Du lịch Địa điểm

Những quán cafe view đẹp tại Quy Nhơn, Bình Định

avatar
Lê Hiếu dot Thứ 2, 27/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đến du lịch Quy Nhơn, việc thăm thú các danh lam thắng cảnh và kỳ quan thiên nhiên chắc chắn là điều không thể bỏ qua đối với mọi du khách. Tuy nhiên bên cạnh đó, việc tìm kiếm những quán cafe view đẹp tại đây cũng là một trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách. Trong bài viết này Gody xin được chia sẻ danh sách những quán cafe đẹp tại Quy Nhơn, bao gồm những hình ảnh quán, địa chỉ và giá tham khảo.

Những quán cafe view đẹp tại Quy Nhơn, Bình Định

Surf bar Quy Nhơn

Địa chỉ: Đường Xuân Diệu, phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn

Mức giá tham khảo: 25.000đ - 120.000đ

Khung giờ phục vụ: 6h - 23h30

Ở khu vực đường ven biển rộng rãi của Thành phố Quy Nhơn, Surf bar Quy Nhơn nằm ngay trên bờ cát trắng cạnh biển. Với tông màu trầm, quán tạo cho du khách cảm giác được thư giãn, thoải mái. Quán được trang trí rất đẹp, theo trường phái đơn giản, trắng và vàng là 2 màu chủ đạo của quán. Do quán ngoài trời nên rất mát mẻ, hứng trọn gió trời và nghe tiếng sóng vỗ rì rào rất thơ mộng. Nội thất chủ yếu là gỗ, bàn ghế được xếp thành từng khu, có rèm trang trí xung quanh tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn. Thời điểm đẹp nhất tại quán có lẽ là buổi tối và lúc hoàng hôn. Ngắm nhìn mặt trời khuất dần phía chân trời, đón những ánh nắng cuối cùng của ngày là một khoảnh khắc được nhiều người săn đón tại đây. Buổi tối quán có mở nhạc, gu âm nhạc tại Surf bar Quy Nhơn khá ổn, êm đềm nhẹ nhàng kết hợp với âm thanh sóng biển cho lại cảm giác rất thư thái.

Menu thức ăn và đồ uống tại Surf bar Quy Nhơn khá đa dạng. Quán phục vụ các món ăn từ Á, u đơn giản, đặc biệt là hải sản do Quy Nhơn có hải sản rất tươi ngon. Các món nước tại đây có giá thành phải chăng và rất đa dạng, từ cafe, nước ép, đến các món bắt trend giới trẻ hiện tại. Nhưng đặc biệt, thưởng thức cocktail tại Surf bar Quy Nhơn ngắm nhìn cảnh biển về đêm là một điều hết sức đặc biệt. Du khách nên thử một lần ghi ghé qua đây.

S-Blue Coffee Quy Nhơn

Địa chỉ: Ngay Quảng trường trung tâm, đường Xuân Diệu, Quy Nhơn.

Mức giá tham khảo: 30.000 - 500.000đ

Khung giờ phục vụ: 6h - 22h

S-Blue Coffee

Nằm ở mặt biển của quảng trường trung tâm, S-Blue Coffee có đường eo biển tuyệt đẹp. Không ngoa khi nơi đây được nhiều du khách đánh giá là một trong những quán có view đẹp nhất Quy Nhơn. Quán có mặt hướng ra biển, lưng giáp với quảng trường trung tâm nên tại đây du khách thể ngắm trọn cảnh biển của thành phố với bãi cát trắng ngần và màu nước biển trong xanh tạo ra một khung cảnh hết sức đẹp đẽ, nên thơ. Không gian quán khá sang trọng và thoáng đãng với khu vực trong nhà và ngoài trời. Đây là một địa điểm lí tưởng để du khách có thể check in với cảnh biển của Quy Nhơn.

Đồ uống của quán khá đa dạng và ngon. Có phục vụ đầy đủ từ các loại cà phê, nước ép hoa quả, trà nhiệt đới, trà sữa đến các món cocktail nhẹ nhàng. Giá thức uống ở S-Blue Coffee hơi cao so với mặt bằng chung của thành phố, nhưng với chất lượng đồ uống, quy cách phục vụ tận tình cho đến khung cảnh xinh đẹp, nên thơ thì du khách sẽ không thấy phí khi bỏ tiền để trải nghiệm nơi đây.

Marina Coffee Quy Nhơn

Địa chỉ: Số 5 đường Trần Quý Cáp, phường Lê Lợi, Thành Phố Quy Nhơn.

Mức giá tham khảo: 20.000 - 70.000đ

Khung giờ phục vụ: 6h - 22h

Marina Coffee Quy Nhơn

Là một quán cà phê hiếm hoi mang phong cách cổ điển tại Quy Nhơn, Marina Coffee là một cái tên không thể thiếu khi du khách nhắc đến những quán cà phê đẹp tại Quy Nhơn. Marina Coffee gây ấn tượng đầu tiên với du khách là một tone xanh đặc trưng của phong cách Châu u. Quán có không gian 2 tầng rộng rãi được bài trí sang trọng, tinh tế với các ô kính to thoáng đãng. Những chậu hoa để bàn và những tiểu cảnh cây xanh ở các góc trong quán mang lại hơi thở tươi mát. Đây là một địa điểm “sống ảo” mà du khách không nên bỏ qua khi đến nơi đây. Thức uống khá đa dạng và ngon miệng, điều đặc biệt là giá đồ uống rất rẻ so với không gian mà dun khách hưởng thụ, chỉ từ 20-70k. Nhược điểm của Marina Coffee là phục vụ nước hơi chậm mỗi khi khách đông. Tuy nhiên, với Không gian sang trọng và giá cả phải chăng của quán thì lỗi này có thể hiểu được phần nào. Khung giờ đông khách của quán thường bắt đầu từ 9h, du khách nên lưu ý khung giờ này nếu không muốn phải chờ lâu.

Bus Cafe Quy Nhơn

Địa chỉ: Ngã ba Lê Thành Phương - Trần Văn Thông, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá tham khảo: 12.000 - 30.000đ

Bus Cafe Quy Nhơn

Bus Cafe là một quán cà phê đẹp và khá thú vị tại Quy Nhơn. Gây ấn tượng đầu tiên với du khách bằng hình ảnh một chiếc xe bus có màu sắc sặc sỡ. Bên trong xe hình thành các khoảng trống riêng biệt là chỗ ngồi của khách đến đây. Trong xe được trang bị điều hoà nên sẽ không tạo cảm giác bí bách, mặc dù không gian xe rất nhỏ. Từ bên trong nhìn ra ngoài qua ô cửa sổ của xe bus tạo cho du khách cảm giác rất “chill”, rất độc đáo. Ngoài không gian bên trong xe bus thì quán còn có không gian bên ngoài rộng rãi, thoáng mát. Chất lượng thức uống ở đây được khách đánh giá là ngon. Quán nằm gần trường đại học Quy Nhơn, gần khu sinh viên nên giá khá mềm. Vào buổi tối, khu vực ngoài trời của quán khá đông khách.

Friendship Cafe Quy Nhơn

Địa chỉ: 1-3 Lê Quý Đôn, phường Lý Thường Kiệt, Tp Quy Nhơn

Mức giá tham khảo: 20.000 - 30.000đ

Khung giờ phục vụ: 7h - 21h

Friendship Cafe Quy Nhơn

Nằm ở khu vực có ít người qua lại, nhưng Friendship Cafe vẫn là một quán cà phê nổi tiếng có view đẹp đại Quy Nhơn. Không gian quán là một khoảng sân nhỏ được bao quanh một toà nhà trắng tựa như lâu đài. Những cây xanh, được trang trí hài hòa trong khoảng sân, Bàn ghế tại quán được sơn tông màu trắng, hoà hợp với tông màu chủ thể tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh. Ngoài không gian ở khoảng sân, du khách còn có thể ngắm nhìn thành phố qua lan can ở không gian tầng 2. Với tone màu và khung cảnh nên thơ như vậy, du khách có thể dễ dàng có được những bức ảnh lưu niệm đẹp mắt tại đây. Nước uống tuy không quá đặc sắc nhưng giá cả rất phải chăng. Nơi đây phù hợp với những du khách thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng thích trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng.

Alice Cafe Quy Nhơn

Địa chỉ: 286 - 288 đường Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá tham khảo: 20.000 - 35.000đ

Khung giờ phục vụ: 6h - 22h

Là một quán cà phê với view hồ bơi rộng rãi, thoáng mát, Alice Cafe phù hợp với hầu hết khách du lịch. Là một quán cà phê, nhưng nơi đây chẳng khác gì nơi nghỉ dưỡng khi có hồ bơi, cây xanh và một cây cầu được trang trí như cầu Rồng ở Đà Nẵng. Với cảnh quan như thế nơi đây trở thành địa chỉ vui chơi, thư giãn của nhiều gia đình du lịch tại Quy Nhơn. Tuy nước uống nơi đây cũng ở mức khá, nhưng du khách đến quán đa phần là vì cảnh quan. Có rất nhiều khu vực tại quán cho ra đời những bức ảnh “triệu like” như những chiếc bàn bên gốc cây khô hay giàn hoa đầy màu sắc đến cây cầu tình yêu được trang trí với những trái tim lung linh đỏ thắm.

1990 Cafe

Địa chỉ: 31 tháng 3, Lê Lợi, Quy Nhơn.

Mức giá tham khảo: 10.000 - 30.000đ

Khung giờ phục vụ: 6h - 22h30

1990 Cafe Quy Nhơn

Cũng là một quán cà phê có vị trí gần biển, nhưng 1990 Cafe lại mang phong cách xa xưa, hoài cổ. Quán một khoảng sân khá thoáng mát, thích hợp ngồi phím chuyện vào buổi tối. Phía bên trong quán được trang trí rất hoài cổ, du khách có thể có những khung hình đậm chất vintage tại không gian này. Giá nước uống ở đây khá rẻ, giao động từ 10k đến 30k. Ngoài ra quán còn có dịch vụ giao hàng online. Vào mỗi tối thứ 3, 5, 7, 1990 Cafe sẽ trình diễn các buổi aucostic để phục vụ du khách tại quán. Địa điểm này chắc hẳn sẽ là một nơi lý tưởng với những du khách yêu thích sự hoài cổ, lắng đọng, yên tĩnh.

Hari Hari Coffee

Địa chỉ: số 4 Trương Văn Của, Quy Nhơn

Mức giá tham khảo: 22.000 - 41.000đ

Khung giờ phục vụ: 8h - 22h

Hari Hari Coffee Quy Nhơn

Hari Hari Coffee là một quán mang concept Hàn Quốc. Với phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch mang tone màu chủ đạo là trắng - nâu, nơi đây là một địa điểm check in sống ảo khá nổi tiếng của giới trẻ. Không gián quán rất rộng rãi, có phòng máy lạnh và sân vườn được trang trí rất bắt mắt. Thức uống tại quán khá đa dạng nhưng giá thành lại rất phải chăng bao gồm cafe, trà sữa, trà nhiệt đới, nước ép, sinh tố,..Du khách có thể đến nơi đây để tụ tập bạn bè hoặc chỉ để có những góc “sống ảo” lung linh.

The View Coffee

Địa chỉ: 24 đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Quy Nhơn.

Mức giá tham khảo: 25.000 - 60.000đ

Khung giờ phục vụ: 6h30 - 19h

The View Coffee

The View Coffee là một địa điểm không thể bỏ qua khi du khách tìm kiếm những quán cà phê đẹp tại Quy Nhơn. Đây là được thiết kế theo phong cách Rooftop Lounge hướng biển đầu tiên tại Quy Nhơn. Quán có không gian rộng rãi kết hợp phòng lạnh và ban công mát mẻ. Chủ đạo là tone màu trắng, với nội thất phần lớn làm từ tre mang lại một sự nhẹ nhàng, thoải mái đậm chất Tropical. Đây cũng là điểm mà The View Coffee thu hút du khách. Ngoài ra, nếu như đến quán vào những thời điểm khác nhau trong ngày, du khách cũng sẽ có trải nghiệm khác nhau. Cảm giác trong lành, thư thái khi thưởng thức một ly cà phê với view nhìn ra biển là một cảm giác thật tuyệt vời. Đến buổi tối du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail dịu nhẹ, và cảm nhận hương vị tươi mát của biển qua ban công nơi đây. Menu đồ uống của The View Coffee cũng rất đa dạng và có giá thành phải chăng, giao động từ 25 - 60k du khách có thể thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn cảnh biển từ nơi đây.

Đã cập nhật vào ngày 27/11/2023
Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Trong tiết trời ấm áp của Hà Nội tháng 5, khi những tia nắng len lỏi qua những tán cây xanh mướt và những hàng phố nhộn nhịp, thành phố trở nên rực rỡ và đầy sức sống. Không khí dịu dàng, mát mẻ của mùa xuân chờ đón du khách khắp nơi, mời gọi họ đắm chìm vào vẻ đẹp đặc trưng của thủ đô nghìn năm văn hiến. Chính thời tiết này tạo nên điều kiện lý tưởng cho những hành trình khám phá, để du khách có thể khám phá Hà Nội một cách thoải mái và thú vị hơn bao giờ hết. Từ những con phố đông đúc tấp nập đến những ngõ nhỏ yên bình, từ những quán cà phê đậm chất Hà Thành đến những điểm du lịch lịch sử, Hà Nội tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên và những kỷ niệm đáng nhớ suốt đời.
Hội An, một điểm du lịch ở Quảng Nam, có khí hậu hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Dù thời tiết có thể thay đổi thất thường, điều đó không hề làm giảm đi sức hút mà thành phố này mang lại cho du khách từ khắp nơi. Đặc biệt, tháng 5 là khoảng thời gian mà lượng du khách đến Hội An bắt đầu tăng mạnh. Đây là dịp lý tưởng để thăm thú thành phố cổ kính này, khi thời tiết đã ổn định và khô ráo, tạo điều kiện lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lặn ngắm san hô, và khám phá vẻ đẹp di sản của thành phố.
Câu hỏi "Ăn sáng ở Sapa có gì ngon?" luôn là câu hỏi được nhiều khách du lịch quan tâm khi đến Sapa. Để giúp du khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các món ăn cũng như các quán ăn sáng ở Sapa, xin được chia sẻ bài viết dưới đây. Cùng Gody khám phá và thưởng thức qua các quán ăn sáng ngon nhất Sapa, nơi du khách có thể thưởng thức hương vị địa phương đậm đà và thơm ngon. Từ những món bánh canh nóng hổi đến bát phở bò ấm áp.
Là một điểm đến lịch sử và văn hóa của miền Trung Việt Nam, Quảng Trị không chỉ ghi dấu bằng những di tích lịch sử đặc biệt mà còn là một điểm du lịch thú vị với các trải nghiệm về đêm. Khi mặt trời lặn, bầu trời Quảng Trị bắt đầu lung linh với vô vàn ánh đèn màu sắc, tạo nên một bức tranh đầy mê hoặc và lôi cuốn. Từ những phố đi bộ nhộn nhịp đến các khu vui chơi giải trí và những quán ăn đặc sản, Quảng Trị về đêm đem đến cho du khách một trải nghiệm đầy hứng khởi và độc đáo. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và bất ngờ trong thế giới đêm sáng rực rỡ của vùng đất này.
Sapa nói riêng và Lào Cai nói chung, không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn là thiên đường ẩm thực với những đặc sản độc đáo. Từ những món ăn đường phố đến các bữa tiệc tối tại nhà hàng, Sapa mang đến một bảng màu ẩm thực phong phú, phản ánh sự đa dạng của các dân tộc sinh sống tại đây. Mỗi món ăn ở Sapa không chỉ là sự thưởng thức về mặt hương vị mà còn là những trải nghiệm khám phá về văn hóa và truyền thống. Từ thịt lợn xông khói đến cá hồi nướng, từ các loại rau đặc sản đến những tô thắng cố ấm nóng, ẩm thực Sapa hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên trong từng món ăn.
Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp hay khung cảnh trữ tình, lãng mạn thì ẩm thực của Đà Lạt cũng nổi tiếng không kém. Nền ẩm thực ở Đà Lạt rất đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon và nổi tiếng như: bánh căn, sữa đậu nành, lẩu bò, lẩu gà lá é,.. Đồ nướng là một trong những nét ẩm thực vô cùng hấp dẫn của thành phố sương mù. Với tiết trời se lạnh, cùng bạn bè, người thân vừa thưởng thức các món nướng nóng hổi, thơm phức vừa tận hưởng bầu không khí cũng như vẻ đẹp nơi đây là một trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt.
Dù đi du lịch ở bất cứ quốc gia nào ở Châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản hay các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, việc mua sim du lịch là điều cần thiết để giữ kết nối. Tuy nhiên, Ấn Độ gần đây đã áp đặt các quy định chặt chẽ hơn với việc bán thẻ sim, nhằm để đảm bảo quá trình nhận thẻ sim an toàn và bảo mật hơn. Dưới đây là một số các kinh nghiệm mua và sử dụng sim ở Ấn Độ cho những ai đang cần. 
Tháng 4 ở Philippines là khi mùa hè bắt đầu đến, với nắng ấm áp, bầu trời xanh trong và cơ hội lý tưởng để khám phá vẻ đẹp rực rỡ của đất nước này. Với hơn 7.100 hòn đảo, từ những bãi biển cát trắng mịn màng, vùng biển trong xanh đến những khu rừng nhiệt đới xanh tươi, đi du lịch Philippines trong tháng 4 là lựa chọn mà rất nhiều người mong ước. Đây cũng là thời gian khi du lịch nước này ở thời gian cao điểm, nhờ vào thời tiết tuyệt vời và hàng loạt lễ hội đặc sắc diễn ra. Từ những lễ hội văn hóa phong phú cho đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, tháng 4 mở ra cánh cửa khám phá không giới hạn cho bất kỳ ai đặt chân đến Philippines. Hãy cùng chuẩn bị hành trang và sẵn sàng để khám phá những điều tuyệt vời mà Philippines mang lại trong tháng 4.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 5 ở Nhật Bản là khoảng thời gian chuyển mùa, khi mùa xuân bắt đầu qua và nhường chỗ cho mùa hè đến. Đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản và khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của đất nước mặt trời mọc khi mà khắp đất nước Nhật Bản bừng lên với sắc hoa rực rỡ và không khí tươi mới, từ những những khu vườn hoa lộng lẫy và lễ hội truyền thống náo nhiệt. Du lịch Nhật Bản tháng 5 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.