Blog "Bùng nổ" với loạt những trung tâm mua sắm tốt nhất tại Sài Gòn
cover

"Bùng nổ" với loạt những trung tâm mua sắm tốt nhất tại Sài Gòn

avatar
Bdy dot Thứ 6, 15/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Từ chỗ không có nơi để lui tới, người trẻ ngày nay lại trở nên tất bật và sôi nổi hơn
Cứ 1-2 tháng, là Sài Gòn chúng ta lại xuất hiện thêm một TTTM mới toanh được khai trương và đi vào hoạt động. Bởi thế mới nói, số lượng TTTM cứ thế mà tăng lên rõ rệt. Tuy nhiên nếu như phải đề cập đến những cái tên tiêu biểu, nhộn nhịp và thân quen nhất với giới trẻ Sài Thành thì không đâu mà bì lại được bộ ba Vincom Đồng Khởi, Bitexco và Saigon Centre (Takashimaya). Ngoài đặc điểm chung là 3 TTTM này đều nằm ở những vị trí đắc địa nhất của thành phố. Và nếu như bạn thật sự muốn biết giới trẻ đang vui chơi và tận hưởng như thế nào thì chỉ cần lượn lên lượn xuống vài vòng chắc chắn là hoà nhịp ngay với cuộc sống của họ mà thôi!
hình ảnh
hình ảnh
Ngày nay, bên cạnh văn hoá cà phê cuối tuần thì các mall cũng là một trong những nét thú vị trong đời sống của những người trẻ hiện đại. Máy lạnh phủ phê cả ngày trời không biết nóng, đã vậy còn đáp ứng được mọi nhu cầu từ mua sắm, ăn uống cho đến xem phim... Tuy nhiên, mỗi một TTTM lại mang một nét riêng, phục vụ cho từng đối tượng từng khách hàng khác nhau và cũng phần nào phản ánh đúng những xu hướng, trào lưu của từng cộng đồng, xã hội.

Saigon Centre (Takashimaya): dành cho những người trẻ, sang chảnh

• Địa chỉ: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
• Thời gian mở cửa: 09:30 – 21:30
hình ảnh
Takashimaya tọa lạc bên trong Saigon Centre, nổi tiếng là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng. Nào là MontBlanc, Moschino, Versace, Kenzo, Tommy Hilfiger, Valentino,…với những “tín đồ” mê shopping mua sắm sang chảnh thì hầu như cái tên cực hot như Saigon Centre là không thể không biết đến.
hình ảnh
Đây được xem là một trong những trung tâm thương mại mới và hiện đại nhất tại Sài Gòn, nơi tích hợp rất nhiều những hoạt động hiện đại, cập nhật theo trào lưu giới trẻ hiện nay. Takashimaya được thiết kế với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong càng góp phần khiến cho một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất tại Sài Gòn này trở nên hot hơn bao giờ hết.
Không gian rộng rãi, thoáng mát, các gian hàng bên trong SaiGon Centre đều được phân chia rõ ràng và được đầu tư chăm chút từ ánh sáng cho tới vị trí trưng bày sản phẩm đều cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, khu TTTM này còn có những góc “sống ảo” và chụp ảnh vô cùng nghệ thuật nữa, đây được xem là một trong những điều mà các bạn trẻ rất thích tới đây để có thể tìm cho mình những tấm hình
“sang chảnh”, hoàn hảo.

Vincom Đồng Khởi: nhộn nhịp người trẻ nhờ loạt hàng Zara, H&M

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Một thời được mệnh danh là địa điểm check-in hàng đầu của giới trẻ Sài Gòn vì ngày ấy, ở đây cái gì cũng có, đã vậy lại còn nằm ngay giữa trung tâm thành phố nên đi đâu cũng tiện. Sau sự xuất hiện của những nơi mới vô cùng hay ho như Vivo City, Vạn Hạnh Mall, Takashimaya... thì hầu như khách hàng đến với Vincom chủ yếu là những gia đình đông người hoặc giới văn phòng làm việc ở khu vực gần đó.
hình ảnh
Thế nhưng, chỉ trong vòng một năm trở lại đây, với hàng loạt những thương hiệu thời trang giá rẻ như Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius... bất ngờ đổ bộ hết về Vincom Đồng Khởi đã phần nào giúp nơi đây trở về trạng thái tấp nập, rôm rả không thua gì thời kì vàng son của mình.
Với 5 tầng dịch vụ trải dài từ B3 đến L2, Vincom Đồng Khởi gần như đáp ứng được mọi nhu cầu của giới trẻ. Thích mua sắm thì có một loạt brand trẻ trung đã kể ở trên, chưa kể đến vô số những brand khác như Accessorize, Converse, Charles & Keith...; thích ăn uống thì hẳn 2 tầng B3 - B2 với gần cả trăm gian hàng ẩm thực. Nhà sách, khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi, siêu thị... - muốn gì có đó.
Ngay cả những thương hiệu đồ uống nổi đình nổi đám như GongCha, Cộng... cũng đã có mặt tại đây.

Bitexco Financial Tower

Địa chỉ: Số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Nếu quan sát kĩ bạn sẽ thấy đa phần người trẻ vào Bitexco với 3 mục đích chinh: đi ăn ở food-court lầu 4, đi xem phim ở rạp BHD và cuối cùng là gửi xe để đi đâu đó ra khỏi toà nhà. Có thể thấy, không đơn thuần chỉ là một TTTM, mà Bitexco từ dạo ấy đã trở thành một cột mốc, một điểm dừng chân quen thuộc hẹn hò của rất nhiều bạn trẻ. Cứ hùa nhau rằng “nói chung là cứ ra Bitexco đi rồi tính tiếp!”
hình ảnh
Quanh đi quẩn lại thì cũng chỉ có hai thương hiệu Topshop Topman và Adidas là hoành tráng nhất và nằm ngay hai hướng mặt tiền. Còn lại bên trong thì có Vans, Converse, Pedro, Charles & Keith... Vậy nên vào đây lượn lờ mua sắm thì cùng lắm chỉ được 30 phút là chán ngay. Bởi mới nói, định hướng phát triển chính của Bitexco chính là cho thuê văn phòng chứ không phải phát triển mạnh về mảng TTTM
hình ảnh
hình ảnh
Tuy nhiên, cũng không đùa được đâu, khi rạp chiếu phim ở đây được nhận xét là lí do hàng đầu để níu giữ chân nhiều người đến với Bitexco nhất. Hầu như, từ lúc mở cửa cho đến tận khuya, nơi đây chẳng bao giờ ngớt người. Và còn nữa, cách đó chỉ vài bước chân là bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước hàng loạt những con đường quán xá như Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế, Hồ Tùng Mậu, Huỳnh Thúc Kháng với nào là Koi, GongCha, ShareTea, RoyalTea... cơ mà! Có thể nói Bitexco chính là tâm điểm của mọi hàng quán hot nhất Sài Gòn.

Saigon Garden

• Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ , Quận 1, TP. HCM
• Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

Là một nơi tổng hợp tất cả các địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm cùng với nhau. Cứ hễ mà nhắc tới khu tổ hợp thì ắt hẳn các bạn trẻ Sài Thành cũng không còn xa lạ gì nữa.
hình ảnh
Nằm cạnh con phố đi bộ Nguyễn Huệ, cái tên Saigon Garden mang ý nghĩa về một "khu vườn Sài Gòn" đã làm nên một sự khác biệt có 1-0-2 so với những trung tâm mua sắm tốt nhất tại Sài Gòn khác bởi lối kiến trúc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Ngay từ bên ngoài, toàn bộ ngôi nhà đã cuốn hút người nhìn bằng các loại cây cối được phủ xanh từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những tòa cao tầng hoặc hàng quán ở xung quanh đó.
Trung tâm thương mại SaiGon Garden đã đạt được những yếu tố quan trọng như “hài hòa với môi trường”, “phù hợp với chức năng” và “hòa hợp với văn hóa”. Khu vực tầng trệt là nơi mua sắm chính với sự xuất hiện của những thương hiệu toàn cầu. Ở trên tầng 2, 3 và 4 là nơi các bạn thưởng thức các loại đồ ăn cùng với thức uống hấp dẫn của Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam… Từ tầng 4, các bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhưng khu vực được nhiều người quan tâm nhất khi tới đây đó chính khu giữa của trung tâm thương mại. Nơi đây được thiết kế giống như một con phố nhỏ với rất nhiều nhà hàng Tây – Âu và cửa hàng thời trang nằm 2 bên.

Crescent Mall

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

hình ảnh
Với thiết kế hình vòng cung độc đáo, sang trọng kết hợp cùng hơn 134 cửa hàng bán lẻ được phân bổ khắp năm tầng lầu hiện đại và rộng lớn. Crescent Mall được xem là một trong những trung tâm thương mại mua sắm bậc nhất và lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.
hình ảnh
Với các địa điểm ăn chơi quen thuộc và cực kì lý tưởng như Phúc Long, Highlands Coffee, Coffee Bean & Tea Leaf, hay thỏa sức mua sắm với vô số các cửa hàng thời trang, phụ kiện, làm đẹp, công nghệ, tham quan ăn uống tại khu tổ hợp foodcourt và xem phim thì Crescent Mall còn biết đến là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu khác nhau. Từ những buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia.

SC VivoCity Shopping Center

• Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
• Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

SC VivoCity Việt Nam được định hướng để trở thành một điểm đến của mọi gia đình cho nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí. Nằm trong khu đô thị Nam Sài Gòn - sầm uất bậc nhất TP.HCM và chỉ cách trung tâm khoảng 5 km. Cộng với sự thừa hưởng thành công của Trung tâm thương mại lớn nhất Singapore – VivoCity, mà nơi đây cũng dần được nằm trong danh sách một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” vào năm 2011.
hình ảnh
Với quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, và tổng diện tích gian hàng 41,000 m2, SC VivoCity Việt Nam chính là một không gian tích hợp đầy đủ mọi tiện ích từ một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất tại Sài Gòn với nhiều dịch vụ tiện ích từ ăn uống, vui chơi, giải trí đáp ứng và đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên trong cả gia đinh. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Topshop – Topman, Miss Selfridge, Dorothy Perkins… cho đến các thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước như Ninomax.… SC VivoCity sẽ là nơi tập trung những cửa hàng kiểu mẫu (flagship stores) cũng như các thương hiệu lần đầu tiên có mặt trên thị trường.
hình ảnh
Tuy nhiên, điểm nhấn độc đáo nhất của trung tâm thương mại SC Vivo City đó chính là khu công viên giải trí ngoài trời cùng với sân chơi khô và nước trên sân thượng dành riêng cho các bé.

Vạn Hạnh Mall

Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM.
Là điểm tập trung của hàng loạt cái tên quen thuộc như: Đại siêu thị Co.opXtra, Phương Nam Book City, CGV, trung tâm giải trí Power Bowl, trung tâm anh ngữ ILA, các thương hiệu thời trang quốc tế như Charles & Keith, Pedro, Mujosh, Nike, Levi's, Adidas.. và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng, cà phê nổi tiếng như Starbucks Coffee, Highlands Coffee, R&B Tea, Sumo BBQ, Sushi Kei, Seoul Garden, The Pizza Company, Buffalo Wild Wings,...
hình ảnh
Chính thức ra mắt từ năm 2018 đến nay, Vạn Hạnh Mall đã dần trở thành một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất tại Sài Gòn nhờ đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng từ mua sắm, thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng cho đến ẩm thực, giáo dục và giải trí khác nhau.

Nguồn: Tổng Hợp
Ảnh: Tổng Hợp











Trung tâm thương mại SC Vivocity Bitexco Financial Tower Trung tâm thương mại Saigon Centre Trung tâm thương mại Vincom hồ chí minh Sài Gòn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!