Du lịch Địa điểm

Quy Nhơn, Bình Định về đêm có gì chơi? đi đâu, làm gì?

avatar
Lam NG dot Thứ 4, 15/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Trái ngược với sự tất bật hối hả của ban ngày, khi đêm về, Bình Định gây ấn tượng bởi vẻ lung linh, rực rỡ của những ánh đèn, quán bar, nhà hàng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đây là nơi khách du lịch có thể tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày dài khám phá, hòa mình vào không khí sôi động và náo nhiệt cùng bạn bè. Hoặc đơn giản hơn du khách thập phương có thể là tìm đến một góc nhỏ bình yên để nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn thành phố lung linh khi đêm xuống. 

Quy Nhơn, Bình Định về đêm có gì chơi? đi đâu, làm gì?

Quảng trường Nguyễn Tất Thành

Quảng trường Nguyễn Tất Thành (hay còn gọi là Quảng trường Quy Nhơn) là một biểu tượng văn hóa độc đáo, nơi giao thoa giữa nét hiện đại và tinh thần truyền thống lâu đời. Với diện tích rộng lớn lên đến 6,5ha, quảng trường là một điểm đến lý tưởng để du khách thư giãn sau một ngày dài khám phá Quy Nhơn. Dưới ánh đèn lung linh, du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như: trượt patin, lái xe xích lô mini, ca hát cùng bạn bè,... Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dạo bước trên những con đường lát đá, ngắm nhìn tượng đài Nguyễn Tất Thành tráng lệ hay đơn giản là tìm một góc nhỏ để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Phố Lê Đức Thọ

Lê Đức Thọ - điểm đến mới nổi thu hút du khách bởi không gian sôi động và những màn trình diễn đặc sắc. Ra mắt vào đầu năm 2020, phố Lê Đức Thọ nhanh chóng trở thành điểm hẹn lý tưởng để du khách khám phá và hòa mình vào tinh hoa văn hóa truyền thống của Bình Định. Nơi đây mang đến cho khách du lịch cơ hội trải nghiệm các tiết mục văn hóa nghệ thuật đa dạng, từ Hát Bài Chòi, Dân ca 3 miền, biểu diễn võ thuật cổ truyền Bình Định đến những màn trình diễn Flamenco Quy Nhơn đầy say mê hay các triển lãm nghệ thuật điêu khắc độc đáo. Phố Lê Đức Thọ không chỉ là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống mà còn là điểm đến lý tưởng để du khách giải trí và thư giãn sau một ngày dài khám phá.

Chiêm ngưỡng cảnh biển đêm

Bình Định được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp như Eo Gió, Kỳ Co, Bãi Xếp... Du khách ghé đến đây hầu như đều không khỏi say đắm trước khung cảnh lãng mạn của biển Quy Nhơn. Hơn thế, khi màn đêm buông xuống, ánh trăng lung linh soi sáng những gợn sóng trên mặt biển sẽ vẽ nên một bức tranh kỳ ảo đến ngỡ ngàng. Thêm vào đó, dọc theo bờ cát, cảm nhận gió biển mát rượi thổi qua, mang theo hương vị mặn mòi của đại dương, sẽ giúp du khách như xua tan đi mọi muộn phiền, lo âu để thả hồn mình theo tiếng sóng vỗ, ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao và tận hưởng sự bình yên lan tỏa trong tâm hồn. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ, một khoảng thời gian lý tưởng để khách du lịch cùng người thân yêu trò chuyện, tâm sự hay đơn giản là dành thời gian bên nhau.

Quán Bar ven biển

Bình Định không chỉ thu hút du khách bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn bởi cuộc sống về đêm sôi động. Các quán bar ven biển chính là điểm đến lý tưởng để khách du lịch thư giãn sau một ngày dài khám phá và đắm chìm trong không gian âm nhạc náo nhiệt:

The SINE PUB: Nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát và âm nhạc sôi động, The SINE PUB là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn quẩy hết mình và tận hưởng cuộc sống về đêm náo nhiệt của Quy Nhơn. Quán bar tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần biển và gần các khu du lịch nổi tiếng, thuận tiện cho việc di chuyển.

T.O.P Pub: Mang phong cách cổ điển với gam màu nâu ấm cúng, T.O.P Pub là nơi du khách có thể thư giãn và sống ảo với những góc check-in cực xịn. Quán bar phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và có âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh sau một ngày dài mệt mỏi.

Surf Bar Quy Nhơn: tọa lạc ngay bên bãi biển xinh đẹp của Quy Nhơn, Surf Bar Quy Nhơn với một không gian mở tuyệt vời hấp dẫn không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn qua thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Quán bar này trở thành điểm đến ưa thích của giới trẻ, nơi họ có thể thưởng thức những thức uống được pha chế đẹp mắt và ngon miệng. Surf Bar là địa điểm lý tưởng để tìm kiếm một không gian thư giãn hay chỉ đơn giản là nơi lý tưởng để tận hưởng không khí biển trong lành.

Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tham khảo thêm một số quán bar khác như: Come Together Bar, The Fellowship Bar, Royal Club, WIN Pub… Mỗi quán bar đều có phong cách riêng biệt và sức hấp dẫn riêng, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Surf Bar Quy Nhơn

>> Xem thêm: Những quán cafe view đẹp tại Quy Nhơn, Bình Định

Cầu Thị Nại

Từng được mệnh danh là cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á, Cầu Thị Nại vừa đóng vai trò "con đường huyết mạch" nối liền thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai đồng thời vừa là biểu tượng kiêu hãnh của thành phố biển xinh đẹp này. Khi màn đêm buông xuống, Quy Nhơn gây ấn tượng với vẻ rực rỡ của ánh đèn lung linh, thì Cầu Thị Nại cũng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Du khách khi này sẽ có cơ hội được vi vu trên cây cầu rộng lớn, cảm nhận làn gió mát thổi qua và đắm chìm trong khung cảnh tráng lệ của biển đêm. Từng ánh đèn lấp lánh, xa xa là những con thuyền đánh cá nhấp nhô trên sóng tạo nên một bức tranh đầy thơ mộng. Tất cả mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên đến lạ kỳ.

Chợ đêm Quy Nhơn

Chợ đêm Quy Nhơn từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc cho du khách khi muốn khám phá Quy Nhơn về đêm. Nơi đây hội tụ tinh hoa ẩm thực của Bình Định với vô số món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn. Du khách có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn đường phố như bánh xèo, nem nướng, bánh mì xíu mại, bún chả cá,... hay các món hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt từ biển lên. Chợ đêm ngoài là thiên đường ẩm thực cũng còn là nơi mua sắm lý tưởng cho du khách. Tại đây, khách du lịch có thể tìm thấy vô số gian hàng bày bán các mặt hàng lưu niệm, đặc sản địa phương với giá cả phải chăng. Dạo bước giữa những gian hàng rực rỡ ánh đèn, du khách sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt, sôi động của khu chợ đêm và có những trải nghiệm mua sắm thú vị.

>> Xem thêm: Ăn uống ở Quy Nhơn: ăn gì? ăn ở đâu? và Mua sắm ở Quy Nhơn: mua gì? mua ở đâu?

Phố hải sản Ngọc Hân Công Chúa

Phố hải sản Ngọc Hân Công Chúa là con đường tấp nập chỉ dài khoảng 50m, nhưng lại tập trung vô số quán ăn san sát nhau, tạo nên một điểm đến không thể bỏ qua khi đêm về. Thực khách đến đây sẽ dễ dàng bị lôi cuốn trước sự đa dạng của các loại hải sản tươi sống được bày bán đẹp mắt. Từ những món ốc quen thuộc như ốc mỡ, ốc hương, ốc bông,... đến những món đặc sản hiếm có khác. Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức riêng, mang đậm hương vị đặc trưng của miền Trung, không quá ngậy nhưng vô cùng đậm đà nhờ sự hòa quyện tinh tế giữa sả, ớt, gừng,... Thưởng thức hải sản tươi ngon giữa không khí náo nhiệt của phố Ngọc Hân Công Chúa, du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, khó tìm thấy tại địa danh nào khác.

Bình Định bên cạnh việc níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh, cát vàng còn hấp dẫn khách du lịch bởi những điểm đến vui chơi giải trí sôi động về đêm. Sau một ngày dài khám phá những danh lam thắng cảnh, du khách có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt tại khu ẩm thực sầm uất, thưởng thức những món ăn đặc sản trứ danh, hay đắm chìm trong những chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc. Dạo chợ đêm nhộn nhịp, tìm mua những món quà lưu niệm độc đáo, hay đơn giản là tận hưởng cảm giác thư giãn bên bờ biển, nhâm nhi ly thức uống yêu thích, tất cả đều góp phần tạo nên những kỷ niệm khó phai trong hành trình khám phá Bình Định.

Đã cập nhật vào ngày 15/05/2024
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Nằm trên trục đường chính Bắc - Nam, Bến xe Quy Nhơn đóng vai trò như một cánh cửa giao thông quan trọng, kết nối thành phố Quy Nhơn với các tỉnh thành trong khu vực và cả nước. Không chỉ phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bến xe còn đóng vai trò thiết yếu trong việc đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, góp phần thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bến xe Quy Nhơn được xây dựng với quy mô hiện đại, khang trang, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng dịch vụ. Đến với Bến xe Quy Nhơn, du khách còn có thể cảm nhận được nhịp sống hối hả, năng động của thành phố biển xinh đẹp này.
Đến du lịch Quy Nhơn, việc thăm thú các danh lam thắng cảnh và kỳ quan thiên nhiên chắc chắn là điều không thể bỏ qua đối với mọi du khách. Tuy nhiên bên cạnh đó, việc tìm kiếm những quán cafe view đẹp tại đây cũng là một trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách. Trong bài viết này Gody xin được chia sẻ danh sách những quán cafe đẹp tại Quy Nhơn, bao gồm những hình ảnh quán, địa chỉ và giá tham khảo.
Khi mặt trời lặn và sự nhộn nhịp trong ngày nhường chỗ cho màn đêm, Thượng Hải mang đến một góc nhìn mới và đầy thú vị. Có rất nhiều hoạt động ban đêm nên làm nhất ở Thượng Hải. Và không còn nghi ngờ gì nữa, những điều này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm khác xa so với bất kỳ thời gian nào trong ngày. Du khách có thể khám phá phía bên kia của Thượng Hải và chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp của thành phố.
Lạng Sơn không chỉ níu chân du khách bởi cảnh đẹp hữu tình mà còn bởi hương vị ẩm thực độc đáo. Nổi tiếng nhất là Nem nướng hữu lũng thơm nức, phở chua thanh mát, Vịt quay da giòn thịt ngọt. Bên cạnh đó còn có bánh cuốn trứng mềm mại, bánh áp chao béo ngậy, rau cải mèo giòn ngọt, măng ớt ngâm cay nồng,... Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng, hứa hẹn khiến bạn say mê và nhớ mãi. Nếu bạn chưa biết ăn gì ở Lạng Sơn, thì tham khảo danh sách các món đặc sản Lạng Sơn trứ danh ngay dưới đây nhé.
Bangkok về đêm của du khách sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu nắm được các tụ điểm ăn chơi nức tiếng tại đây. Còn gì tuyệt hơn nếu được ăn đúng nơi, chơi đúng chỗ trong chuyến du lịch của mình phải không nào? Checklist tụ điểm dưới đây để lên lịch trình chi tiết cho lần phượt sắp tới. Những gợi ý sẽ giúp du khách chọn được điểm đến phù hợp cũng như có được trải nghiệm tuyệt vời.
Buổi tối ở Cao Hùng ăn gì, chơi ở đâu vui là mối quan tâm hàng đầu của khách du lịch. Du khách dự định đặt chân đến vùng đất này, hãy tham khảo toplist được gợi ý để “ăn đúng nơi, chơi đúng chỗ”. Các tụ điểm hot nhất về đêm tại đây rất cần với khách du lịch để bắt đầu hành trình ăn chơi thư giãn.
Busan về đêm thú vị hay nhàm chán còn tùy thuộc vào việc du khách có chọn được địa điểm vui chơi hay không. Nếu biết cách, đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, thiên đường dành cho tín đồ du lịch. Checklist 10 địa điểm cực hot sau đây được khách du lịch “thích mê” khi Busan khoác lên mình chiếc áo rực rỡ về đêm.
Buổi tối ở Đài Nam sở hữu vẻ đẹp cổ kính và yên bình hơn so với các thành phố lớn tại Đài Loan. Khám phá những địa điểm ăn uống vui chơi về đêm nổi tiếng tại đây để du khách có một trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này.
Đài Bắc về đêm luôn sở hữu những điều tuyệt vời mà chỉ nơi đây mới có. Cùng khám phá những điểm du lịch về đêm tại thành phố này để chuyến đi được trọn vẹn nhất.
Sân bay Nội Bài là cầu nối giao thông, đóng vai trò quan trọng trong kinh tế, văn hóa và du lịch của khu vực miền Bắc. Nơi đây phục vụ lượng du khách lớn mỗi năm, bao gồm cả trong nước và nước ngoài. Cảng hàng không này được đầu tư với cơ sở hạ tầng hiện đại, có đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của hành khách. 
Sân bay Kansai được biết đến là một trong những phi trường tốt nhất trên thế giới. Cảng hàng không được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng tiện ích. Tất cả mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Osaka, Nhật Bản. 
Sân bay Thọ Xuân là một trong các sân bay nội địa ở nước ta, phục vụ cả triệu lượt khách mỗi năm. Cập nhật các loại hình dịch vụ cũng như chuyến bay trong ngày giúp hành khách có chuyến đi thú vị và thuận lợi nhất. Dưới đây là những thông tin về địa chỉ, cách thức di chuyển, lịch trình các chuyến bay mà hành khách cần biết.