Blog Hơn 1 lần đến Sapa

Hơn 1 lần đến Sapa

avatar
Vu Thu Huong dot Thứ 7, 18/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sapa trong mắt kẻ ham chơi
Đây tất nhiên không phải lần đầu mình đến Sapa rồi, mà đó là lần thứ 5, nhưng mà cảm xúc thì vẫn như lần đầu vậy, vì là lần thứ 5 nên là lần này mình đến Sapa cũng ít hơn - 1,5 ngày. Mình đi với 1 ngưòi bạn thân, gì chứ đi chơi với bạn thân là best luôn, kiểu như không quan trọng là đi đâu mà là đi với ai ấy.
Hihi, mình đặt xe Inter Bus Lines 225k/ ngưòi / lượt, khách sạn thì mùa này đang không phải là mùa cao điểm nên cũng không quá khó để tìm được khách sạn tốt mà giá ok. Mình book Sapa House với giá 700k / đêm phòng 2 ngưòi view núi. Nói chung là phòng khá ok, sạch sẽ, ấm cúng, nhân viên thân thiện, họ cũng linh động cho mình check in sớm nếu phòng trống. Lần này mình đi Sapa lúc đầu mình cũng chẳng biết đi đâu nữa vì các điểm hầu như mình đi hết rồi. Mình thuê 1 chiếc xe giá 150k chạy thẳng xuống bản Tả Van -Lao Chải, ở đó lúc nào cũng đẹp nhất là buổi sáng mây dưói thung lũng như một dòng sông vậy,mình cứ đi rồi thấy chỗ nào đẹp thì dừng lại ngắm ngía chụp choẹt. Mình đi vào khu Utopia (mình biết chỗ này qua 1 chị làm cùng), ở đó có 1 đồi cỏ rộng, có những hàng rào gỗ, lên hình như đảo Jeju vậy, đi hết chỗ đó là 1 dòng suối róc rách thích cực, bạn có thể ra đó ăn nhẹ rồi chơi với lũ trẻ con ở đó. Lan man ở đó đến gần trưa thì mình bắt đầu về đi ăn lẩu cá tầm, 2 ngưòi bọn mình ăn hết 300k, ăn no cái bụng rồi 2 đứa mắt trĩu xuống vì buồn ngủ, sau khi nghỉ trưa 1 lát thì buổi chiều mình lên cổng trời Ô Quý Hồ cách thị trấn khoảng 14 km, đường lên đó khá đẹp, có 1 vài đoạn cua cần tập trung chút thôi, con gái đi từ từ thì vẫn ok. Vào đó vé 80k / ngưòi, lên đây mà đúng hôm thời tiết ủng hộ thì bạn sẽ có 1 buổi chiều ngắm hoàng hôn xuất sắc luôn, hôm mình đi thì nhiều mây quá nên không ngắm đc, huhu, chơi cả ngày đã thấm mệt, chúng mình quyết định đi tắm lá ngưòi dao tại Lý Dao với giá 120k / ngưòi/ lần,tắm xong mệt mỏi bay đi đâu hết ấy, lang thang 1 chút rồi đi ăn nướng ở cạnh hồ, cả 1 dọc đường ngưòi ta bán đồ nướng siêu ngon, con gái chúng ta chỉ tầm 250k cho 2 ngưòi là no căng rốn luôn. Ăn tối rồi đừng về khách sạn lăn ra ngủ nhé các cậu. 2 đứa tiếp tục đi bộ ra cafe ở quán đối diện Sun Plaza trên tầng 5, ngồi trên đó ngắm thị trấn về đêm đẹp cực kì. Hihi, mình thì mình thích ngắm nhìn trung tâm Sapa ở nhiều góc khác nhau, thế là ngắm trên cao 1 lúc lâu mình lại đi mua hạt dẻ ra bậc lên xuống chỗ nhà thờ ngồi ngắm tiếp, ở đây ngồi cứ vài phút lại có 1 em bé dân tộc đi bán hàng, mình đã không mua nhưng mình rủ chúng ăn hạt dẻ cùng mình, vừa ăn vừa hỏi chuyện. Vậy là hết tiêu 1 ngày rồi, cả ngày hôm đó mình đi chơi suốt nên buổi tối ngủ không biết trời đất luôn, sáng hôm sau bình minh hơi trễ 1 chút, mình dậy đi ăn sáng, cafe 1 1 lúc rồi xách xe lòng vòng thì trấn, qua chợ mua quà về, đi ăn trưa nhè nhẹ rồi ra xe kết thúc hành trình. Tuy hơi ngắn nhưng vẫn rất thích. Mình vẫn chưa thấy chán Sapa tẹo nào cả. ???














lào cai Thác Tình yêu SaPa ( Love Waterfall Sapa ) Sapa Cầu Mây Sapa Quảng Trường Sa Pa (Sapa Square )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Vu Thu Huong

Là 1 cô gái sắp 30, mình thích trải nghiệm và có 1 đôi chân chưa mỏi

1 Quốc gia
35 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả