Blog CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ ĐI THÁI LAN
cover

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ ĐI THÁI LAN

avatar
Vé máy bay giá rẻ dot Thứ 5, 01/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đất nước Thái Lan xinh đẹp đang là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu với du khách Việt Nam. Vậy nên danh sách NHỮNG HÃNG BAY GIÁ RẺ ĐI THÁI LAN là một thông tin rất hữu ích cho những tín đồ du lịch của xứ sở chùa vàng.
Là một đất nước có du lịch phát triển, đến nay Thái Lan đã có hơn 40 sân bay lớn nhỏ khắp cả nước, trong đó có 5 sân bay lớn là Sân bay quốc tế Bangkok, Phuket, sân bay Koh Samui, sân bay Krabi và sân bay quốc tế Chiang Mai. Để đáp ứng nhu cầu đi lại cao của du khách trong nước và quốc tế, các sân bay Thái Lan luôn được đầu tư trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại.
Dưới đây là một số hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan mà bạn có thể tham khảo để tiết kiệm một khoản kha khá chi phí cho chuyến đi tự túc của mình:

1. VietJet Thái Lan

hình ảnh

Được xem là một chi nhánh tại Thái Lan của hãng hàng không quen thuộc VietJet Air, Thai Vietjet được thành lập từ năm 2014, là một sự hợp tác giữa Thái Lan và hãng hàng không VietJet Air của Việt Nam. Hnagx hàng không giá rẻ này ra đời nhằm khai thác mạnh hơn các chặng bay nội địa tại Thái Lan, chặng bay đầu tiên chính là BangKok đi Phuket từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi rộng lớn.
Bên cạnh đó Vietjet cũng khai thác nhiều đường bay từ các tỉnh đến thủ đô BangKok và mở rộng đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Phuket, tiếp theo sẽ là đường bay đến thẳng Udon Thani và Krabi.
Website: https://www.vietjetair.com/Sites/Web/th-TH/Home


2. Thai Lion Air

hình ảnh

Thành lập năm 2004, Thai Lion Air là hãng hàng không giá rẻ, liên kết với Lion Air – một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Indonesia. Hãng hàng không này cũng phục vụ nhiều chặng bay nội địa bay từ sân bay Donmuang và các chặng bay đi quốc tế trong đó có cả bay từ Việt Nam đi tới Singapore.
Màu sắc chủ đạo của Thai Lion Air là màu trắng điểm sắc đỏ nổi bật với biểu tượng hình đầu sư tử màu đỏ được in trên đuôi máy bay.
Một điều đáng lưu ý là Thai Lion Air cũng có nhiều quy định khá khắc khe hơn đối với hành lí xách tay, nếu hành lí nào nhìn quá to hoặc có vẻ nặng đều phải qua cân lại trước khi lên máy bay.
Website: https://www.lionairthai.com/en

3. Thai AirAsia

hình ảnh

Là một hãng bay giá rẻ thuộc Thái Lan được thành lập từ năm 2003, là liên doanh của AirAsia với Asia Aviation nhằm khai thác tốt hơn các chặng bay nội địa tại Thái Lan.Hiện tại hãng này vẫn làm rất tốt các chặng bay nội địa, cũng như quốc tế.
Là hãng bay giá rẻ nên máy bay của Air Asia là loại kích cỡ nhỏ chuyên chở được khoảng 180 – 200 hành khách trên một chuyến bay. Máy bay của hãng không có hình ảnh biểu tượng mà được đặc trưng bởi chữ Air Asia in to trên thân máy bay và màu sắc chủ đạo đỏ pha trắng.
Website: https://www.airasia.com

4. Nok Air

hình ảnh

Nok Air là một hãng hàng không giá rẻ thuộc Thai Airway International, chính thức hoạt động vào tháng 7/2004. Đây là hãng hàng không có số chặng bay nội địa nhiều nhất tại Thái Lan với 24 chuyến tổng cộng. Bên cạnh đó hãng còn khai thác thêm một số chặng bay quốc tế đi Myanmar, Trung Quốc. Hiện nay Nok Air cũng hợp tác với hãng hàng không giá rẻ của Singapore Scoot Air và cho ra Nokcoot - một hãng chuyên phục vụ hành trình từ Thái Lan sang Singapore và ngược lại.
Với màu sắc chủ đạo là màu vàng và hình ảnh biểu tượng “chú chim” nên đầu máy bay của Nok Air có hình mỏ chim, kính buồng lái như cặp mắt và dĩ nhiên cánh máy bay và đuôi máy bay cũng được cách điệu hình cánh chim, đuôi chim tạo nên một thiết kế khá thú vị. Không gian trên máy bay cũng tương đối thoải mái và có phục vụ nước uống và bánh quy miễn phí cho hành khách.
Website: https://www.nokair.com/

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Vé máy bay giá rẻ travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5,318 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Air Asia vừa thông báo sẽ ngừng hợp tác vĩnh viễn với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, áp dụng cho tất cả mạng bay của hãng này.
Hàn Quốc là đất nước níu chân khách du lịch khắp thế giới với thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa. Du lịch Hàn Quốc đem đến những cảm nhận tuyệt vời về nét đặc trưng Á Đông truyền thống nhưng không kém phần hiện đại với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp đất nước.
Những hãng hàng không giá rẻ luôn là được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho để tiết kiệm chi phí cho những chuyến đi xa của mình. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số hãng hàng không giá rẻ phổ biến ở Châu Á để bạn tham khảo khi di chuyển bằng máy bay.
Đảo quốc xanh Singapore luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam. Vậy những hãng hàng không nào khai thác đường bay từ Việt Nam sang Singapore, danh sách những hãng hàng không đi Singapore sau đây sẽ hữu ích đố với bạn