Blog CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI SINGAPORE
cover

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI SINGAPORE

avatar
Vé máy bay giá rẻ dot Thứ 7, 10/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đảo quốc xanh Singapore luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam. Vậy những hãng hàng không nào khai thác đường bay từ Việt Nam sang Singapore, danh sách những hãng hàng không đi Singapore sau đây sẽ hữu ích đố với bạn
Sân bay Quốc tế Singapore Changi, hay gọi ngắn gọn là sân bay Changi, là cửa ngõ hàng không quan trọng của Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung, với diện tích 15 triệu mét vuông, sân bay Changi có 13.000 nhân công, mỗi năm đem về cho đất nước Singapore hơn 4,5 tỷ USD. Changi cũng là trung tâm hoạt động của nhiều hãng hàng không lớn nhất Châu Á như Singapore Airlines, Tiger Airways, Quantas Air.
Sân bay Changi
Bây giờ chúng ta cùng nhau điểm qua các hãng hàng không khai thác chặng bay đến Singapore.
hình ảnh
Tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau của bạn mà lựa chọn hãng hàng không đi Singapore.
Các hãng hàng không Jetstar, Tigerair, Vietjet Air nêu trên là những hãng hàng không giá rẻ, giá vé Vietnam Airlines có phần cao hơn, giá vé cao nhất thuộc về Singapore Airlines.
hình ảnh
Bạn có thể lên trực tiếp trang web của hãng hàng không để đặt vé. Tuy nhiên dễ dàng hơn, bạn có thể liên hệKênh vé máy bay giá rẻ của GODY.VNuy tín để có được mức giá mong muốn nhất.
VP. Vé máy bay giá rẻ Gody :
Hotline:
1900 6048
0902.456.101

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Vé máy bay giá rẻ travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5,318 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Air Asia vừa thông báo sẽ ngừng hợp tác vĩnh viễn với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, áp dụng cho tất cả mạng bay của hãng này.
Hàn Quốc là đất nước níu chân khách du lịch khắp thế giới với thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa. Du lịch Hàn Quốc đem đến những cảm nhận tuyệt vời về nét đặc trưng Á Đông truyền thống nhưng không kém phần hiện đại với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp đất nước.
Những hãng hàng không giá rẻ luôn là được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho để tiết kiệm chi phí cho những chuyến đi xa của mình. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số hãng hàng không giá rẻ phổ biến ở Châu Á để bạn tham khảo khi di chuyển bằng máy bay.
Đất nước Thái Lan xinh đẹp đang là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu với du khách Việt Nam. Vậy nên danh sách NHỮNG HÃNG BAY GIÁ RẺ ĐI THÁI LAN là một thông tin rất hữu ích cho những tín đồ du lịch của xứ sở chùa vàng.