Blog Điểm Danh Các Khách Sạn Đẹp Ở Campuchia Bạn Không Nên Bỏ Lỡ
cover

Điểm Danh Các Khách Sạn Đẹp Ở Campuchia Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

avatar
Thach Nguyen dot Thứ 4, 14/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ đến các bạn những homestay & khách sạn ở Campuchia bạn không nên bỏ qua trong chuyến công du của bạn.
Du lịch Campuchia ngoài quần thể Angkor Wat nổi tiếng, Campuchia còn là quốc gia được biết đến với lịch sử và văn hóa phong phú, đặc biệt là thời kỳ rực rỡ của Campuchia khi Đế chế Angkor cổ xưa trị vì ở khu vực Đông Nam Á. Nếu bạn đang có ý định du lịch Campuchia vùng đất thú vị này, thì đừng quên những gợi ý về homestay và khách sạn không nê bỏ lỡ tại Campuchia nhé.

1. The Privilege Floor By Lotus Blanc

Khi bạn đến Siem Reap, bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái tại The Privilege Floor by Lotus Blanc, một khách sạn nổi tiếng với dịch vụ chất lượng tuyệt vời. Cách trung tâm thành phố 3,2km, khách sạn 5 sao này là quần thể tráng lệ và tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan các điểm trong thành phố. Sự sang trọng của khách sạn nằm ở sự tiện nghi, cùng không gian sang trọng, hút mắt, The Privilege Floor by Lotus Blanc là một bảo chứng cho kỳ nghỉ thoải mái nhất bạn sẽ có tại xứ chùa tháp.
Ngoài sự tiện nghi sang trọng, cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm dịch vụ 24/7, hạng phòng đa dạng, an ninh đảm bảo... Còn rất nhiều dịch vụ giải trái, sức khỏe cũng được tích hợp khuôn viên khách sạn phòng gym, sân golf (phạm vi lên đến 3 km), hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa.
hình ảnh
Địa chỉ: Kruos Village, NR6, Krong Siem Reap, Krong Siem Reap, Siem Reap, Cambodia, 17251
Giá phòng: 1.799.173

2. The Privilege Floor By Borei Angkor

The Privilege Floor by Borei Angkor cũng là cái tên không thể bỏ qua khi du lịch tại Campuchia. Với hớn 19 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách thanh lịch, The Privilege Floor by Borei Angkor đạt chuẩn 5 sao. Ngoài ra, các phòng đều được trang trí tỉ mỉ, sàn gỗ và đồ thủ công đều bằng lụa, hệ thống thông gió và phòng tắm bồn đa dạng.
Không chỉ có vậy, khách sạn The Privilege Floor By Borei Angkor tọa lạc tại vị trí thuận lợi để bạn có thể khám phá đời sống địa phương nhộn nhịp và sầm uất về đêm. Chỉ cách khu chợ đêm vài con phố trải dài các pub khoảng 5 phút đi xe. Ban ngày có thể di chuyển vào trung tâm Siem Reap (với khoảng 20 phút đi xe), tham quan các địa điểm nổi tiếng. Một vài địa điểm ăn uống, mua sắm cũng ở gần đây cũng khá đa dạng, đơn cử như Borei Café hoặc Tropicana Bar, Aha Rosil, Kasin Lounge.
hình ảnh
Địa chỉ: Banteay Chas, NR6, Krong Siem Reap 17252, Cambodia., Krong Siem Reap, Siem Reap, Cambodia, 17252
Giá phòng: 1.799.173

3. Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel

Lợi thế Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel chính là không gian tự nhiên, nhìn ra toàn cảnh xung quanh tuyệt đẹp của sông Mê Kông. Không chỉ là một khách sạn ở Campuchia, nơi đây nổi tiếng là nơi lưu trú cao cấp, chất lượng dịch vụ và sự tiện lợi luôn được đánh giá cao, mang đến sự hài lòng cho du khách.
Khách sạn chỉ cách sân bay một quãng đường ngắn, bao gồm 201 phòng đa dạng cho bạn lựa chọn. Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel có khu vực ảm thực và thực đơn vô cùng phong phú, các món ăn quốc tế đến các món ẩm thực địa phương. Tại đây bao gồm các tiện nghi như phòng spa, phòng tập gym, bể Jacuzzi thư giãn, phòng tắm hơi và bể bơi ngoài trời cũng rất tiện lợi.
hình ảnh
Địa chỉ: 26 Old August Site, Tonle Basak, Chamkar Mon, Phnom Penh, Cambodia, 12301
Gía phòng: 7.433.575

4. Raffles Hotel Le Royal

Nằm tại trung tâm của Phnom Penh, Raffles Hotel Le Royal vị trí tuyệt vời dễ dàng di chuyển đến các điểm xung quanh, khám phá thành phố. Mỗi một không gian lưu trú trong khách sạn có 172 phòng đều có chất lượng rất tuyệt vời. Các không gian kiến trúc chung như sảnh chính, sảnh ăn.... đều mang nét châu Âu cổ điển và sang trọng. Không gian phòng mang nét ấm cúng, thoải mái và tiện nghi.
Ngoài ra, tại Raffles Hotel Le Royal có rất nhiều dịch vụ như cho thuê xe, phòng xong hơi, phòng mát-xa, bồn tạo sóng, hồ bơi ngoài trời và phòng tập gym. Đặc biệt, bạn sẽ rất thích quầy đồ uống với phong cách thuộc địa bán cổ điển "vạn người mê" tại khách sạn.
hình ảnh
Địa chỉ: 92 Rukhak Vithei Daun Penh, Voat Phnum, Doun Penh, Phnom Penh, Cambodia
Giá phòng: 8.546.306

5. Mane La Résidence

Mane La Résidence là nơi dành cho ai thích không gian lưu trú sang trọng, có phần cổ điển nhưng lại vẫn mang cảm giác gần guĩ, ấm cúng như ở nhà. Không gian chung là các góc cố định như cầu thang, ban công... mang một nét khá phương tây, thì bù lại không gian trong phòng và một số góc trang trí nội thất làm nổi bật lên nét Chăm pa rất đậm đặc.
Ngoài không gian, thì các món đồ trang trí nội thất là điểm nhấn đồng thời là điểm thu hút của khách sạn này, đem lại sự pha trộn hoài hòa giữa nét Khmer với hiện đại. Một số không gian phòng view nhìn ra vuồn cây xanh của khách sạn. Ngoài ra, Mane La Résidence có khu vực thể thao và cho thuê xe đạp miễn phí. Mane La Résidence cách sân bay quốc tế Phnom Penh khoảng 4 km; và khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí và đưa đón vào trung tâm thành phố (có phụ thu).
hình ảnh
Địa chỉ: 901C, Street No. 1, Borey Tokyo 999, Tuek Thla, Ruessei Kaev, Phnom Penh, Cambodia
Giá phòng: 3.004.511

6. Sokha Beach Resort

Sokha Beach Resort là khu nghĩ dưỡng tại Sihanoukville với bãi biển riêng có chiều dài lên đến 1.5 km. Được đánh giá là khách sạn đẹp nhất tại Campuchia, không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách Khmer, các chế tác bằng gỗ và đá tạo nên cảm giác ấm cúng, mang tính văn hóa địa phương, hoàn quyện một cách hoàn hảo.
Không chỉ vậy, Sokha Beach Resort rất phù hợp cho chuyến du lịch Campuchia của các gia đình, tại đây có nhiều trò chơi ở biển và hoạt động dưới nước, các khu tích hợp giải trí, hoặc các tiện ích thư giãn như không gian Jasmine Spa với nhiều liệu pháp tốt cho sức khỏe.
hình ảnh
Địa chỉ: Street 2 Thnou, Sangkat Buon, Mittakpheap, Preah Sihanouk, Cambodia, 18204
Giá phòng: 4.293.110
phnom penh siem reap siem reap cambodia ( campuchia ) phnom penh siem reap siem reap cambodia ( campuchia )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Thach Nguyen
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên Cạnh Những Thung Lũng Ruộng Bậc Thang Trải Dài Và Đẹp, Thì Đất Nước Chúng Ta Có Những Thung Lũng Đẹp Và Nổi Tiếng Khác Đang Chờ Bạn Khám Phá. Cùng Xem Những Thung Lũng Việt Nam Đẹp Làm Giới Trẻ Đứng Ngồi Không Yên.
Gợi Ý Các Địa Điểm Có Phong Cách Santorini Ngay Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Như Địa Trung Hải Santorini Thu Nhỏ Ngay Tại Việt Nam.
Chai sẻ cẩm nang du lịch Putrajaya - Malaysia về chỗ ăn, chỗ ở, di chuyển và điểm tham quan tại Putrajaya đầy đủ và chi tiết nhất, giúp bạn có đủ thông tin cho chuyến đi của riêng mình.
Mandalay (Myanmar) đúng là 1 ngày chỉ có chạy và .. chạy! Thế nhưng, một số kinh nghiệm cơ bản dưới đây sẽ rất cần thiết đối với những bạn nào đang cân nhắc đưa Mandalay vào lịch trình Myanmar tiếp theo của mình đây.
Chia sẻ và hướng dẫn chi tiết cách đi Du lịch Gia Lai, các món ăn đặc sắc không thể bỏ qua khi tới Gia Lai và Pleiku.
Du lịch Singapore mua sắm thời trang ở đâu? Thử ghé ngay những khu thời trang mua sắm chất lừ này nhé.
Hòn Móng Tay được xem là “hoang đảo” đáng để bạn khám phá 1 lần trong đời khi đến Phú Quốc -Kiên Giang đấy!!
Phần thưởng xứng đáng và thú vị nhất sau 1 năm học tập miệt mài đích thị là những chuyến đi chơi xa cùng gia đình rồi!
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm di chuyển đi lại từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố. Các phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Đà Nẵng bạn nên biết.