Blog Seattle - The points of interest
cover

Seattle - The points of interest

avatar
Van Huynh dot Thứ 7, 07/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những địa điểm tham quan phải đi ở Seattle trong 3 ngày....
Seattle là thành phố ven biển nổi tiếng ở tiêu bang Washington. Không những có lịch sử lâu đời (1853),nơi đây được biết đến là vùng đất của cafe Starbuck, trụ sở chính của Amazon. Seattle là thành phố có lượng mưa nhiều nhất nước USA, trung bình mưa từ 6 -7 tháng trong 1 năm, Thời gian tốt nhất đi Seattle là vào mùa hè, tẩm tháng 7 đến giũa tháng 9, vì khí hậu mát mẻ, và không có mưa.
Ở đâu? Nếu đến thăm Seattle trong thời gian ngắn, các bạn nên đặt khách sạn ngay downtown hoặc khu Pioneer Square vì đây là nơi dễ di chuyện bằng phương tiện công cộng đến các điểm tham quan hoặc có thể đi bộ được. Nếu thích modern style, các bạn nghỉ khu downtown, nhưng nếu muốn trải nghiệm style cổ kính thì khu Pioneer Square - đây cũng là khu có lịch sử lâu đời ở Seattle. Khách sạn mình check in là Best Western Pioneer Square. Phía trước khách sạn có free bus chở đến các điểm tham quan.
hình ảnh
Phía trước khách sạn khu Pioneer Square
Tại Pioneer Square còn có tour Underground - đó là tour tham quan thành phố dưới lòng đất. Tour này th1ich hợp cho những ai muốn khám phá lịch sử thành phố. Các bạn có thể đi dạo các con phố tại khu Pioneer Square và tham quan quảng trường chính.
Địa điểm thứ 2 không thể không đi là Pike Place Market. Đây là khu chỡ lâu đời nhất tại Seattle. Chợ gồm 4 tầng - có những tầng dưới nặt đất và được xây dựng đầu tiên vào năm 1908. Mặt hàng đặc sản ở đây là hải sản và hoa. Nếu ai thích đồ cổ, đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy những đồ vật, tạp chí của Mỹ từ những năm một ngàn chín trăm hồi đó. Khu chợ này rất rông và đông, đi vào là như mê cung luôn. Đây cũng là nơi có nhiều nhà hàng nổi tiếng và ngon tại Seattle. Khách sạn từ downtown/ Pioneer Square đi bộ đến chợ tầm 10 - 20 phút, tùy vào vị trí khách sạn
Đến với Seattle thì không thể bỏ qua Starbucks Reserve Roastery. Của hàng đầu tiên Starbucks đặt tại Seattle, ngay tại Pike Market. Ngay nay, Starbucks có hàng ngàn của hàng khắp nước Mỹ và Thế giới. Đến Seattle, bạn có thể đến thăm của hàng Starbucks đầu tiên tại Pike hoặc đến Starbucks Reserve Roastery để vừa uống vừa ngắm quy trình sản xuất của Starbucks nếu bạn là 1 fan của cafe này
Biểu tượng của Seattle là Needle Space - 1 tòa nhà cao có hình như mũi kim. Vé vào cổng và lên tòa nhà tầm $35/ người. Tuy là biểu tượng của Seattle nhưng mình không đi vào vì mình nghĩ hơi phí. Kiểu giống như lên tòa nhà Bitexco ở HCM vậy, chỉ đi lên cao rồi ngắm thành phố thôi. Tuy nhiên, vẫn kịp làm 1 po ảnh với nó.
hình ảnh
Sát bên Needle Space là Chihuly Garden Glass. Đây là địa điểm không thể bỏ qua. Vào bên trong, các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật bằng kính đủ màu sắc. Giá vé là $32/ người nhưng nếu đi sau 6pm thì được giảm $22/người. Đa phần các tác phẩm đẹp là trong nhà tối nên theo mình đi trước hay sau 6pm cũng không khác gì mấy, với lại mùa hè bên Mỹ tới 8-9g trời mới tối. Lưu ý là trong này, có thợ chụp hình đứng ở mỗi phòng để chụp hình free cho mọi người, sau đó họ sẽ cho mình coi và mình để email họ sẽ gủi ảnh về emial mình.
Nếu các bạn muốn ngắm toàn cảnh thành phố thì Kerry Park là nơi để ngắm hết vẻ đẹp của Seattle. Đây cũng là nơi các nhiếp ảnh gia cho ra đời bức hinh biểu tượng của Seattle.
hình ảnh
Mỹ

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
13 Bình luận
avatar
Van Huynh

Collect moments, not Things

6 Quốc gia
14 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Sakura No Hana Chụp ảnh nhìn bạn tươi ghê nơi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngọc Anh Nguyen bạn thớt cười xinh ko chịu đc <3 bạn chia sẻ thêm kinh nghiệm du lịch Mỹ đc ko nè :D
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phuc tươi k chịu đc ấy
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả