điểm như lăng ông Nam Hải, miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng….
Đó là những nơi còn lưu giữ bản sắc văn hoá truyền thống cộng đồng cư dân miền biển. Cứ hai năm một lần, người dân trên đảo lại tổ chức lễ hội cúng lăng, cúng đình…, cả làng tập trung sinh hoạt đông vui, náo nhiệt .

Vịnh Vĩnh Hy khánh hòa nha trang Đảo Bình Hưng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.