Blog 10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á
cover

10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á

avatar
Du lịch Châu Á dot Thứ 4, 19/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhảy Bungee là một trong những trò chơi mạo hiểm được yêu thích nhất thế giới. Hãy tưởng tượng bạn sẽ đứng ở một nơi cao chót vót, tung người bay xuống và tận hưởng cảm giác vừa nghẹt thở vừa sảng khoái vô cùng. Nếu bạn là một người ưa cảm giác mạnh, đừng bỏ qua 10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á này.

1. Tháp Macau - Macau, Trung Quốc

Điểm nhảy Bungee nằm trên đỉnh ngọn tháp Macau cao 233m không chỉ là điểm nhảy Bungee cao nhất châu Á mà còn cao nhất thế giới đấy. Tuy vậy bạn đừng vội bỏ cuộc hay run sợ khi nhìn xuống phía dưới, vì bạn sẽ được buộc đai an toàn cực kì chắc chắn để có một trải nghiệm không bao giờ quên. Hãy giữ bình tĩnh và vượt qua giới hạn của chính mình để tận hưởng khoảnh khắc đắm mình giữa không trung và ngắm nhìn thành phố Macau xinh đẹp nhé.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Tháp Macau

2. Yongtai Dazhangxi - Phúc Kiến, Trung Quốc

Yongtai Dazhangxi chỉ cao 73m nhưng là một trong những địa điểm nhảy Bungee ngoạn mục nhất Trung Quốc với quang cảnh thiên nhiên kỳ vĩ bao quanh. Còn gì phấn khích hơn khi lướt nhìn quanh khung cảnh đồi núi xanh ngút ngàn của Phúc Kiến rồi thả tung người tự do giữa thiên nhiên đất trời. Nếu có cơ hội du lịch đến Trung Quốc, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Yongtai Dazhangxi

3. Công viên Jinjiang - Thượng Hải, Trung Quốc

Nếu bạn chỉ là người mới bắt đầu với bộ môn thể thao mạo hiểm này, đừng vội thử nhảy ở những nơi độ cao đáng kể mà có thể bắt đầu ở những độ cao thấp khoảng 25m như ở công viên chủ đề tại Thượng Hải này chẳng hạn. Ngoài ra, ở Thượng Hải còn một điểm nhảy Bungee khác cũng lí tưởng không kém là Bãi biển quận Kim Sơn với độ cao khoảng 40m, phía dưới là khung cảnh ngoạn mục của một bên là đại dương trong xanh, một bên là đô thị sầm uất.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Công viên Jinjiang

4. Hẻm núi Qing Long - Bắc Kinh, Trung Quốc

Ở độ cao 70m, người chơi Bungee ở đây sẽ có cảm tưởng như đang lao thẳng xuống mặt hồ Longxia, một trải nghiệm khá đáng sợ mà không phải ai cũng dám thử. Tuy vậy nếu yêu thích cảm giác mạnh và muốn tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này khi đến Bắc Kinh, Trung Quốc.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Hẻm núi Qing Long
Nếu là người mới bắt đầu, có 2 địa điểm nhảy Bungee khác ở Bắc Kinh có thể phù hợp hơn với độ cao tầm 40-42m, đó là Công viên giải trí Shijingshan và Công viên Longtanhu nằm cạnh sông Hucheng. Đặc biệt ở Công viên Longtanhu, bạn sẽ được trải nghiệm 'bay' thật sự và khác lạ hơn so với bungee truyền thống với hình thức bungee slingshot.

5. G-MAX Reverse Bungy - Singapore

Cho đến trước năm 2003, bộ môn Bungee này vẫn bị cấm ở Singapore nhưng cho đến hiện tại, đây đã là một trong những trò mạo hiểm ưa thích của du khách khi đến với Đảo quốc sư tử. Với độ cao 66m ở G-MAX Reverse Bungy, trải nghiệm Bungee của bạn ở đây cũng sẽ khá mới lạ khi không phải đứng nhảy trên cao mà như thể chơi 'xích đu' trên không trung, có thể hơi bị chóng mặt đấy nhé, nhưng bù lại đây sẽ là trải nghiệm không thể quên trong chuyến du lịch của bạn. Độ tuổi và chiều cao tối thiểu được yêu cầu là 12 tuổi và trên 1,2m.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Singapore

6. G-Max Reverse Bungee - Boracay, Philippines

Tương tự Singapore, điểm nhảy Bungee cao 60m tại đảo Boracay của Philippines này cũng là một trongnhững điểm nhảy Bungee ấn tượng ở châu Á. Ngoài tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp ở đây thì cảm giác thả mình giữa thiên nhiên trong lành nơi đây và ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục phía dưới cũng rất đáng để thử một lần đấy chứ. Lưu lại ngay nếu có cơ hội du lịch Boracay nhé.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Boracay, Philippines

7. 5GX Bali Reverse Bungy - Bali, Indonesia

Ngoài Singapore và Philippines thì bạn cũng có thể trải nghiệm loại hình Bungee độc đáo này tại đảo ngọc Bali, Indonesia. Như slogan 'get high in Bali', sau khi siết chặt đai an toàn, bạn sẽ cảm nhận được tất cả adrenaline dồn lên não và rồi cực kì sảng khoái khi được 'bắn' người bay ra giữa không trung, thưởng ngoạn cảnh sắc nên thơ của hòn đảo xinh đẹp này dưới tầm mắt, phía trước là cả đại dương xanh thẳm, hẳn là không còn gì tuyệt vời hơn.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Bali, Indonesia

8. Sông Bhote Kosi - Nepal

Nằm cách thành phố Kathmandu 3 giờ đi xe, vùng nông thôn bình yên bên bờ sông Bhote Kosi treo đầy những lá cờ Phật giáo chính là điểm đến cho những tay chơi Bungee thượng hạng. Với độ cao 166m, đây là điểm nhảy Bungee cao thứ nhì châu Á chỉ sau Macau và cũng là một trải nghiệm cực kì mạo hiểm khi bạn sẽ nhảy thẳng xuống vách đá dựng ngược bên dưới. Cao chót vót vậy nhưng trải nghiệm này chỉ diễn ra trong vài phút nên bạn hãy hết mình tận hưởng nhé.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Sông Bhote Kosi

9. Rishikesh - Ấn Độ

Một trongnhững điểm nhảy Bungee nổi bật ở châu Ákhông thể không kể đến là điểm nhảy Bungee ở thành phố Rishikesh với độ cao tầm 83m, trên cả ngọn tháp cao nhất Ấn Độ Qutub Minar cao 72.5m. Nhảy Bungee ở đây là trải nghiệm vô cùng thú vị khi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục bên dưới, nơi dòng sông Hằng linh thiêng của người Ấn chảy qua.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Rishikesh

10. Cheongpung Land - Hàn Quốc

Với độ cao 62m, điểm nhảy Bungee nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng khu vực hồ Cheongpung, tỉnh Chungbuk không chỉ là điểm nhảy Bungee cao nhất Hàn Quốc mà còn là một trong những điểm đến ấn tượng ở châu Á đối với những tín đồ của bộ môn thể thao mạo hiểm này. Thử thách này không dành cho những bạn 'yếu tim' đâu đấy, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về mức độ nguy hiểm vì điểm rơi là một hồ bơi nhân tạo giúp bạn hạ cánh an toàn. Bù lại nếu can đảm, bạn sẽ có một trải nghiệm thật sự đáng nhớ với cảnh quan sông núi kỳ vĩ nơi đây và cảm giác chinh phục được giới hạn của bản thân mình. Ngoài ra ở công viên cũng có nhiều trò chơi giải trí khác ngoài nhảy Bungee. Giá vé cho 1 lần nhảy Bungee ở Cheongpung Land là 40.000KRW/người.
hình ảnh
10 địa điểm nhảy Bungee ấn tượng nhất châu Á - Cheongpung Land
Nếu là một người yêu thích những trò chơi mạo hiểm và muốn thử thách giới hạn bản thân, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm bộ môn thú vị này ở10 địa điểm nhảy bungee ấn tượng nhất châu Ánếu có cơ hội du lịch đến các nước trong danh sách trên nhé!

Nguồn bài viết: tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Du lịch Châu Á travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5,016 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khi đến một vùng đất mới, việc trở ngại nhất của bạn là gì? Có phải là ngôn ngữ giao tiếp hay không? Bạn không thể biểu thị hết suy nghĩ, mong muốn, thắc mắc của mình với người đối diện và nhận được sự hỗ trợ. Vậy thì lúc này chẳng gì cần hơn chính là một cuốn cẩm nang cực cực chi tiết về những thông tin cơ bản tại nơi bạn đến tham quan.
Là một trong những thành phố năng động bậc nhất thế giới, chính vì vậy Seoul luôn là nơi hấp dẫn mà bất cứ du khách nào đến du lịch Hàn Quốc đều muốn khám phá
Bạn muốn đi du lịch nghỉ ngơi mà ít tốn kém? Không đâu xa, ngay tại Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch để cho bạn lựa chọn, chỉ với số tiền chưa đến 3 triệu đồng bạn có thể thoài mái ăn uống, cả album “sống ảo” cho riêng bản thân mình.
Không cần phải đến châu Phi hay châu Mỹ xa xôi, ngay tại châu Á cũng có những địa điểm cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên hoang dã diệu kỳ.
Ở Ấn Độ, có loài hoa 12 năm chỉ nở một lần nhuộm tím những triền đồi ở bang Kerala. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của tạo hóa.
Nằm ở phía Tây Ấn Độ, Rann of Kutch là một đồng bằng muối khổng lồ, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Nơi đây thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng bởi khung cảnh thiên nhiên siêu thực, ấn tượng.
Châu Á là lục địa rộng lớn chứa trong nó vô vàn điều kỳ thú từ thiên nhiên đến văn hóa - xã hội. Tiếp nối Phần 1 của bài viết 20 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT CHÂU Á KHÔNG THỂ BỎ QUA, lần này Du lịch châu Á sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn những địa điểm du lịch châu Á mà bạn phải xách ba lô lên và đi ngay.
Châu Á luôn là điểm đến hấp dẫn đối với tín đồ du lịch trên khắp thế giới, với thiên nhiên hùng vĩ, những công trình tráng lệ và những nền văn hóa đặc sắc lâu đời. Nếu bạn đang phân vân không biết khám phá châu Á từ đâu, Du lịch châu Á sẽ gợi ý cho bạn 20 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á mà bạn không thể bỏ qua.
Độ tháng 10, tháng 11 là mùa đẹp nhất tại Đà Lạt. Mùa mà Đà Lạt vào thu đón nắng ấm quay về mang theo cả một mùa hoa Dã Quỳ nở rộ nhuộm vàng cả vùng cao nguyên rộng lớn. Sau đây là một số kinh nghiệm về cung đường săn hoa Dã Quỳ để cho bạn có những tấm ảnh đẹp.
Không quá đông đúc, ồn ào như Phuket, không quá xa xôi như Koh Tao hay không quá đắt đỏ như Koh Samui. Krabi được ví như thiên đường mới của Thái Lan, Krabi vẫn giữ nguyên nét hoang sơ với những hòn đảo bí ẩn, bờ biển dài cát trắng mịn màng, nước xanh màu ngọc bích và trong tận đáy.