Blog 9 địa điểm lý tưởng ở châu Á để tha hồ ngắm lá vàng đỏ
cover

9 địa điểm lý tưởng ở châu Á để tha hồ ngắm lá vàng đỏ

avatar
Văn Tài dot Thứ 3, 01/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những hàng cây chuyển mình qua sắc vàng sắc đỏ tại các thành phố nên thơ của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

1. Nhật Bản

+ Cố đô Kyoto
Được xem là nơi có mùa thu đẹp nhất thế giới, cố đô Kyoto (Nhật Bản) là địa điểm lý tưởng để ngắm lá vàng. Những công trình tôn giáo, lịch sử, đền chùa uy nghiêm, những dãy phố cổ kính càng trở nên diễm lệ và rực rỡ bởi sắc vàng, sắc đỏ bao phủ.
+ Arashiyama
Nằm ở ngoại ô Kyoto, Arashiyama là nơi đặc biệt nổi tiếng vào mùa thu. Toàn bộ thung lũng này sẽ nhuộm kín những sắc vàng, cam, đỏ, hòa với sắc trời trong vắt và nước sông xanh thẫm, tạo thành một bức tranh đẹp nao lòng.

2. Hàn Quốc

+ Thủ đô Seoul
hình ảnh
Hàn Quốc cũng là địa điểm hàng đầu để đi du lịch vào mùa thu. Trong đó, thủ đô Seoul là nơi được lựa chọn nhiều nhất. Không khó để tìm được một hàng cây ngân hạnh, phong lữ trong thành phố, để check-in trong khung cảnh lá vàng, lá đỏ lãng mạn.
+ Núi Seorak
Cách Seoul khoảng 2 tiếng di chuyển, công viên núi Seorak là một trong những nơi đón mùa thu đầu tiên ở Hàn Quốc. Đa số hình ảnh quảng bá về mùa thu xứ kim chi đều được thực hiện tại đây.
+ Đảo Nami
Nhiều người sẽ đồng ý rằng, đi Hàn Quốc mùa thu mà không tới Nami thì thật thiếu sót. Những hàng cây ngân hạnh nối nhau thẳng tắp, bao lấy những con đường trải đầy lá vàng, lá đỏ khiến hàng triệu du khách phải ngất ngây.

3. Đài Loan

+ Hồ Nhật Nguyệt
hình ảnh
Nằm gần hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng, khu du lịch Xa Thành (Đài Loan) thu hút du khách bởi những kiến trúc cổ được bảo tồn từ thời Nhật. Vào khoảng tháng 11, toàn cảnh trở nên tuyệt vời với những dải cây phong, tán lá rộng chạy dài bên hồ nước xanh.

4. Trung Quốc

+ Vạn Lí Trường Thành
hình ảnh
Nếu muốn ghi lại hình ảnh bức tường thành vĩ đại, không gì tuyệt hơn là đến đây vào mùa thu. Từ trên cao, Vạn Lý Trường Thành như dải lụa trắng vắt ngang qua rừng cây hùng vĩ đang độ thay lá.
+ Trương Gia Giới
Trương Gia Giới được biết đến là chốn bồng lai tiên cảnh, quanh năm được bao phủ bởi những làn mây trắng. Thu đến, bao trùm lên Trương Gia Giới là những trụ đá lớn nhỏ khác nhau trên nền xanh chủ đạo của thiên nhiên, điểm tô vào đó là những gam màu vàng đỏ ẩn hiện trong màn sương mỏng, tạo nên cảnh sắc đẹp “mê hồn”.
+ Cửu Trại Câu
Nếu có một bảng xếp hàng về địa điểm ngắm thu đẹp nhất Trung Quốc, có lẽ không có địa danh nào vượt qua được Cửu Trại Câu. Thu đến, toàn bộ Cửu Trại Câu khoác lên mình chiếc áo diễm lệ, khi tất cả cánh rừng nguyên sơ sẽ đổ lá màu vàng cam đỏ, in bóng xuống mặt nước hồ trong vắt, xanh màu ngọc bích.
seoul Ga Seoul (Seoul Station) south korea ( hàn quốc ) Taiwan Times Village Đài Loan china (trung quốc) China kyoto kyoto Rừng tre Arashiyama Trương Gia Giới Vạn Lý Trường Thành

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Văn Tài
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
19 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Đỗ Duy Chèn insta vào bài như bạn kiểu gì v ạ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không chỉ có cái nắng, cái gió khắc nghiệt của thời tiết, Ninh Thuận còn vô số những điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá. Nếu không thích đi theo đoàn, theo tour, vậy thì hãy hãy tham khảo Kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận tự túc siêu chi tiết như dưới này. Bạn sẽ chinh phục trọn vẹn được nhiều điểm đến đặc biệt tại đây.
Ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ có một chiếc "cổng trời" lên hình siêu đẹp, đó chính là cầu vòm Đồn Cả, nằm trong địa phận giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế.
Koh Samui là một hòn đảo lớn thứ ba và rất nổi tiếng ở Thái Lan bởi vẻ hoang sơ và thanh bình. Hằng năm, Koh Samui hay còn gọi Koh Samui là một hòn đảo lớn thứ ba và rất nổi tiếng ở Thái Lan bởi vẻ hoang sơ và thanh bình. Hằng năm, Koh Samui hay còn gọi là đảo Dừa nơi đây đón rất nhiều khách du lịch nước trong và ngoài nước.
Mình vừa mới có một chuyến du lịch Trà Vinh về nên muốn chia sẻ cho các bạn một số thông tin về địa điểm vui chơi, ăn uống và khách sạn ở Trà Vinh. Trà Vinh thực sự là một nơi rất đáng để cho các bạn tới du lịch và thưởng thức đặc sản. Nào cùng mình điểm qua một số trải nghiệm của mình đã có ở chuyến du lịch vừa rồi nhé!
Loại rượu làm từ thân tre được giới thiệu là một loại rượu với nồng độ cồn thấp, có hương vị thơm ngon đặc biệt và rất tốt cho sức khỏe của người dùng.