Blog Thông báo mới nhất của Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam
cover

Thông báo mới nhất của Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam

avatar
ĐanTrương dot Thứ 6, 19/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngoài ra, đại sứ quán Hàn Quốc cho biết sẽ mở Trung tâm đăng ký xin visa tại TP.HCM vào đầu tháng 5 tới, nhằm giải quyết tình trạng quá tải hồ sơ cấp duyệt visa cho người Việt

1. THÔNG BÁO MỚI NHẤT

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam xin trân trọng thông báo, từ ngày 25 tháng 4 năm 2019 tất cả các loại visa bao gồm visa du lịch, visa thương mại, visa thăm thân, visa kết hôn, visa du học sẽ được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm tiếp nhận thị thực.

Visa nhiều lần 5 năm dành cho các đối tượng hộ khẩu ở các thành phố lớn cũng được tiếp nhận và trả kết quả ở Trung tâm tiếp nhận thị thực

• Lãnh sự quán - Đại sứ quán Hàn Quốc tại tòa nhà Charmvit
Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ không tiếp nhận hồ sơ các loại visa nêu trên nữa.

• Địa chỉ Trung tâm tiếp nhận thị thực: Tầng 12, tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
hình ảnh

2. Khách tăng đột biến, Hàn Quốc mở trung tâm xin Visa tại TP.HCM

Số lượng người Việt đi du lịch sang Hàn Quốc tăng đột biến sau khi nước này triển khai chương trình thị thực ưu đãi (công dân Việt Nam có hộ khẩu ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM được miễn chứng minh tài chính khi xin visa nhiều lần kỳ hạn 5 năm) vào tháng 12-2018.

Trước đó, như tin đã đưa thì lượng người xếp hàng nộp đơn xin visa ở Đại sứ quán và Lãnh sự quán nước này đông đến mức đã xảy ra tình trạng người dân xếp hàng chờ đợi từ 3h sáng và nhân viên lãnh sự thì luôn quá tải. Và phía Hàn Quốc kì vọng trung tâm mới được lập ra sẽ giúp giải quyết tình trạng quá tải như thế này - Thông tin này đã được ông Jeong Woo Jin, tham tán công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, công bố vào ngày 18-4 vừa qua.
Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc (KVAC) sẽ được đặt tại số 5 Công trường Mê Linh, Q.1, TP.HCM gồm 15 quầy tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả visa Hàn Quốc, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 2-5-2019.
Tùy loại visa, thời gian giải quyết sẽ khác nhau. Trung tâm sẽ giúp tiếp nhận các hồ sơ đăng ký và chuyển về cho bộ phận lãnh sự xử lý. Còn bộ phận thị thực tại Lãnh sự quán Hàn Quốc chỉ giải quyết các trường hợp xin visa đặc biệt khẩn cấp (chẳng hạn như liên quan đến vấn đề nhân mạng,..)

Sau trung tâm ở TP.HCM, dự kiến đến giữa tháng 5-2019, một trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc tương tự thế cũng sẽ được khai trương ở Hà Nội.

3. Lịch hoạt động kể từ tháng 5 sẽ như sau

VIETCOMBANK TOWER (Tầng 16, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh) / 02.05.2019
hình ảnh
• Thời gian làm việc
Thứ 2, 4, 6 : 08:30 - 17:30
Thứ 3, 5 : 8:30 - 19:30
Thứ 7 : 08:30 - 11:30
* Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ Tết.

• Thời gian tiếp nhận hồ sơ
Ngày thường:
- Khách lẻ : 08:30 - 16:30
- Khách đoàn : 08:30 - 15:30
Thứ 7:
- Khách lẻ : 08:30 - 11:00
- Khách đoàn : 08:30 - 10:30
* Phí dịch vụ nộp hồ sơ không bao gồm trong lệ phí cấp visa của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc.
• PHÍ DỊCH VỤ NỘP HỒ SƠ : 390,000 VND

※ Chú ý:
- Chỉ những khách đặt lịch trước trên website mới được nộp hồ sơ sau giờ hành chính vào ngày thứ 3 và thứ 5. (đến 18:30)
- Thời gian chờ đợi có thể được rút ngắn nếu khách đặt lịch trước trên website
- Địa chỉ website :www.visaforkorea-hc.com





Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Tuyết Cho hoi tham than co can dang ky mang ko ak
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.