Blog ? REVIEW QUAN LẠN 3N2Đ - 1800k ? (Quảng Ninh)

? REVIEW QUAN LẠN 3N2Đ - 1800k ? (Quảng Ninh)

avatar
quỳnh nguyễn dot Thứ 2, 18/04/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
?REVIEW QUAN LẠN 3N2Đ - 2022 ? dễ như ăn kẹo !!!!!!!!!!!!!!
Chào cả nhà! Hôm nay mình xin phép được review chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm đáng nhớ nhất của chúng mình. Mặc dù tụi mình đã đi từ đầu tháng 4 rồi nhưng hy vọng những thông tin này vẫn hữu ích và được cả nhà đón nhận ạ ?
Di chuyển:
Từ Hà Nội —> Cảng Cái Rồng: Sau một hồi chọn các nhà xe thì nhà xe chúng mình chim ưng nhất là xe Giường Nằm Xuân Trường, nhà xe này có rất nhiều khung giờ khởi hành để các bạn có thể linh hoạt lựa chọn và đặc biệt xe rất sạch sẽ thơm tho, bọn mình đi không hề bị say tí nào, anh phụ xe cũng rất tốt bụng và cute ạ.
Thời gian xuất phát: 6h30 sáng - 10h30 sáng cập bến cảng Cái Rồng.
?140k/người
+☎: 0962635888
?Từ Cảng Cái Rồng —> Bến Quan Lạn (trên đảo Quan Lạn): Sau khi ăn uống nghỉ ngơi chán chê tại Cảng, để tới đảo, chúng mình chọn đi tàu cao tốc Hảo Thịnh do a Lâm (chủ khách sạn tụi mình ở) đặt hộ từ A-Z và không hề mất đồng phí nào môi giới luôn ạ.
Lưu ý là tàu cao tốc chỉ có 2 chuyến lúc 13.30h và 7.30h sáng ạ, tuy nhiên nếu vào mùa đông khách thì tàu sẽ tăng cường số chuyến nha mọi người. Đi tàu cao tốc thì hầu như tàu nào chất lượng cũng như nhau nên mình xin phép sẽ ko review gì thêm nữa.
+ Thời gian xuất phát: 13.30h - 14.30h
? 200k
+ ☎: 0397 205 880 a Lâm
hình ảnh
?Từ bến Quan Lạn —> Khách sạn Tuân Thuỷ (nơi chúng mình ở): Tại đây chúng mình đi xe điện do khách sạn sắp xếp để đón.
?Di chuyển trên đảo: 2 phương tiện chúng mình di chuyển trên đảo là xe điện và xe máy.
+ Xe điện: Đây là loại xe mình rất thích vì nó rất thoáng mát và rộng với sức chứa 14 người, đi trên đảo thì gió thổi cứ gọi là lồng lộng lun. Đặc biệt đi xe này siêu mát và được thưởng ngoạn trọn vẹn phong cảnh hữu tình lun ạ.
Nhược điểm là giá thành (hơi đắt): 800k/đi quanh đảo. Chiều hôm đó tụi mình thuê xe điện từ khách sạn ra bãi Quan Lạn thì là 100k/2km, chia ra tầm 10-20k/người.
+Thuê xe máy:
?200k/ngày đi tẹt bô luôn ạ.
Đặc biệt đi xe máy trên đảo thì gửi xe không mất tiền và cũng không bao giờ lo bị lấy mất đâu ạ vì dân đảo rất lành. Điều khiến mình ấn tượng là buổi đêm ở Quan Lạn mng đi ngủ không bao giờ đóng cửa vì ko sợ trộm cắp.
? Chỗ ở:
?Khách sạn Tuân Thuỷ: Khách sạn này chúng mình tìm được trên face qua nhiều review ,bà chủ là “mẹ” Thuỷ rất cute hột me và tốt bụng ạ.? Khách sạn này cũng rất gần bến Quan Lạn, và ở ngay trung tâm thị trấn Quan Lạn nên đi lại, ăn chơi thuận tiện banh nóc lun.
?: 125k/người/đêm. Đoàn mình đi 8 người ạ.
+ Chất lượng phòng: sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi Nếu mng muốn tìm khách sạn đẹp thì có thể sang bãi Minh Châu - thiết kế hiện đại nhưng đắt hơn 800-1trieu/phòng. Tuy nhiên với giá tiền và vị trí này thì bọn mình không còn gì để chê với Tuân Thuỷ ạ.

?Chỗ chơi: (Phần này miêu tả bằng hình ảnh sẽ sinh động hơn nên mng hãy xem ảnh ở dưới nhé ạ ?)
?Bãi Quan Lạn: Đông dân cư hơn, biển có sóng nên chụp ảnh rất đẹp.
hình ảnh
?Bãi Minh Châu: Dân cư thưa hơn, nhưng biển thì tuyệt vời ông mặt trời
hình ảnh
?Dòng sông đôi bờ cát trắng: Chỗ này chụp ảnh siêu đẹp và ảo diệu ạ.
?Bãi Rùa: Đây là bãi mà chúng mình ưng nhất khi đi Quan Lạn ạ, đặc điểm bãi là cát rất trắng và mềm, và hình như không nhiều người biết đến nên ngoài chúng mình ra thì không ai ở bãi này lúc đó. Tuy nhiên đến bãi này thì highly advise là mng nên cẩn thận, không tắm quá xa bờ và đi đông thì hẵng nên đi vì cát ở đây rất lún và mực nước sâu hơn các bãi khác. Muốn tới bãi này thì mng đi qua Minh Châu tầm 4-5km là tới ạ. ?
hình ảnh
?Eo Gió: Đây cũng là 1 chỗ chụp ảnh siêu ảo diệu, tuy nhiên thì đường lên đây khá gập ghềnh, dốc và nguy hiểm nên mng hãy đi đứng cẩn thận.Mọi người ở bên Quan Lạn sẽ đi eo gió gần hơn minh châu 20km
hình ảnh
?Ngoài ra thì Quan Lạn thực chất rất đẹp tuy nhiên còn hơi hoang sơ nên mình highly recommend mng nên chủ động đi khám phá sẽ tìm ra được rất nhiều nơi đẹp, tuy nhiên là vẫn phải thật cẩn thận với địa hình và thiên nhiên nhé mng.
?Ăn uống: hầu như hotel ở đây đều phục vụ ăn uống luôn. nên mình ăn các bữa tại hotel luôn.
?Ở Quan Lạn thì chủ yếu chỉ có hải sản thôi ạ, đồ hải sản ở đây khá rẻ và ngon, ? (và chất lượng nhà hàng nào trên đảo cũng như nhau), mặt bằng chung cho 1 suất cơm hải sản trên đảo là từ: 100k-200k/người ( Tùy thuộc vào có ăn ghẹ, cua hoặc các hải sản đắt tiền hay không). Các món ăn thì mình sẽ để ở ảnh bên dưới nha mng.
?Và highly recommend mng lên đảo hãy thử rượu dứa 1 lần nhé ạ, ngọt ngọt cay cay mà thơm dễ ún lắm, rất thích hợp với nhóm bạn muốn chơi Drinking game ạ. ?
?Tổng thiệt hại cho chuyến đi của chúng mình: 1800k (gồm cả tiền vác cả cái Vinmart từ Hà Nội đi nữa ạ hê hê ?)

#reviewQuanLan #dulichtutuc

quảng ninh Quan Lạn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
quỳnh nguyễn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả