Du lịch Tin tức

Thời gian bay từ Tp.HCM đến Taipei (Đài Bắc) mất bao lâu?

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 7, 21/09/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Taipei (Đài Bắc) là hành trình phổ biến trong khu vực Đông Nam Á. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch và thương mại giữa Việt Nam và Đài Loan, nhiều hành khách chọn Đài Bắc làm điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hoặc công việc. Trong bài viết này, mời các bạn tìm hiểu thời gian bay Tp.HCM đến Taipei (Đài Bắc) là bao lâu, các hãng hàng không, và những thông tin hữu ích giúp bạn có chuyến bay trọn vẹn.

Thời gian bay từ Tp.HCM đến Taipei (Đài Bắc) mất bao lâu?

Thông tin chuyến bay từ Tp.HCM đi Taipei

Với vẻ đẹp hiện đại, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú, Đài Bắc luôn là một trong những điểm đến được du khách Việt Nam yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng, hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay giữa TP.HCM và Đài Bắc với tần suất dày đặc.

Trung bình mỗi ngày, có khoảng 25 chuyên nối liền hai thành phố, hành khách có nhiều sự lựa chọn về giờ bay và hãng hàng không. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Đài Bắc từ TP.HCM của các hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Vietjet Air, EVA Air, China Airlines, Starlux... để tận hưởng những chuyến bay thẳng nhanh chóng và thoải mái.

Giá vé máy bay từ TP.HCM đi Đài Bắc thường dao động từ 2.350.000VND đến hơn 5.500.000VND, tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, hạng vé và chính sách của từng hãng hàng không. Để săn được vé máy bay giá rẻ, bạn nên đặt vé trước càng sớm càng tốt và thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.

Lưu ý:

  • Giá vé tham khảo ở trên là vé một chiều dành cho hành khách bay hàng phổ thông và đã gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và ưu đãi từ các hãng hàng không.
  • Quý khách có thể đặt vé máy bay qua số tổng đài 0985.172.470 để được tư vấn lịch trình bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé máy bay đi từ Tp.HCM đến Đài Bắc, hoặc có thể đặt vé trực tiếp dưới đây:


Hãng hàng không khai thác tuyến bay Hồ Chí Minh đi Taipei

Chuyến bay từ Tp.HCM đi Taipei khá phổ biến, vì vậy có nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay gồm: Vietnam Airlines, Eva Airways, China Airlines... bay thẳng từ Tp.HCM đi Taipei. Ngoài ra, còn một số chặng bay nối tuyến được khai thác bởi: Asiana Airlines, Scoot, Thai Airways Intl, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways,...

Tần suất chuyến bay từ Tp.HCM đi Taipei phù thuộc và tình hình khai thác thực tế của hãng hàng không và thời điểm. Trung bình khoảng 25 chuyến/ngày, hành khách có thể lựa chọn thời gian bay từ Tp.HCM đi Đài Bắc sao cho phù hợp với lịch trình và chất lượng dịch vụ mong muốn.

Thời gian bay từ Tp.HCM đi Taipei mất bao lâu?

Thành phố Hồ Chí Minh ở Việt Nam cách thành phố Đài Bắc ở Đài Loan khoảng 2.230km, và việc chọn máy bay để di chuyển là lựa chọn phổ biến. Chuyến bay từ Tp.HCM đến Taipei (Đài Bắc) có thời gian khoảng 4 tiếng 14 phút. Thời gian cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm điều kiện thời tiết, lịch trình bay và hãng hàng không bạn chọn.

Thời gian bay trực tiếp và các chuyến bay quá cảnh:

  • Thời gian bay trực tiếp: Nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Eva Airways, China Airlines... cung cấp các chuyến bay trực tiếp từ Tp.HCM đến Taipei. Thời gian bay cho những chuyến bay này thường dao động trong khoảng 4 giờ 15 phút đến 5 giờ, giúp du khách tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong việc di chuyển.
  • Thời gian bay quá cảnh: Một số chuyến bay có thể yêu cầu quá cảnh tại một số thành phố khác, thường là ở các quốc gia lân cận như Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Hồng Kông. Thời gian bay cho những chuyến bay này sẽ dài hơn, có thể lên đến 6-10 giờ hoặc thậm chí hơn, tùy thuộc vào thời gian chờ đợi giữa các chuyến bay.

Phương tiện di chuyển đến sân bây Tân Sơn Nhất

Để đón các chuyến bay từ Tp.HCM đi Quốc tế quý khách có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất. Là một trong những sân bay lớn khu vực miền Nam, phục vụ chuyến bay nội địa và quốc tế. Và để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách có thể chọn các phương tiện sau đây:

Taxi: taxi mang đến sự riêng tư là lựa chọn phổ biến của nhiều hành khách. Một số hãng taxi uy tín như: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, taxi Bến Thành, taxi Chợ Lớn, taxi Dầu Khí, taxi Phương Trang… Giá cước dao động từ 12.000Đ – 15.000Đ/km.

Xe bus: là phương tiện công cộng giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí, nhưng di chuyển rất chậm, giá vé mỗi lượt đi xe bus dao động từ 7.000Đ đến 45.000Đ cho mỗi lượt. Các tuyến xe hoạt động từ 5h sáng đến 20h tối hàng ngày, mang đến sự linh hoạt cho hành khách. Một số tuyến xe buýt đi đến sân bay Tân Sơn Nhất bao gồm:

  • Tuyến 109: Công viên 23/9 – Sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Tuyến 119: Bến xe Miền Tây – Sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Tuyến 159: Bến xe Miền Đông – Sân bay Tân Sơn Nhất – An Sương.
  • Shuttle 49: Trung tâm thành phố – Sân bay Tân Sơn Nhất.

Xe công nghệ: loại phương tiện này cũng được tin dùng bởi sự nhanh chóng, chu đáo, đặt xe dễ dàng và theo dõi giá cước qua ứng dụng.


Phương tiện di chuyển từ sân bay ở Đài Bắc

Đài Bắc có hai sân bay quốc tế phục vụ hành khách, trong đó sân bay Đào Viên là điểm đến phổ biến cho các chuyến bay quốc tế. Nếu bạn khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, rất có thể bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Đào Viên, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 1 giờ di chuyển. Từ sân bay, hành khách có thể chọn nhiều phương tiện khác nhau để vào trung tâm thành phố hoặc các vùng lân cận.

  • Taxi: là phương tiện di chuyển an toàn nếu hành khách lần đầu đến Đài Bắc. Giá cước taxi từ sân bay Đào Viên về trung tâm Đài Bắc thường dao động từ 1.000TWD đến 2.000TWD.
  • Xe buýt: Hành khách cũng có thể lựa chọn xe buýt để tiết kiệm chi phí. Giá vé mỗi lượt xe buýt từ sân bay Đào Viên chỉ khoảng 140TWD. Các tuyến xe buýt tại sân bay hoạt động từ 5h sáng đến 21h tối hàng ngày.
  • Tàu điện ngầm: Với giá vé từ 160TWD, hành khách có thể đón tàu tại ga số 1 hoặc ga số 2 của sân bay. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm Đài Bắc bằng tàu điện ngầm mất khoảng 40 – 60 phút.

Ở trên là những thông tin về thời gian bay từ Tp.HCM đi Đài Bắc mất bao lâu, hi vọng giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chyến đi. Ngoài việc nắm rõ thời gian bay và các phương tiện di chuyển tại Đài Bắc, một yếu tố quan trọng khác giúp chuyến đi của bạn trở nên thuận tiện hơn là việc sử dụng eSIM du lịch. Để luôn duy trì kết nối, bạn có thể sử dụng eSIM du lịch Đài Loan do Gody.vn cung cấp. Với eSIM, bạn không cần phải lo lắng về việc mua SIM vật lý tại sân bay hay các cửa hàng, chỉ cần quét mã là có thể ngay lập tức kết nối internet.


Đã cập nhật vào ngày 21/09/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Vali size 24 có được xách tay lên máy bay không? đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vì vali là vật dụng không thiếu trong chuyến đi xa, giúp bạn chứa đựng hành lý, các vật dùng cần thiết. Vali size 24 inch có kích thước vừa phải, không quá to, và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi hãng hàng không lại có quy định về kích thước hành lý sách tay khác nhau, và để trả lời cho câu hỏi vali size 24 được xách tay lên máy bay không? Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Nam, nằm tại quận Tân Bình, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 8km. Đây cũng là sân bay có công suất lớn nhất Việt Nam. Và để có thêm những thông tin về cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cách trung tâm bao nhiêu km, phương tiện di chuyển, và lưu ý gì... Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Vị trí quầy làm thủ tục check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất của các hãng hàng không Việt Nam được phân bố rõ ràng trong khu vực nhà ga Quốc nội T1 và Nhà ga Quốc tế T2. Tại khu vực quốc nội, hành khách sẽ tìm thấy các quầy làm thủ tục của Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines , Bamboo Airways.... Trong khi đó, khu vực quốc tế có quầy của Vietnam Airlines, VietJet Air và các hãng quốc tế khác. Các quầy được đánh dấu rõ ràng và có bảng chỉ dẫn dễ dàng nhận biết, giúp hành khách dễ dàng thực hiện các thủ tục check-in.
Đài Loan (Trung Quốc) từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn du khách. Không chỉ cuốn hút du khách bởi những công trình kiến trúc và những nét văn hóa truyền thống, Đài Loan còn gây ấn tượng với du khách bởi nền ẩm thực có truyền thống lâu đời, đặc sắc và đa dạng hương vị. Trong khi Đài Bắc là nơi lưu giữ bản sắc, truyền thống văn hóa của ẩm thực Đài Loan thì Đài Nam cũng không hề kém cạnh khi hấp dẫn du khách từ các món ăn đậm chất địa phương. Tất cả các món đặc sản ở Đài Nam, từ thức ăn đến đồ uống, đều có mùi hương đậm đà và luôn phong phú, đa dạng, hoàn toàn phù hợp với các khẩu vị khác nhau của du khách. 
Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe gần sân bay Tân Sơn Nhất để thư giãn trong thời gian chờ đợi, hoặc muốn cùng bạn bè thưởng thức cafe và ngắm máy bay vào cuối tuần, thì đừng bỏ qua những địa chỉ sau đây. Mỗi quán cafe đều có phong cách riêng biệt, góc nhìn tuyệt đẹp để ngắm máy bay, cùng thực đơn đồ uống đa dạng, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác tuyệt vời và những giây phút thư giãn khó quên.
KOI Thé, thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan, đã chính thức gia nhập thị trường TP.HCM với những cửa hàng sang trọng và hiện đại, mang đến cho giới trẻ Sài Gòn những trải nghiệm trà sữa hoàn toàn mới. Điểm nổi bật của trà sữa KOI Thé chính là trà nguyên chất, topping đa dạng, menu phong phú, không gian hiện đại và sang trọng. Trà sữa KOI Thé là một lựa chọn thú vị cho những thực khách yêu thích thức uống truyền thống và đa dạng. Dưới đây là một số quán trà sữa KOI Thé ở TP.HCM gần đây để bạn tham khảo.
Hồ Con Rùa là một địa điểm nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút nhiều du khách và người dân địa phương đến tham quan và thư giãn. Nơi đây cũng tập trung nhiều quán cafe với phong cách đa dạng, đồ uống ngon, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Quán cafe gần hồ Con Rùa là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian thư giãn và thưởng thức đồ uống tuyệt vời giữa lòng thành phố. Tọa lạc gần khu vực Hồ Con Rùa, một số quán cà phê như: Cafe Đen Đá, Là Việt Coffee, Cau Ta Coffee.... . với thiết kế hiện đại, không gian mở thoáng đãng, quán là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, hoặc làm việc.
Buổi tối ở Đài Nam sở hữu vẻ đẹp cổ kính và yên bình hơn so với các thành phố lớn tại Đài Loan. Khám phá những địa điểm ăn uống vui chơi về đêm nổi tiếng tại đây để du khách có một trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này.
Đài Bắc về đêm luôn sở hữu những điều tuyệt vời mà chỉ nơi đây mới có. Cùng khám phá những điểm du lịch về đêm tại thành phố này để chuyến đi được trọn vẹn nhất.
Để có một chuyến du lịch nước ngoài trọn vẹn, an toàn và đầy trải nghiệm thú vị, việc đầu tiên cần chuẩn bị là đổi ngoại tệ sang quốc gia bạn sắp đến. Ngoại tệ sẽ giúp bạn thanh toán tiền mặt cho các dịch vụ du lịch, ăn uống và mua sắm khi đặt chân đến đất nước đó. Hiểu được nhu cầu này, nhiều du khách quan tâm đến việc tìm kiếm địa điểm đổi ngoại tệ Chợ Bến Thành giá tốt, uy tín. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ danh sách những địa điểm uy tín để bạn tham khảo.