Blog NHỮNG BÌNH YÊN Ở PHÚ QUỐC

NHỮNG BÌNH YÊN Ở PHÚ QUỐC

Trần Châu Minh Sang dot Thứ 2, 13/06/2022
Có dịp quay trở lại Phú Quốc vào những ngày cuối tháng 5, Phú Quốc vẫn vậy, vần hiền lành, vẫn bình yên...Mình đã có chuyến đi 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc, hãy cùng mình khám phá nhé!
NGÀY 1: SAFARI - VINWONDER - GRANDWORLD
- Mình có chuyến bay vào tối muộn, nên đến sân bay mình về khách sạn ở trung tâm để ngủ, sáng hôm sau mình có checkout sớm 8h và gửi hành lý tại khách sạn và mình di chuyển đến Bắc đảo để tham quan Safari - Vinwonder và Grandworld.
- Mình mua vé combo Safari và Vinwonder trên Klook, mình đến Safari trước (mình thuê taxi đi tham quan cả ngày chi phí là 600k)
Safari khá đông chắc do mình đi ngay ngày cuối tuần, lưu ý bạn nên mặc đồ thoải mái nhe, chứ nắng nóng lắm.
Bạn có thể chọn di chuyển bằng xe điện 100k/1 người, tuy nhiên mình lại chọn đi bộ xem như tập cardio luôn.
Sau khi tham quan 1 vòng thì mình có ăn trưa tại nhà hàng hưu cao cổ, tại đây bạn có thể mua carot cho ẽm ăn với giá 30k/1 ly, bạn mua đại vài ly đi để chụp hình, để có được hình đẹp mình tốn 4 ly lận :))
Khoảng tầm 2h chiều minh di chuyển qua VinWonder, ở đây vừa ra mắt thủy cung kim quy với rất nhiều loài cá đẹp lắm.
Nhưng do bên trong thủy cung hơi tối, mình chụp bằng điện thoại nên không được đẹp.
Sau đó mình có qua Grandworld đi dạo xíu rồi quay về Dương Đông.
Tối mình ăn Hải Sản quán 93 ở Hẻm 93 Nguyễn Văn Trổi, quán khá ngon, ngồi ăn trên bờ biển và rẻ nữa, bạn thử đến trải nghiệm nha!
NGÀY 2: CHUỒN CHUỒN BISTRO - BÃI SAO - NGẮM HOÀNG HÔN Ở MANGO BAY
Chuồn Chuồn bistro
Khi đi qua Bãi Sao thi mình bị mắc mưa các bạn ạ :( Lưu ý khi đi Phú Quốc từ T5 đến T9 thường có những cơn mưa bất chợt, mưa khá là lớn, nên tụi mình quyết định ''quay xe'' về Mango Bay, may sao về đó trời lại nắng, hoàng hôn đẹp tuyệt, bình yên lắm.
Mango Bay
Tối mình ăn bún quậy và vào chợ đêm Phú Quốc chơi.
NGÀY 3 - 4 JW MARRIOTT PHÚ QUỐC - ĐỊA TRUNG HẢI NAM ĐẢO
Do 2 ngày đầu mình đi khám phá Phú Quốc rồi, nên 2 ngày cuối mình muốn dành thời gian để relax, nghỉ dưỡng.
Lần này quay lại JW marriott Phú Quốc, khi mình đến thi mọi người ''Chào mừng cựu sinh viên về thăm trường'' làm mình khá bất ngờ, vì resort được mô phỏng theo một ngôi trường đại học, và tất cả du khách khi lưu trú tại đây điều là sinh viên :D nên khi bạn quay lại thi được gọi là ''cựu sinh viên'' khá là thú vị.
Lần này mình chọn phòng Turquoise Suite để ở, phòng này có giá khoảng 30tr/1 đêm. Số lượng 15 trong tổng số 234 phòng của toàn khu nghỉ dưỡng, Turquoise suite mang trong mình một thiết kế vừa hàn lâm, cổ điển, lại toát lên nét thanh lịch, tinh tế trong từng tiểu tiết.

Phòng của mình có cả 1 cái tháp và hồ bơi riêng trên sân thượng nữa.
Thật sự đây là resort minh thích nhất ở Phú Quốc, gốc nào chụp hình cũng đẹp, chỉ cần bạn đứng vào là có hình đẹp. Mình dành cả ngày để đi chụp hình toàn khu resort luôn.
Khi lưu trú tại đây bạn nhớ khám phá dùng bữa tại nhà hàng Pink Pearl nhé, với kiến trúc xa hoa cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế, nhà hàng Pink Pearl tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã khai sinh một phong cách ẩm thực sang trọng mới trên đảo ngọc Phú Quốc.
Gần resort là Thị Trấn Địa Trung Hải: Đến đây tưởng lạc vào một thị trấn châu Âu vừa cổ kính vừa hiện đại, ở đây tham quan tự do không tốn phí nhé. Các bạn nên đi khung giờ 4h trở đi để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây luôn
Hy vọng chia sẽ của mình sẽ giúp ích được cho mọi người trong những chuyến đi sắp tới. cảm ơn mọi người đã xem :D
VinWonders Phú Quốc Chuồn Chuồn Bistro & Skybar Bãi Sao - Đảo Phú Quốc kiên giang phú quốc

Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Trần Châu Minh Sang travel blogger

Còn trẻ thì hãy cứ đi!

Về Yên Tử thử lưu trú tại Legacy Yên Tử để thấy lòng mình bình an
Mùa hè năm nay, mình chọn Fusion là nơi nghĩ dưỡng, relax lấy lại cân bằng cuộc sống sau bao tháng ngày mệt não ???
Dạo này mình stress lắm, đỉnh điểm là cuối tuần vừa rồi, kiểu như muốn bỏ hết tất cả để đi đâu đó relax lại bản thân mình ý...và mình quyết định chọn AN LAM NINH VAN BAY làm nơi cân bằng lại mọi thứ.
Nếu yêu thích điều gì đó mới lạ, hoang sơ mà mộc mạc thì bạn không nên bỏ qua du lịch Quy Nhơn. Mới nổi lên dạo gần đây nhưng chưa một ai thất vọng khi đi Quy Nhơn. Không quá xô bồ náo nhiệt Quy Nhơn mang một nét đẹp riêng của biển, nắng và gió.
❣️Hồi đó, cứ hay đùa rằng sau này sẽ làm đám cưới ở Maldives, nhưng rồi khi lón hơn tẹo thì chỉ cần được đặt chân đến "thiên đường Maldives" là đủ rồi. Ấp ủ từ lâu lắm rồi, năm nay nuông chiều bản thân xíu giành tặng cho chính mình một chuyến đi đến "thiên đường biển đảo" nhân dịp già thêm một tuổi ❤
Vào tháng 1 đến tháng 3 hàng năm, hoa mai anh đào ở Đà Lạt nở rộ. Một khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra trước mắt, đó là một trong những điều gây thương nhớ, thôi thúc tôi một lần nữa đến với nơi này - vùng đất của những kẻ mộng mơ...
Mình có một nhóm bạn, cứ mỗi năm tụi mình sẽ giành thời gian để đi du lịch cùng nhau một lần...lần này nhóm mình chọn đi Quảng Bình, một trong những địa danh được ví von như "Thiên đường hạ giới" tại Việt Nam...
Mình rất thích mùa lễ hội cuối năm, khi nhà nhà người người tất bật trang hoàng nhà cửa lung linh sắc màu, những giai điệu vui tai của bài hát Jingger Bell vang lên hòa cùng ngàn ánh đèn lấp lánh, ngàn ngọn nến lung linh khắp mọi nơi...Bangkok rực rỡ đến lạ kì.
Nếu ai đó hỏi mình điều gì bạn thích nhất ở Nha Trang? Mình sẽ không ngần ngại và nói rằng "Mình thích Six Senses Ninh Van Bay"
Đảo ngọc những ngày tháng 10 thật bình yên...