Blog ĐÀ LẠT LẠI TRƯỢT MẤT MỘT ĐIỂM SỐNG ẢO LÀM GIỚI TRẺ TIẾC HÙI HỤI
cover

ĐÀ LẠT LẠI TRƯỢT MẤT MỘT ĐIỂM SỐNG ẢO LÀM GIỚI TRẺ TIẾC HÙI HỤI

avatar
Chang Hua dot Thứ 6, 19/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nổi lên từ bộ phim "Tháng năm rực rỡ", Dốc Nhà Bò từ đó trở thành điểm check-in ưa thích của giới trẻ khi đến Đà Lạt. Nhưng trong sáng nay, thông tin "Cấm Chụp ảnh, quay phim" tại con dốc này hiện liên tục trên newfeed các trang thông tin du lịch cũng phần nào khiến các bạn trẻ tiếc nuối vì chưa được chụp ảnh tại con dốc này.

Dốc Nhà Bò xuất hiện chớp nhoáng trong phân cảnh Hiểu Phương len lén đuổi theo mối tình đầu trong phim "Tháng năm rực rỡ" khiến khán giả không khỏi "đứng hình mất vài giây" bởi nhìn một kiểu tình cảm đáng yêu mà còn bởi khung cảnh phim quá đẹp.

Dốc Nhà Bò, bối cảnh trữ tình trong phim "Tháng năm rực rõ"
Cũng từ đó, Dốc Nhà Bò vô tình trở thành điểm checkin mới "nhất định phải ghé" mỗi khi đến Đà Lạt.
Các bạn trẻ đến Dốc Nhà Bò như 1 phần không thể thiếu khi đến Đà Lạt
Tuy nhiên, sáng nay trên các fanpage du lịch liên tục đưa tin Dốc Nhà Bò chính thức treo bảng "Cấm quay phim, chụp ảnh" vì lí do dốc đứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến an toàn giao thông tại đây.
Trước đây đã có không ít những biển báo tạm bợ được dựng tại con dốc này nhưng liên tục bị gỡ xuống và tình trạng đến quay phim, chụp ảnh vẫn diễn ra như chưa hề hứng gì.
Nhưng theo thông tin mới nhất, tại con dốc này đã xảy ra một vài trường hợp liên quan đến an toàn giao thông, nguyên nhân chủ yếu do các bạn trẻ đến đây chụp ảnh và cản trở đến việc lên xuống tại con dốc nên bảng báo chính thức đã được treo lên ngay giữa dốc.
Bảng CẤM QUAY PHIM, CHỤP ẢNH được treo lên tại Dốc Nhà Bò
Ảnh: Instagram.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Chang Hua

LIFE IS A BOOK TRAVEL IS THE WAY READ MY BOOK

3 Quốc gia
31 Tỉnh thành
3,574 Người theo dõi
138 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Oanh tạc 360 độ các địa điểm ăn uống quên luôn lối đi, lẫn luôn lối về chỉ có ở Huế này.
Phở, bún hay ốc luộc nóng hổi sẽ làm buổi tối se se lạnh của bạn ở Hà Nội trở nên thú vị hơn đấy.
Ninh Bình cũng nằm trong chuyến đi chốt năm 2019 của mình vừa rồi. Lại một chút kinh nghiệm du lịch Ninh Bình như cách di chuyển từ Hà Nội, chi phí giá vé, lịch trình sương sương trong vỏn vẹn 1 ngày mình khám phá Ninh Bình.
Mình kết hợp chuyến tham quan Hà Khẩu với chuyến Hà Nội - Sapa trong tháng cuối năm. Chuyến đi chốt năm 2019 của mình. 2019 vừa rồi bạn đã đi được những đâu nè, chia sẻ với mình đi.
Đây là một chút thông tin nhanh của mình về chuyến du lịch Hà Nội vừa rồi của mình. Từ gợi ý địa chỉ khách sạn siêu hài lòng, những món ăn siêu ấm áp cho đến lịch trình vui chơi quên lối về.
Vì mình sắp có chuyến đi Đài Loan vào tháng 11 này, nên cũng nhờ dịp này mới thật sự nghiêm túc lo tất tần tật các loại giấy tờ từ Visa, theo dõi thời tiết, tiền tệ,...Mình sẽ review sương sương những chuẩn bị của mình cho chuyến đi sắp tới nhé
"Alo hai má à, đi ăn ốc với Chang nha" "Ờ, hẹn nhau mấy giờ thế mày"
Nếu bạn lần đầu có cơ hội lang thang miền Tây như mình. Chẳng có chút kinh nghiệm gì cho chuyến đi đầu tiên cả, chẳng biết phải chuẩn bị những gì, mang theo những gì…cho phù hợp. Vậy thì phải làm sao bây giờ.
Cùng tiếp tục những trải nghiệm miền Tây của mình và bạn mình nhé. Thật sự không đi thì ngán ngẫm lắm nhưng đã đi rồi mới biết miền Tây sông nước lại Fancy hơn mình nghĩ rất nhiều đó.