Blog Say đắm vẻ đẹp Mộc Châu mùa hoa mận nở
cover

Say đắm vẻ đẹp Mộc Châu mùa hoa mận nở

avatar
GreenTour dot Thứ 4, 08/02/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến với Mộc Châu vào độ cuối tháng 1 đầu tháng 2, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp thơ mộng của những bông hoa mận bung nở trắng trời. Có một lần đến và trải nghiệm thì bạn mới cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của những tán hoa mận phủ trắng cả một góc trời xanh.
Mận nở trắng xóa cả một khoảng trời (Ảnh: Sưu tầm)
Cứ độ cuối tháng 1 đầu tháng 2, ngược dòng lên Tây Bắc về với các bản làng tại Mộc Châu, các bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng sắc trắng tinh khôi của mùa hoa mận nở.
hình ảnh
Mộc Châu khoác lên mình sắc trắng tinh khôi của hoa mận (Ảnh: sưu tầm)
Những ngọn đồi, những thung lũng, những mái nhà, nơi nơi nhuộm trắng màu hoa mận. Bước vào các thung lũng, ta như lạc vào chốn thiên đường bởi hoa mận nở trắng khắp các ngọn đồi, trong rất đẹp và tình. Màu trắng tinh khôi của hoa mận hòa với sắc xanh của núi rừng, đây là background siêu "xịn" đối với các bạn trẻ yêu thích check in chụp ảnh.
hình ảnh
Địa điểm check in không thể bỏ lỡ (Ảnh: sưu tầm)
Thời tiết dạo này đang rất đẹp. Ban ngày trời nắng với nhiệt độ từ 12-13 độ C, ban đêm trời lạnh khô và không có mưa. Và hoa mận đang vào độ đẹp nhất, hãy nhanh chóng ghé thăm những đồi hoa mận và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!
hình ảnh
Hoa mận nở trắng cả một khoảng trời (Ảnh: Sưu tầm)
Một vài lưu ý nho nhỏ để cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn nhé:
- Để trở nên nổi bật giữa sắc trắng, bạn nên lựa chọn trang phục có màu sắc rực rỡ để có được những bức hình đáng nhớ nhé.
- Thời điểm này sẽ có rất đông du khách ghé thăm và check in vườn mận, do đó bạn cần phải đến sớm một chút để thoải mái chụp ảnh và không cần phải xếp hàng chen lấn.
- Và hoa mận chỉ nở rộ trong khoảng 2-3 tuần, nên nếu bạn muốn lưu lại được những bức ảnh đáng nhớ, hãy xách ba lô tới Mộc Châu ngay nào, và hãy nhớ rằng bạn không nên hái hoa, bẻ cành hay xả rác bừa bãi làm ảnh hưởng môi trường xung quanh nhé.

lào cai mộc châu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/02/2023
Love
6 Bình luận
avatar
GreenTour

Green Tour hiện là 1 công ty cung cấp dịch vụ tour trọn gói giá rẻ cho mọi người.

0 Quốc gia
5 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Rosie Nguyễn bộ ảnh đẹp quá ạ, khung cảnh cứ ngỏ như ở Nhật vậy
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ryan Lê quá đẹp và suất sắc luôn ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Quỳnh Quỳnh bộ ảnh đẹp quá, giờ này không biết còn hoa không ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tiểu Ái ảnh trên mạng thôi mà, có phải trải nghiệm thực tế đâu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Nam giờ này còn hoa không bạn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cầu Rồng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng. Cây cầu không chỉ mang ý nghĩa cho sự phát triển mà còn là một biểu tượng cho khát vọng vươn ra biển lớn của thành phố Đà Nẵng.
Nhắc đến du lịch Quảng Nam, du khách sẽ nghĩ ngay đến một phố cổ Hội An với không gian cổ kính bình lặng và một thánh địa Mỹ Sơn nơi quy tụ những tinh hoa văn hóa Chămpa. Hãy thử một lần ghé thăm Hồ Phú Ninh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la mà bình dị tại một điểm đến được mệnh danh là “Hòn Ngọc Xanh” của Quảng Nam.