Blog 0️⃣1️⃣ NGÀY KHÁM PHÁ MẢNH ĐẤT TRUNG HOA 《ĐÔNG HƯNG - QUẢNG TÂY》
cover

0️⃣1️⃣ NGÀY KHÁM PHÁ MẢNH ĐẤT TRUNG HOA 《ĐÔNG HƯNG - QUẢNG TÂY》

avatar
Nấm đi muôn nơi dot Thứ 2, 04/03/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc, nằm ở điểm cực Tây Nam của đường bờ biển Trung Quốc và miền nam Trung Quốc, phía tây giáp với Tp. Móng Cái (Quảng Ninh, Việt Nam). Ngoài ra Đông Hưng nằm ở phía tây nam của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, nơi có người Zhuang sinh sống, được coi là Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc.
TÓM TẮT CHUYẾN ĐI:
“Lúc đi hết mình lúc về KHÔNG hết hồn”.
Chi phí khá rẻ (toàn bộ chi phí khoảng 1triệu5 - 2triệu mỗi người), nhiều cảnh đẹp, các địa điểm check-in khá gần nhau & rất đáng để trở lại! Lúc từ Bắc Ninh lên xe đi Móng Cái trời mưa rào rất to nhưng đến nơi được cái thời tiết khá ủng hộ, buổi sáng đi các điểm chụp sống ảo thi thoảng có mưa nhỏ thôi. Nếu có thời gian thì rất muốn ở qua đêm để khám phá nhiều hơn về mảnh đất nơi đây?
THỜI GIAN: 2 ngày
PHƯƠNG TIỆN: Chúng mình đi xe giường nằm
CHI PHÍ:
- Tiền sổ thông hành + khai báo y tế, các thủ tục xuất nhập cảnh, HDV Việt & Trung, xe điện đi chuyển bên Trung, bữa trưa: 790k/người
(Cái này là chúng mình đặt tour A->Z để đi chơi thoải mái và không lo vốn ngoại ngữ hạn chế, đi 10 người nên được giá rẻ hơn nè, HDV siêu nhiệt tình & có tâm đưa đón suốt quá trình đi chơi)
Mình đặt qua anh Nguyễn Dương - HOÀNG VIỆT TRAVEL siêu uy tín nha ??
- Xe giường nằm: 425k/người, khứ hồi (BN-MC & MC-BN)
- Tiền ăn vặt + trà sữa:~25 tệ/1 người
- Tiền mua quà: 0-200 tệ mỗi người (mình mua sương sương đựng đầy 1 túi bóng 5 cân nên cả 2 chị em cộng lại mới hết có 55 tệ)
Giá tệ: 1 tệ ~ 3.500 VNĐ
- Phát sinh: xe taxi đi Trà Cổ + ăn sáng ở cửa khẩu: 125k mỗi người
CHÚNG MÌNH CHECK-IN Ở ĐÂU?
SÁNG:
* Chợ buôn Vạn Chúng
* Khu phố Màu: checkin cột mốc 1368 và ngắm dòng sông Ka Long.
* Chùa Quan Âm
* Miếu Quan Đế
* Tháp Vạn Xương
* Công viên hữu nghị Việt – Trung
* Phố Tây
CHIỀU:
* Đi ăn vặt, xiên các loại, bánh nướng Chiết Giang, uống tà tưa
* Siêu thị Bách Hội mua quà
china (trung quốc)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/03/2024
Love
0 Bình luận
avatar
Nấm đi muôn nơi

Chào mọi người. Tớ là Thanh Tuyền - một cô Nấm đam mê "ngắm nhìn thế giới". Rất vui được quen những người bạn có cùng đam mê du lịch.

2 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là nơi có khí hậu mát mẻ, có thiên đường hoa ban tinh khiết, có những con người nhiệt tình, thân thiện và nổi danh là xứ sở “mận” nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội gần 200 km, Mộc Châu (Sơn La) là điểm đến thu hút khách trong hành trình khám phá Tây Bắc. Mộc Châu mỗi mùa lại gieo vào lòng người những xúc cảm khác nhau nhưng mùa mận chín là lúc nơi đây đón rất nhiều du khách đến tham quan, du lịch.
Bài viết này mình sẽ tổng kết những điều mình ấn tượng nhất về chuyến đi Hà Khẩu - Bình Biên - Mông Tự vừa qua nhé. Mình xin cam đoan mình không thuộc đơn vị nào, cũng không PR cho bất kỳ cá nhân hay công ty du lịch nào cả. Mình chỉ là một người đam mê “ngắm nhìn thế giới” và thích chia sẻ thôi, nên mọi cảm nhận là của cá nhân mình “có gì nói đó” thui nhen. ^^