Blog Xiên Vịt 2019 - P4 - Cung Đường Biển Đẹp

Xiên Vịt 2019 - P4 - Cung Đường Biển Đẹp

Tớ là Sói dot Thứ 6, 20/09/2019
Xách ti lên và đi. Đưa con đi ngắm nhìn đất nước mình đẹp đến dường nào..
Nhà chồng mình ở Đồng Nai và SG. Nên tiện chuyến đi. Bọn mình ghé qua thăm nhà luôn mất mấy ngày. Những ngày thăm nhà. Tạm gọi là part 3. Part này mình sẽ ko kể tới. Vì toàn là thăm ông nội, cô dì chú bác cả :)))
Nhảy sang part 4 luôn nhaaa

- Ngày 16 : HCM - Lagi - 18.7.2019
HCM - Lagi (Bình Thuận) - 200km
Sáng dậy phi ra thăm ông chú ruột ở Q.Bình Thạnh rồi chạy thẳng về Lagi. Trên đường đi, dừng ở đoạn Long Khánh mua cho bà ngoại mấy cây hoa
Ban đầu bọn mình chạy ra Hòn Lan. Nhưng ở đó chưa hoàn thiện, ko có chỗ ăn uống tắm rửa gì cả. Chỉ có thể cắm trại. Nên bọn mình đi loanh quanh tìm khách sạn. Tìm đc cái rì sọt đẹp lắm. Giá cũng đẹp lắm (2,6tr/đêm) nên mình thôi.
Quay lại Lagi ở resort Đất Lành. Giá có hơn trẹo thôi mà cũng đẹp. (Điểm trừ là đệm hơi tệ - đc cái không gian là ưng)
Bãi biển ở Đất Lành Resort
Đất Lành Resort

- Ngày 17 : Lagi - Mũi Né
Lagi - Kê Gà : 20km
Kê Gà - Mũi Né : 58km
Ăn trưa ở Kê Gà xong nghỉ ngơi chán chê, tụi mình bắt đầu chạy tiếp ra Mũi Né. Đường đi đẹp vô cùng tận. Lúc ấy Pum ti nên ko quay hay chụp gì được.
Mũi Kê Gà
Hải Đăng mũi Kê Gà
Tụi mình thuê 2 phòng ở Mũi Né Connect Homestay. Phòng ốc cũng rất xinh lunnn. Giá phòng đôi là 600k, phòng đơn mình ko hỏi giá.
Ghép giường vào cho con lăn
Lấy phòng, cất đồ đạc xong là tụi mình phi đi trượt cát. Nói là trượt cát chứ thực ra là cho Pom và Na đi nghịch cát thì đúng hơn :))). Pum và Xiêm được vục chân xuống cát, khoái chí lắm
Nghịch chán chê. Cả lũ quay về homestay tắm rửa. Xong 2 ông bố đi mua đồ ăn về. Các mẹ ở nhà cho con ngủ. Mình tranh thủ mang đồ đi giặt, ở đây có giặt ko sấy khô với giá 30k/kg
Xong 2 ông mua đồ về là chén.
Lúc đang ăn. Cô chủ nhà bảo đồ giặt xong rồi. Con cứ ăn đi, để cô phơi đồ cho. Lúc sau cô mang lại 1 nắm tiền bảo bị sót trong đồ. Thấy vui quá thể..!

- Ngày 18 : Mũi Né - Phan Rang
Mũi Né - Bàu Trắng : 20km
Bàu Trắng - Phan Rang : 125km
Trên đường về Phan Rang. Ghé vườn nho Ba Mọi checkin phát cho bằng bạn bằng bè
Xong xuôi chạy về Tháp Chàm checkin phát cho bằng bè bằng bạn
Sống ảo đủ rồi chạy vìa homestay nghỉ ngơi để dành sức cho ngày sống ảo tiếp theo :))))