Blog BẮT TREND NGAY NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẸP RỤNG RỜI VÀ CHỤP ẢNH FREE TẠI SÀI GÒN
cover

BẮT TREND NGAY NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẸP RỤNG RỜI VÀ CHỤP ẢNH FREE TẠI SÀI GÒN

avatar
Chang Hua dot Thứ 3, 19/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chẳng cần Đà Lạt xa xôi để Check in ngôi trường Đại học Đà Lạt đẹp tựa phim Hàn. Ở ngay Sài Gòn vẫn có top 7 ngôi trường Đại học kiến trúc cực đẹp và chụp ảnh free cho bạn tha hồ Check in cháy máy.
Top 7 trường Đại học sau đây với kiến trúc siêu đẹp, từ những góc đường, góc tường, sân trường hay bên trong những thư viện, phòng học,...không chỉ là những nơi học tập đơn thuần mà tại đây các bạn cũng có thể vận dụng những góc thần thánh để sống ảo. Còn chần chừ gì mà không kéo bạn bè và một tay photographer theo làm ngay bộ ảnh "Trường Đại học của người ta" nào.
hình ảnh
@clover.theluck

1. ĐẠI HỌC SÀI GÒN

Trường Đại học Sài Gòn (trước đây là Cao đẳng Sư phạm Sài Gòn), ngôi trường được xem là có kiến trúc cổ xưa bậc nhất trong hệ thống các trường Đại học Sài Gòn. Lấy màu vàng làm chủ đạo cùng những góc cây cổ thụ rợp mát cả ngôi trường. Sinh viên Đại học Sài Gòn là nhất rồi khi được học trong một không gian đầy trầm mặc và cổ kính của kiến trúc Pháp cổ.
hình ảnh
@binhdoan.104
hình ảnh
@sally.my1111
hình ảnh
@anhtins_
Địa chỉ: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

2. ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Nằm trong khu quy hoạch mới của Thành phố nên Đại học Tôn Đức Thắng cũng có lợi thế với cảnh quan thông thoáng, rộng rãi và đặc biệt kiến trúc, cơ sở vật chất hiện đại, luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tại đây. Bên trong khuôn viên trường có đầy đủ sân vận động, hồ bơi, thư viện, nhà thi đấu,v.v. Tôn Đức Thắng không chỉ là môi trường học tập hiện đại bậc nhất mà đây cũng là điểm chụp choẹt được các bạ sinh viên trong và ngoài trường ưa chuộng.
hình ảnh
@nhitrinh_theora
hình ảnh
@ phan_quoc_an
hình ảnh
@meirimey
hình ảnh
@hang.nguyen1996
Địa chỉ: 19 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

3. ĐẠI HỌC VĂN LANG CS3

Đại học Văn Lang cơ sở 3 là cơ sở mới được xây dựng, đây cũng là nơi thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên của trường này. Với tông màu xám độc đáo và ăn ảnh, bất kì dáng nào bạn đều có thể "so deep" tại cơ sở 3 đại hoc Văn Lang. Mọi ngóc ngách trong trường đều là những background tuyệt đẹp cho các bạn sinh viên đến check-in sống ảo.
hình ảnh
@tieudieutieudao
hình ảnh
@bimuongtha
hình ảnh
_hantruongg
hình ảnh
@hiennvinamilk
Địa chỉ: đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp.

4. ĐẠI HỌC HUTECH

Hai tòa nhà cao 16 tầng, với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo, đến đây check in là bạn như lạc vào một Malaysia ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Điều đặc biệt tại Hutech, mỗi lầu đều có 1 bức tường với đủ màu sắc kí hiệu số tầng. Bức tường này được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích và chụp ảnh.
hình ảnh
@qh.hq
hình ảnh
@haiyanhuynh
hình ảnh
@leelattee
hình ảnh
@ahronleopard
Địa chỉ: 475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

5. ĐẠI HỌC HỒNG BÀNG (HIU)

ĐH Hồng Bàng cơ sở ở quận Bình Thạnh là "đại học nhà người ta" sống ảo cực ngầu của rất nhiều sinh viên. Toà nhà 25 tầng của ĐH Hồng Bàng thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người khi đi ngang qua bởi lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Đặc biệt mỗi tòa nhà đều mang một màu sắc chủ đạo riêng nên bạn có thể rất dễ dàng tìm góc sống ảo cực hợp với outfit của bạn.
hình ảnh
@wah_nguyen

hình ảnh
@shye.mal
hình ảnh
@bebebebe18
hình ảnh
@vaannvaan
Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

6. ĐẠI HỌC RMIT VIỆT NAM

RMIT từ lâu nay vẫn nỏi tiếng là ngôi trường xa xỉ và sang chảnh với lối kiến trúc "không thể nào Tây hơn". Bất kì ngõ ngách nào tại RMIT từ góc sân, góc tường, cổng trường, thư viện, WC cho đến sân bóng, căn teen,.. đều đẹp một cách hoàn hảo.
hình ảnh
@rmitglobal
hình ảnh
@_callmeemi
hình ảnh
@giaa.thanh
hình ảnh
@giaa.thanh
Địa chỉ: Số 702 đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM

7. ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TPHCM

Vì là Đại học Kiến trúc nên cấu trúc cũng "Nghệ thuật" không kém. Ẩn thân bên trong khu trung tâm Sài Gòn, đến đây bạn như lạc lối giữa bảo tàng mỹ thuật đương đại. Từng góc đều là những “backgound” cực chất, giúp bạn tha hồ sống ảo.
hình ảnh
@tunthnh2000
hình ảnh
@maihando
Đại học Kiến trúc TP.HCM
Địa chỉ: 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3
hồ chí minh hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Chang Hua

LIFE IS A BOOK TRAVEL IS THE WAY READ MY BOOK

3 Quốc gia
31 Tỉnh thành
3,574 Người theo dõi
138 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Fox Black Cho mình hỏi người ngoài có được vào chụp kh ạ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Oanh tạc 360 độ các địa điểm ăn uống quên luôn lối đi, lẫn luôn lối về chỉ có ở Huế này.
Phở, bún hay ốc luộc nóng hổi sẽ làm buổi tối se se lạnh của bạn ở Hà Nội trở nên thú vị hơn đấy.
Ninh Bình cũng nằm trong chuyến đi chốt năm 2019 của mình vừa rồi. Lại một chút kinh nghiệm du lịch Ninh Bình như cách di chuyển từ Hà Nội, chi phí giá vé, lịch trình sương sương trong vỏn vẹn 1 ngày mình khám phá Ninh Bình.
Mình kết hợp chuyến tham quan Hà Khẩu với chuyến Hà Nội - Sapa trong tháng cuối năm. Chuyến đi chốt năm 2019 của mình. 2019 vừa rồi bạn đã đi được những đâu nè, chia sẻ với mình đi.
Đây là một chút thông tin nhanh của mình về chuyến du lịch Hà Nội vừa rồi của mình. Từ gợi ý địa chỉ khách sạn siêu hài lòng, những món ăn siêu ấm áp cho đến lịch trình vui chơi quên lối về.
Vì mình sắp có chuyến đi Đài Loan vào tháng 11 này, nên cũng nhờ dịp này mới thật sự nghiêm túc lo tất tần tật các loại giấy tờ từ Visa, theo dõi thời tiết, tiền tệ,...Mình sẽ review sương sương những chuẩn bị của mình cho chuyến đi sắp tới nhé
"Alo hai má à, đi ăn ốc với Chang nha" "Ờ, hẹn nhau mấy giờ thế mày"
Nếu bạn lần đầu có cơ hội lang thang miền Tây như mình. Chẳng có chút kinh nghiệm gì cho chuyến đi đầu tiên cả, chẳng biết phải chuẩn bị những gì, mang theo những gì…cho phù hợp. Vậy thì phải làm sao bây giờ.
Cùng tiếp tục những trải nghiệm miền Tây của mình và bạn mình nhé. Thật sự không đi thì ngán ngẫm lắm nhưng đã đi rồi mới biết miền Tây sông nước lại Fancy hơn mình nghĩ rất nhiều đó.