Blog Review Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho anh chị em công ty nào cần nha
cover

Review Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho anh chị em công ty nào cần nha

avatar
Nguyễn Thuỳ dot Thứ 5, 18/05/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tranh thủ kỳ nghỉ dài, công ty mình quyết định cho nhân viên đi du lịch tại Phú Quốc. Do là lần đầu đi du lịch xa nên mình đã đọc rất nhiều bài review trên hội nhóm để công ty có thêm nhiều kinh nghiệm nhất cho chuyến đi. Dưới đây là lịch trình 3 ngày 2 đêm của công ty mình, các bạn có thể tham khảo nha.

ĐI PHÚ QUỐC MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

hình ảnh
Mùa khô bắt đầu từ tháng 10 - tháng 4 năm sau, đây là thời điểm lý tưởng để ngắm cảnh cũng như tham quan. Từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10 bắt đầu bước vào mùa mưa. Mùa này mưa lớn, biển động mạnh, gió triền miên.
Mình đi vào cuối tháng 3, vẫn bị dính 1 buổi sáng mưa rào, nhưng rất may là buổi chiều và những ngày sau đó đều nắng ráo.

PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

- Taxi ra sân bay Nội Bài: Mình book 2 xe Grap 7 chỗ (230k/xe từ Ciputra tới sân bay Nội Bài, 250k chiều về)
- Vé máy bay khứ hồi: Do đi vào mùa cao điểm nên giá vé là 2tr6/ người (đi Bamboo, về Vietjet)
- Đến Phú Quốc để tiết kiệm chi phí và ngắm nhìn được nhiều nơi, đoàn bọn mình đã book 1 chiếc xe 16 chỗ tại công ty KK2TRIP cho chuyến đi 3N2D - Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc. SDT: 0816 667 118
Một điều khá ngạc nhiên là chỗ cho thuê xe không yêu cầu đặt cọc giấy tờ tùy thân, vì họ nói rằng, có lấy xe cũng không thể đi ra khỏi đảo vì trên xe đã có tài xế của họ :v

KHÁCH SẠN

Đọc nhiều bài review thấy các bạn hay ở thị trấn Dương Đông cho tiện đi lại nên mình cũng đã chọn khách sạn The May Beach Hotel thuộc khu vực này nằm ngay sát biển. Ở đây, mọi người có thể ngắm trọn cảnh hoàng hôn. Giá phòng view biển là 900k/1 đêm. Giá thuê phòng đã bao gồm buffet ăn sáng.

CHI TIẾT CHUYẾN ĐI PHÚ QUỐC 3N2D

hình ảnh
Ngày 1: biển Phú Quốc - chợ đêm Phú Quốc.
- 15h30 đoàn mình có mặt tại Phú Quốc. Check in nhận phòng, soạn đồ, nghỉ ngơi 1 chút là đã tới 17h. Mọi người quyết định lên đồ đi check in hoàng hôn tại bãi tắm gần khách sạn (hoàng hôn tại PQ từ 5h30 tới 6h30 là đẹp nhất, m.n nhớ canh để check in nha)
- Check in cháy máy xong là bị đói. Qua quán Ra Khơi như review trong nhóm. Ở đây theo khẩu vị của mình thì có món gỏi cá trích là betseller, các món khác thì không được tươi ngon cho lắm.
- 21h: đoàn bọn mình trang thủ đi chợ đêm luôn. Ở đây thì có các món ăn vặt cũng gần giống như phố đi bộ ở Hà Nội. Có điều quy mô nhỏ hơn. Bạn nào hảo ngọt thì nên thử dừa dầm thốt nốt.
Ngày 2: Khu Địa Trung Hải - Sunset Sanato – làng chài Hàm Ninh
- 8h: Sau khi ăn sáng xong tại khách sạn, chúng mình di chuyển qua khu Địa Trung Hải. Khu Địa Trung Hải đang được xây dựng nên vé vào miễn phí nhưng cũng đủ để bạn check in cả ngày mà không hết góc rồi. Có điều kiện chắc mang chục bộ váy vóc đến đây thay chụp đủ ảnh đăng cả năm.
- 15h30: Sau khi chụp 7*7=49 kiểu, chúng mình di chuyển về Bãi Sao ở thị trấn An Thới ngay gần đó. Gọi là Bãi Sao nhưng không có Sao biển đâu mọi người nhé. Tuy nhiên, bù lại thì nước biển ở đây rất trong, màu ngọc bích, bãi biển thoải dài trên nền cát trắng mịn. Có lẽ đây là một trong những bãi biển đẹp nhất mà mình đã từng được đi (sánh ngang với bãi Kỳ Co – theo mình đánh giá).
- 16h30: Đoàn di chuyển, tập trung tại bãi Sao để tham gia chương trình Team Building với chủ đề “ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH” nhằm gắn kết các thành viên và đem lại giây phút giải trí cho đoàn.
hình ảnh
- 19h: đoàn mình di chuyển tiếp về làng chài Hàm Ninh (cùng trục đường về) để thưởng thức hải sản ở nhà bè Thuận Kiều 2. Đồ ăn ở đây thì siêu tươi, hải sản vẫn sống đành đạch, khách được lựa và đem chế biến luôn.
hình ảnh
- Món ăn cực hấp dẫn và siêu ngon, nước chấm hải sản ở đây rất đặt biệt (đồ ngon cũng 1 phần nhờ loại nước chấm này). Mình gọi tôm hùm hấp, Bề Bề cháy tỏi trứ danh, nhum nướng mỡ hành, trai tai tượng xào chua ngọt và một số các món ăn phụ khác.
- 21h: di chuyển tiếp về Ốc Sên Bar. Ở đây, bọn mình được xem biểu diễn múa lửa, view sát biển cực chill. Đặc biệt khung giờ từ 9h tới 11h sẽ có DJ chơi nhạc trực tiếp và cùng tham gia các trò chơi. Đồ uống mức trung bình, nhưng bù lại không khí rất tuyệt vời.
Ngày 3: Đoàn tự do khám phá – Tiễn sân bay Phú Quốc – Hà Nội
Dành 1 chút thời gian còn lại đi mua sắm đặc sản Phú Quốc về làm quà rồi ra sân bay làm thủ tục check in trực tiếp (ở đây không check in online được các bạn nhé)

KINH NGHIỆM RÚT RA SAU CHUYẾN ĐI 3 NGÀY 2 ĐÊm PHÚ QUỐC

1. Muốn đi hết các điểm hot tại Phú Quốc trong 3 ngày 2 đêm theo mình thì không nên ở thị trấn Dương Đông. Các điểm chơi đều nằm ở Nam đảo và Bắc đảo, Dương Đông ở giữa, các bạn di chuyển tự túc sẽ khá xa và vất vả.
2. M.n nên ở lệch về Bắc hoặc Nam đảo, phân bổ mỗi khu 1 ngày để đi hết các điểm. Lên lịch trình các điểm cụ thể. Ngày thứ 2 dành trọn cho tour 3 đảo. Ngày 3 mua quà, check in sớm tại sân bay.
3. Ra đảo Hòn Thơm bằng cáp treo m.n nên xác định đi từ sáng vì 17h là chuyến cuối cáp treo từ Hòn Thơm về đất liền nếu không muốn kẹt lại đảo. Vì không tìm hiểu giờ cáp treo trước nên mình đã lỡ chuyến ra đảo chụp sup và ngắm san hô ? (giờ vẫn tiếc mãi)
4. Nắng ở Phú Quốc khá oi ả, dễ mệt. M.n nên mang theo áo chống nắng, khăn thấm đẫm nước để che chắn, bảo vệ làn da nhé.
5. Muốn ăn hải sản thì nên di chuyển ăn tại các nhà bè vì hải sản còn sống nguyên, chế biến đơn giản như hấp cũng cực ngon, đáng đồng tiền. Giá lại siêu yêu hầu bao.
Tuy có chút hơi tiếc nuối vì chưa đi hết được những điểm hot nhưng chắc chắn mình sẽ trở lại Phú Quốc vào một ngày không xa.
Cảm ơn m.n đã đọc hết bài review, bài viết mình viết khá dài dù đã soát lại nhưng vẫn sẽ có chút sai sót, mong được mọi người góp ý và bổ sung ạ. Mong rằng nó sẽ giúp ích gì đó cho m.n khi tới Phú Quốc.
Chúc m.n có 1 chuyến du lịch ngập tràn ảnh đẹp và niềm vui ❤️❤️❤️
#review #checkinPhuQuoc
phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 18/05/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Nguyễn Thuỳ
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Huyền Trang yepppp bài viết rất chi tiết, cám ơn bạn đã chia sẻ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Nam chi phí chuyến đi bao nhiêu 1 người vậy bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thiên Thư lâu rồi chưa được đi Phú Quốc, nhìn phát thèm quá đi ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Khánh ra đảo Hòn Thơm bằng cáp treo chống mặt lắm, có cách nào khách khum ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Viet Tran không thấy chụp ảnh các món ăn vậy bạn ơi, cái quan trọng giúp truyền cảm hứng cho 1 người sắp đi du lịch như mình hi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lạc Di đi Phú Quốc phải đi team đông như này mới vui nè
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả