Blog 5 địa điểm du lịch Thái Lan mới toanh, check-in ngàn like dành cho các tín đồ du lịch
cover

5 địa điểm du lịch Thái Lan mới toanh, check-in ngàn like dành cho các tín đồ du lịch

avatar
ĐanTrương dot Thứ 4, 23/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Facebook hay Instagram đã trở thành một phần không thể thiếu cho việc chụp và đăng ảnh của các bạn trẻ thích “xê dịch”. Check ngay những điểm đến nổi bật của thiên đường du lịch Thái Lan trong những năm gần đây nhé!
Ngoài sở hữu một nền văn hóa đậm chất Á Đông. Thật không hổ danh khi Thái Lan luôn là thiên đường du lịch với vô vàn những điểm đến siêu đẹp, siêu hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn trong nhiều năm gần đây.

1. Ban Rak Thai – thị trấn nhỏ bị bỏ quên:

hình ảnh
Ban Rak Thai được xem là một địa điểm du lịch Thái Lan mới toanh trong 2 năm gần đây. Đây vốn là thị trấn nhỏ bị bỏ quên của tỉnh Mae Hong Son. Với khí hậu mát mẻ và yên tĩnh, với những nương chè xanh mướt, đan xen cùng những căn nhà cổ mang đậm lối kiến trúc của người Trung Hoa nằm giữa vùng đồi núi mênh mông đã khiến cho tâm hồn của rất nhiều du khách khi đến với Ban Rak Thai một cảm giác bình yên và dễ chịu đến lạ lùng.
hình ảnh
Đến đây, chỉ cần dạo một vòng, đưa máy lên là bạn có thể cho ra vô số những tấm hình lung linh với một mảng xanh của núi rừng tuyệt đẹp này rồi

2. Lùng đường đến khu cắm trại Camp Meating

hình ảnh
Một nơi rất đậm màu trầm lắng của Chiang Mai, đó chính là khu cắm trại ven hồ, nằm sâu tận bên trong huyện Mae Rim. Mang vẻ đẹp giản dị, lãng mạn và nên thơ. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc bước vào một nơi chỉ dành riêng để chụp ảnh tạp chí với chủ đề boho-chic mà thôi đấy nhỉ? Với những chiếc lều nhỏ phong cách boho dựng gần hồ, căn nhà gỗ mộc mạc, giản đơn, hay những chiếc xe cắm trại sẽ như đưa bạn trở lại những thước phim đậm chất châu Âu của thập niên 80, 90.
Trong cái cổ điển ấy lại toát lên vẻ hiện đại, sang chảnh và phải nói là cái địa điểm du lịch Thái Lan mới toanh này còn gửi gắm luôn đến bạn một chút hoang dại bằng các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền, câu cá, vẽ tranh, cưỡi ngựa… Buổi tối có tiệc BBQ kết hợp với âm nhạc acoustic vô cùng lãng mạn và ngọt ngao lắm đấy.

3. Primo Piazza – Italy thu nhỏ tại Thái

Được mệnh danh là khung trời Italy thu nhỏ trên đất Thái, ngôi làng Primo Piazza ở Thái Lan sẽ cuốn hút và làm bạn ngỡ ngàng với hình ảnh bãi cỏ xanh ngắt mênh mông, nông trại cừu và những con đường lát đá mang đậm phong cách cổ điển và lãng mạn của Italy.
hình ảnh
Ngoài không gian “sống ảo” không thể bỏ qua thì địa điểm du lịch Thái Lan mới toanh này còn đang rất thu hút giới trẻ, trở thành nơi để "check in" bởi những nét ẩm thực chuẩn nét Italy như spaghetti, pizza, salad. Ở đây còn có những quán cà phê nhỏ với những góc rất xinh xắn nữa nhé!

4. Chùa Bình Minh – Wat Arun

hình ảnh
Không chỉ được mệnh danh là ngôi chùa cổ kính và đẹp nhất du lịch Thái Lan, ngôi chùa còn là nơi lý tưởng nhất để ngắm bình minh hay hoàng hôn. Với lối kiến trúc theo phong cách Khmer, không gì là hoản hảo hơn khi Wat Arun trở nên uy nghi và nổi bần bật bên bờ sông dưới ánh nắng mặt trời.
Ngoài việc trở thành điểm đến tâm linh hấp dẫn thu hút nhiều du khách đến Thái Lan thì nơi đây còn có thể giúp bạn cho ra nhiều tấm hình đẹp ngất ngây trong máy ảnh của minh nữa đấy.

5. Santorini Park – Hy Lạp thu nhỏ giữa lòng Thái Lan

hình ảnh
Ô cửa màu xanh dương, bức tường trắng với giàn hoa giấy tươi thắm nổi bật – một vẻ đẹp được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp và công viên quốc gia Kaeng Krachan. Đặt chân đến Santorini Park xinh đẹp là bạn sẽ có cảm giác như đang lạc ở một Hy Lạp thu nhỏ.
Không những vậy, Santorini Park còn níu chân du khách nhờ những vật dụng trang trí xinh xắn như những chiếc cối xay gió, ghế xích đu, khu vườn cổ tích, cà phê kem, quán ăn với những đặc sản địa phương…


thailand ( thái lan ) Danh lam & Thắng cảnh Check-in

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.