new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Không chỉ có cái nắng, cái gió khắc nghiệt của thời tiết, Ninh Thuận còn vô số những điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá. Nếu không thích đi theo đoàn, theo tour, vậy thì hãy hãy tham khảo Kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận tự túc siêu chi tiết như dưới này. Bạn sẽ chinh phục trọn vẹn được nhiều điểm đến đặc biệt tại đây.
Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những hàng cây chuyển mình qua sắc vàng sắc đỏ tại các thành phố nên thơ của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…
Ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ có một chiếc cổng trời lên hình siêu đẹp, đó chính là cầu vòm Đồn Cả, nằm trong địa phận giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế.
Koh Samui là một hòn đảo lớn thứ ba và rất nổi tiếng ở Thái Lan bởi vẻ hoang sơ và thanh bình. Hằng năm, Koh Samui hay còn gọi Koh Samui là một hòn đảo lớn thứ ba và rất nổi tiếng ở Thái Lan bởi vẻ hoang sơ và thanh bình. Hằng năm, Koh Samui hay còn gọi là đảo Dừa nơi đây đón rất nhiều khách du lịch nước trong và ngoài nước.
Mình vừa mới có một chuyến du lịch Trà Vinh về nên muốn chia sẻ cho các bạn một số thông tin về địa điểm vui chơi, ăn uống và khách sạn ở Trà Vinh. Trà Vinh thực sự là một nơi rất đáng để cho các bạn tới du lịch và thưởng thức đặc sản. Nào cùng mình điểm qua một số trải nghiệm của mình đã có ở chuyến du lịch vừa rồi nhé!
Loại rượu làm từ thân tre được giới thiệu là một loại rượu với nồng độ cồn thấp, có hương vị thơm ngon đặc biệt và rất tốt cho sức khỏe của người dùng.