Blog Thương Coffee - Tận hưởng Đà Lạt ở ngay Quảng Ngãi
cover

Thương Coffee - Tận hưởng Đà Lạt ở ngay Quảng Ngãi

avatar
Nguyễn Thị Thuý Hằng dot Thứ 5, 16/02/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gặp em vào buổi chiều nắng hạ
Bỗng dưng xa lạ hoá thành THƯƠNG
Không có đủ điều kiện cùng người thương đi du lịch Đà Lạt, vậy sao không thử trải nghiệm khung cảnh giống như Đà Lạt nhưng ở Quảng Ngãi, ở Thương Coffee.
hình ảnh
Nằm trong khu dân cư đắc địa Ngọc Bảo Viên (Lô 17-31 Phan Thái Ất), Thương Coffee gây được cho người qua đường nét ấn tượng với cách bày trí bắt mắt, mang đậm hơi thở của thành phố sương mù . Với chất liệu trang trí là gỗ khiến ta liên tưởng tới đang dạo chơi trong một căn nhà lãng mạn, với bốn bề là cỏ cây hoa lá. Lúc ấy, cùng người thương thưởng thức một ly trà, kể nhau nghe những việc đã trải qua trong một ngày thì còn gì tuyệt vời hơn.
hình ảnh
Đôi lúc, chỉ cần một nơi đủ lãng mạn,đủ chứa đựng hai tâm hồn đồng điệu, không cần phải đưa nhau đi những nơi xa xỉ, đắt đỏ, vẫn đủ nhen nhóm trong nhau một ngọn lửa, bền bỉ và sáng rực trong lòng đối phương.





quảng ngãi

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 17/02/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Thuý Hằng

HÃY CỨ ĐI, ĐẾN KHI NÀO CHÂN MỎI

1 Quốc gia
8 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Khương Kiện giá đồ uống ở đây thế nào vậy bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Rosie Nguyễn cho mình địa chỉ quán với
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sophia nếu có dịp về Quảng Ngãi thì đi vào sâu bên trong vùng biển xíu, có nhiều cảnh đẹp lắm, đi mùa hoa cải thì càng tuyệt vời luôn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Vào mùa hè oi bức, nóng nực, chúng ta luôn muốn du lịch tại Đà Lạt - một địa điểm có thời tiết mát mẻ, se lạnh. Vậy tại sao không thử cùng nhau đi trải nghiệm tại Măng Đen, một nơi cũng có không khi như vậy, tuy nhiên lại còn hoang sơ, rất phù hợp cho những bạn có mong muốn "hòa mình" với thiên nhiên.
Cái cây khiến một vài người rơi lệ vui sướng, trong mắt của những người khác chỉ là một thứ màu xanh đứng cản đường. Có người thấy thiên nhiên chỉ toàn những trò cười méo mó... và có người chẳng mấy khi thấy thiên nhiên. Nhưng trong mắt người có trí tưởng tượng, thiên nhiên chính là sự tưởng tượng - William Blake
Kiếm chỗ chụp hình sống ảo ư Ghé ngay Hoshi - Tea & Coffee Quảng Ngãi
Nơi check-in nổi tiếng của các Tiktoker
Xinh chào, mình là Xanh lá. Hôm nay, mình sẽ lại review một quán coffee cực dễ thương nằm ở Quận 5 có tên là The Bird Nest (September Saigon Quận 5)
Một quán cà phê phong cách Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn
Khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Thành phố sương mù- Đà Lạt...