Blog Gợi Ý 7 Địa Điểm Hẹn Hò 8/3 Tại Tp.HCM Lý Tưởng Cho Các Cặp Đôi
cover

Gợi Ý 7 Địa Điểm Hẹn Hò 8/3 Tại Tp.HCM Lý Tưởng Cho Các Cặp Đôi

avatar
Gia Minh dot Thứ 6, 26/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia Sẻ 7 Địa Điểm Hẹn Hò 8/3 Tại Tp.HCM Lý Tưởng Cho Các Cặp Đôi, Hi Vọng Sẽ Giúp Bạn Có Một Chốn Hẹn Hò Lãng Mạn Trong Ngày 8/3.
Dù là thành phố ồn ào, náo nhiệt, nhưng ở đâu đó tại Tp.HCM vẫn có những địa điểm lý tưởng, lãng mạn, yên bình trở thành chốn hẹn hò cho các cặp đôi vào ngày 8/3. Nếu bạn đang đau đầu không biết chọn nơi đâu làm địa điểm hẹn hò ngày 8/3 tại Tp.HCM, hãy cùng tham khảo một số địa điểm lý tưởng này nhé.
Khác với những địa điểm ồn ào, náo nhiệt, đông người khi bạn tụ họp bạn bè cùng tám chuyện, địa điểm hẹn hò ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 Ở Sài Gòn dưới đây có không gian yên tĩnh, lãng mạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người ấy những phút giây ngọt ngào nhất.

1. Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Quận 1
Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lâu trở thành chốn vui chơi, tụ thọp vui nhộn của giới trẻ. Đến phố đi bộ, bạn hầu như không phải lo lắng quá nhiều, vì xung quanh có rất nhiều cửa hàng, quán ăn ngon, đồ uống có view đẹp lung linh tha hồ mà check-in sống ảo.
Đặc biệt, phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm đến tuyệt vời cho mọi du khách về đêm. Nơi đây vào ban đêm có rất nhiều hoạt động, nơi có thể trò chuyện, giao lưu. Du khách đến đây có thể hòa mình vào dòng người đông đúc và cuộc sống nhộn nhịp về đêm của Sài Gòn. Tuy vậy, tại đây có nhiều cửa hàng ăn uống, quán cafe yên tĩnh để bạn hẹn hò ngày 8/3.
Di chuyển. Có rất nhiều cách để di chuyển đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể đi bằng xe bus, xe máy, ôtô, taxi, xe ôm… nhưng để tiện cho việc di chuyển nhanh nhất bạn nên lựa chọn xe buýt hoặc xe máy.
- Xe máy: Xuất phát từ Cầu Giấy thì bạn đi theo lộ trình Cầu Giấy – Kim Mã – Nguyễn Thái Học – Bà Triệu (Vincom Bà Triệu) – Bờ Hồ.
- Xe Buýt: Có rất nhiều tuyến xe buýt đến gần phố đi bộ Nguyễn Huệ: Tuyến 08: Long Biên – Đông Mỹ, Tuyến 09: Bờ Hồ - Bờ Hồ, Tuyến 14: Bờ Hồ - Cổ Nhuế, Tuyến 31: Bách Khoa - ĐH Mỏ, Tuyến 36: Yên Phụ - Linh Đàm, Tuyến 86: Ga Hà Nội - Bờ Hồ - Sân bay Nội Bài, Tuyến 18: Đại học Kinh tế Quốc dân - Đại học Kinh tế Quốc dân.

2. Quán Cafe Nhà Hàng Trên Cao

Nếu bạn muốn ngày 8/3 có không gian yên tĩnh, lãng mạn cho hai người thì lựa chọn các nhà hàng, quán cafe trên cao là hợp lý. Vừa thưởng thức món ăn ngon hay ly cafe đậm đà, vừa phóng tầm mắt ra xa ôm trọn thành phố Sài Gòn về đêm. Những quán cafe hay nhà hàng ở trên cao là một nơi đáng trải nghiệm, vì ở trên cao nên khá thoáng mát, không khí dễ chịu hơn.
Tuy vậy, chi phí hẹn hò tại các địa điểm này cũng khá cao, thường thì khoảng 500.000 trở lên. Một số quán cafe, nhà hàng trên cao mà bạn có thể tham khảo: On Top Bar, Pandora Sky Lounge, Chill Sky Bar… đây sẽ là những điểm hẹn hò ngày 8/3 lý tưởng tại Tp.HCM sang trọng không kém gì các nhà hàng đẳng cấp quốc tế.

3. Quán Cafe, Nhà Hàng Ven Sông

Bên cạnh quán cafe hay nhà hàng trên cao thì những địa điểm quán cafe và nhà hàng ven sông cũng không thua kém. Nếu bạn là người thích sự nên thơ, sự hữu tình bên bờ sông Sài Gòn? Và bạn muốn cùng người yêu ngắm hoàng hôn thật đẹp trên sông tựa như câu chuyện tình yêu trong truyện cổ tích? Hãy đến với Boat House (Thảo Điền, Quận 2) - một nhà hàng kết hợp café tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn.
Với không khí luôn oi ả ở Tp.HCM lại được ngồi tận hưởng không gian mát mẻ, đón gió, siêu lãng mạn cho những cặp đôi chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Boat House được ví như một ốc đảo xinh đẹp, thích hợp cho những cặp đôi yêu thích cảnh sông nước. Với lối kiến trúc sang trọng và hiện đại, Boat House sẽ là địa điểm hẹn hò ngày 8/3 lý tưởng ở Sài Gòn.
Địa chỉ: 40 Lily Road, APSC, 36, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

4. Cầu Ánh Sao

Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Câu Ánh Sao (Starlight Bridge) là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên tại Việt Nam chỉ dành cho người đo bộ ngắm cảnh. Cây cầu là biểu tượng của Tp.HCM và cũng là điểm du lịch được nhiều người biết đến. Tạo lạc tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, cây cầu được kế kế hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác người đi trên cầu đang ở ngàn vì sao. Với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo khiến nơi đây trở thành điểm hẹn hò cuối tuần và các dịp lễ.
Hai quảng trường phía hai bên hồ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời nào nên ý nghĩa đặc biệt cho cây cầu. Dải sao giữa cầu gắn kết hai hình ảnh tuyệt vời nhất của tạo hóa: măt trăng và mặt trời, là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất. Có lẻ cầu Ánh Sao được xem là thiên đường của tình yêu và là địa điểm hẹn hò ngày quốc tế phụ nữ tại Tp.HCM được các đôi tình nhân yêu thích.

5. Công Viên Bờ Sông Hầm Thủ Thiêm

Nóc hầm Thủ Thiêm từ chốn hoang vu nay trở thành điểm hẹn hò của giới trẻ Sài Gòn.Sở hữu không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn và đón hàng trăm lượt khách đến vui chơi dịp cuối tuần và dịp lễ. Ở đây, bạn vừa có không gian lãng mạn vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hiện đại của khu trung tâm thành phố với nhiều ánh đèn xanh đỏ, vừa ngắm thuyền bè, tàu chở container hàng qua lại.
Vào những buổi chiều ta, hàng trăm người kéo đến đây để hóng mát và tận hưởng khung cảnh mênh mông, ngắm nhìn mặt trời lặn giữa khung cảnh sông nước hữu tình. Đối với các cặp đôi, cả hai sẽ có một không gian riêng tư để tâm sự, trao cho nhau những món quà ý nghĩa và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên nên thơ với mênh mông sông nước. Nếu không thích ngồi sát sông, bạn có thể chuẩn bị bạt hoặc miếng lót rồi ngồi ở khu vực gần đó. Nhờ có khách mà các dịch vụ tại đây mọc lên và phát triển, có nhiều món ăn vặt và nước giải khá để giải tỏa cơn khác khi ngắm cảnh.

6. Trung Tâm Thương Mại SaiGon Centre

Địa chỉ: 65 đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Số tầng: 25
Mở cửa: tháng 12 năm 1996
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
Nếu muốn đổi gió đến các địa điểm vui, các trung tâm thương mại là lựa chọn phù hợp. Vừa có thể trò truyện và cùng nhau xem qua những gian hàng tại đây. Các gian hàng bên trong trung tâm thương mại SaiGon Centre được phân chia rõ ràng, và được đầu tư về thiết kế, ánh sáng vị trí trưng bày đẹp mắt. Và đây cũng là điểm check-isn sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Đây là một trong những trung tâm thương mại mới và hiện đại tại Sài Gòn. SaiGon Centre có những hoạt động hiện đại, cập nhật theo trào lưu giới trẻ. Tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa của trung tâm thành phố, SaiGon Centre mang một lối kiến trúc bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong khiến du khách chú ý.

7. Bến Bạch Đằng

Địa chỉ: 27 Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Không thua kém gì Hầm Thủ Thiêm, bến Bạch Đằng nằm bên bờ sông Sài Gòn gây ấn tượng với du khách bởi những công trình kiến trúc cầu cảng độc đáo, bến Bạch Đằng còn là chứng nhân của nhiều lịch sử quan trọng của dân tộc. Tại đây có rất nhiều quán cafe nhỏ bên cạnh và những nhà hàng nổi với thiết kế tuyệt đẹp, trở thành chốn hẹn hò lãng mạn của những cặp đôi.
Không gian tại bến Bạch Đằng được thiết kế rộng rãi, với nhiều chỗ cho tàu bè neo đậu. Ở đây, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng và trung tâm thành phố nhộn nhịp, sầm uất và hiện đại. Thỉnh thoảng những cơn gió thổi từ sông vào làm cho bạn cảm thấy khoan khoái và dễ chịu vô cùng. Ngoài ra, những chiếc xe bus trong sắc vàng hiện đại trên sông rất được du khách để ý.
Các bạn vừa xem quan 7 địa điểm hẹn hò 8/3 tại Tp.HCm lý tưởng nhất cho các cặp đôi, hi vọng qua những gợi ý trên bạn sẽ tìm được một chốn hẹn hò lãng mạn, yên tỉnh cho bạn và người ấy.
Thang3 tonghop hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Gia Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với Puerto Rico, chúng ta có thể thăm quan các địa điểm nổi tiếng như: các địa điểm nhà máy rượu, bia hay các chợ nông sản. Hay với những ẩm thực Puerto Rico độc đáo.
Gợi Ý Những Khu Rừng Tràm Ở Miền Tây Dù Đi Mùa Nào Check-in Cũng Đẹp Khiến Du Khách Phải Trầm Trồ Trước Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Miền Sông Nước.
Gợi Ý Điểm Vui Chơi Tết Nguyên Đán Sát Sài Gòn Đi Về Trong Ngày. Bài Viết Sẽ Cho Bạn Nhiều Lựa Chọn Cho Chuyến Đi Dịp Đầu Năm Mới.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Kenya ngắm sa mạc và vườn thú hoang dã. Bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du lịch Kenya khám phá đất nước châu Phi hoang dã.