Blog SATORI HOMESTAY - trốn an yên giữa lòng thành Hà Nội
cover

SATORI HOMESTAY - trốn an yên giữa lòng thành Hà Nội

avatar
Minh Trang Nguyễn dot Thứ 7, 14/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Người ta nói, khi bạn chán nản, hãy tìm đến 1 nơi thật yên tĩnh để suy nghĩ về cuộc đời của mình........
Tôi thường ít viết về những nơi mình nán lại, chỉ muốn dừng ở những điểm lửng lơ khi vô tình chạm tới một đôi miền cảm xúc, để người vui khi đang sống trong nó, người buồn khi hoài niệm về nó, và người háo hức, hiếu kỳ khi chưa tìm thấy nó.

hình ảnh
( Ảnh: Minh Trang Nguyễn )
Đó cũng là lí do vì sao, tôi luôn tự thả mình rảo chân trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, mong tìm cho cuộc sống vốn nhiều rạn nứt của mình một vài điểm sáng, một vài cảm xúc thực nhẹ nhàng hơn chính đáy lòng tôi, để thêm chút lạc quan vào đôi lời tự sự.
Người ta nói, khi bạn chán nản, hãy tìm đến 1 nơi thật yên tĩnh để suy nghĩ về cuộc đời của mình........Và tôi, đã tìm đến SATORI HOMESTAY - 2F QUANG TRUNG, HOÀN KIẾM - HÀ NỘI.

( Ảnh: Minh Trang Nguyễn )
SATORI HOMESTAY CHỈ TỪ $30/phòng/ đêm.
$220 cho cả tập thể chứa được 15 người.
Là một căn nhà hình ống nằm trung khu tập thể giữa trung tâm Hanoi rợp bóng cây xanh. Mọi đồ đạc của căn nhà như chiếc ghế, chiếc bàn, giá sách hay cốc chén đều được lựa chọn kĩ càng với hi vọng mang lại cho bạn sự thanh thản và nhẹ nhõm nhất có thể. Dừng chân ở homestay này, bạn sẽ thực sự được nghỉ ngơi, thư thái giữa không gian nhuốm chút cổ kính mà vẫn thanh thoát đáng yêu.
( Ảnh: Minh Trang Nguyễn )
Này nhé, cứ thử nghĩ xem. Bước chân vào ngôi nhà nằm trên con phố tấp nập nhưng chỉ cần qua cánh cửa kia thôi mọi lo lắng, muộn phiền của cuộc sống sẽ được bỏ lại phía sau, nhường chỗ cho sự thảnh thơi, tĩnh tại để nhâm nhi tách cà phê hay nằm dài lười biếng nghe những bản nhạc phát ra từ chiếc radio cũ kỹ, có tuyệt không nào?
hình ảnh
( Ảnh: Minh Trang Nguyễn )
Mình book phòng trên booking.com trước 1 tuần, ở đây rất nhanh kín phòng vì nó rất gần với các điểm du lịch tại trung tâm nên có định đi thì hãy chuẫn bị mọi thứ sẵn sàng nhé.
Bạn sẽ được nồng nhiệt đón tiếp và nhận chìa khóa trực tiếp từ chủ nhà trước khi tự mình khám phá căn nhà đáng yêu này. Anh chị chủ thân thiện và nhiệt tình nha còn dẫn mình lên tận phòng và giới thiệu mọi thứ nữa.
( Ảnh: Minh Trang Nguyễn )
HÃY TRANH THỦ THỜI GIAN NÀY RỒI VỀ KỂ CHO TÔI NHỮNG TRẢI NGHIỆM MÀ BẠN ĐÃ ĐI QUA NHA. CHÚC BẠN CÓ NHIỀU PHÚT GIÂY SỐNG LẠI VỚI ĐÚNG BẢN THÂN MÌNH!!!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Minh Trang Nguyễn

Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang

2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
4,564 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lúc nào đó cảm thấy nghèo nàn mộng tưởng - điều mà bạn bè ta ở Đà Lạt rất giàu có - thì hãy về với thành phố ấy. Đà Lạt không bao giờ cạn nguồn dưỡng chất tình yêu và sự bay bổng cho những cư dân và nghệ sĩ của mình